"Bỏ túi " một vài vật dụng cần thiết khi mùa mưa đến

22:11 29/08/2021

Để đi qua mùa mưa mà vẫn xinh đẹp và khỏe mạnh, hãy chuẩn bị những vật dụng cần thiết sau đây nhé!

Share social
Mùa mưa ở Việt Nam thật ra chẳng hề lãng mạn như trong các bộ phim Hàn Quốc khi bạn phải lặn ngụp trong biển người kẹt xe và có nguy cơ bị cảm lạnh nếu lơ là việc chăm sóc bản thân. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết mùa mưa này chưa?
 

1. Dù 
 

Dù là một vật dụng cần thiết trong mùa mưa, có thể nói là gần như không thể thiếu được. Hãy chọn một cây dù với màu sắc và họa tiết mà bạn yêu thích. Kích thước và kiểu dáng dù cũng rất đa dạng, tuy nhiên bạn cần lựa chọn loại hù hợp với đặc thù di chuyển của mình.

 
"Bỏ túi " một vài vật dụng cần thiết khi mùa mưa đến
Dù là một vật dụng cần thiết trong mùa mưa.

 

2. Áo mưa


Dù có to cũng không thể che hết thân thể bạn, đặc biệt là khi có gió to và mưa tạt mạnh, mà bạn cũng không thể dùng ô khi đi xe máy. Trong trường hợp này, áo mưa là lựa chọn thay thế phù hợp nhất vừa che nước vừa hạn chế dính bẩn.

=> Tham khảo các sản phẩm ô dù, áo mưa TẠI ĐÂY.
 

3. Giày sandal đi mưa

 
Giày sandal là một item thời trang được rất nhiều bạn gái lựa chọn vì tính tiện lợi và thoải mái. Bạn nên chọn những đôi giày làm từ chất liệu mềm, tránh các chất liệu thô cứng sẽ làm đau chân khi phải di chuyển nhiều. Ngoài ra, chất liệu chống nước là ưu tiên hàng đầu trong những ngày mưa rả rích này đấy.
 

4. Dép nhựa

 
Dép nhựa là một trong những trợ thủ đắc lực khi mùa mưa đến, không chỉ vì độ bám cao không gây trơn trượt mà còn chất liệu của nó phù hợp vơi môi trường ẩm ướt. Vì vậy, dép nhựa là một vũ khí không thiếu vào mùa mưa.

"Bỏ túi " một vài vật dụng cần thiết khi mùa mưa đến
Dép siêu nhẹ, giúp chân bạn trở lên linh hoạt và cực kỳ thoải mái trong những ngày mưa.
 

5. Khăn giấy, khăn lông nhỏ

 
Hãy chuẩn bị sẵn vài bọc khăn giấy trong túi để lau vết bẩn trên quần áo hay các tài liệu bị nước mưa vấy bẩn. Bạn nên lưu ý khi lựa chọn khăn giấy sử dụng. Nếu là để lau giày, quần áo… bạn có thể chọn các loại giấy thường, dày để thấm hút nhiều hơn hoặc một cuộn giấy vệ sinh sẽ tiết kiệm hơn đấy. Nhưng nếu để lau mặt, bạn nhớ chọn khăn giấy dành riêng cho mặt (facial tissue), những loại giấy lụa mềm, mỏng để lau sạch mà không làm da bị thương tổn hay kích ứng.

=> Tham khảo một số mẫu khăn giấy tốt nhất thị trường TẠI ĐÂY.
 

6. Túi chống nước điện thoại

 
Túi chống nước điện thoại vừa nhỏ gọn vừa có độ chống thấm nước cao giúp điện thoai không bị thấm nước nhất là trong những trường hợp quên áo mưa đồ có ướt nhưng “dế xịn” vẫn sống nhăn răng là được.
 
"Bỏ túi " một vài vật dụng cần thiết khi mùa mưa đến
Túi chống nước điện thoại.
 

7. Trang phục tối màu


Vào mùa mưa, bạn nên lựa chọn những trang phục tối màu để che đi vết bùn đất và nước mưa có thể bị dính trên quần áo. Trong trường hợp bạn không thể thay đồ mới, quần jeans đậm màu hay áo đen sẽ tốt hơn nhiều, đúng không nào?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan