Bỏ túi ngay 5 sản phẩm đối phó với mụn

22:11 29/08/2021

Mụn luôn là nỗi kinh hoàng của tất cả chị em phụ nữ. Cứ mỗi sáng thức dậy, soi gương và thấy lấm tấm mụn trên mặt thì ngày đó xem ra chị em sẽ phải ủ rủ, sầu não, ăn không ngon ngủ không yên. Vậy phải làm gì để đối phó với những nốt mụn đáng ghét đó?

Share social


Mụn luôn là nỗi kinh hoàng của tất cả chị em phụ nữ. Cứ mỗi sáng thức dậy, soi gương và thấy lấm tấm mụn trên mặt thì ngày đó xem ra chị em sẽ phải ủ rủ, sầu não, ăn không ngon ngủ không yên rồi. Vậy phải làm gì để đối phó với những nốt mụn đáng ghét đó?


Dưới đây là 5 sản phẩm được hội con gái hết mực tin tưởng và chọn làm sản phẩm đồng hành để chiến đấu với mụn. 

 

1.  Gel trị mụn tận gốc Vedette Acne Solutions



Nói về gel trị mụn thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, tuy nhiên để nói về sản phẩm trị tận gốc thì hội chị em sẽ đơn cử ngay gel trị mụn của Vedette. Sở dĩ, "em" này có khả năng điều trị tận gốc các tác nhân gây mụn là nhờ vào việc kết hợp các tác nhân kháng mụn như acid salicylic,  resorcinol, sulfur, tinh dầu hoa cúc (bisabolol). Không những thế Vitamin E trong Vedette Acne Solutions giúp ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại bằng cách tăng cường sức đề kháng cho da. 
 

Bỏ túi ngay 5 sản phẩm đối phó với mụn

Gel trị mụn Vedette được đánh giá cao bởi khả năng điều trị về lâu về dài. Có thể khi mới sử dụng bạn sẽ thấy tác dụng trị mụn chậm nhưng chắc chắn kết quả mang lại sẽ rất bất ngờ đấy.


Bỏ túi ngay 5 sản phẩm đối phó với mụn


Trị mụn không khó nhưng trị được tận gốc hay không mới là điều quan trọng.

 

2. Gel trị mụn cấp tốc Yves Rocher



Nếu như những đốm mụn xấu xí khiến bạn cảm thấy bức bối và muốn tiêu diệt ngay tức khắc thì gợi ý dành cho bạn là hãy tìm mua ngay gel trị mụn của Yves Rocher. Yves Rocher là nhãn hiệu bán chạy nhất tại Pháp với tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Sản phẩm của hãng cũng được rất nhiều chị em Việt tin dùng.
 


Bỏ túi ngay 5 sản phẩm đối phó với mụn

 Làm khô và giảm các khuyết điểm do mụn ngay tức thì chính là lý do chị em không thể bỏ qua sản phẩm này.


Bỏ túi ngay 5 sản phẩm đối phó với mụn

Bạn gái nếu đang có ý định nói lời tạm biệt ngay với những đốm mụn để kịp cho buổi dạ tiệc hay hẹn hò thì đây sẽ là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn.

 

3. Serum Dew&Dew Acne Treatment 



Đối với bạn gái đang gặp phải tình trạng da mụn nặng thì có thể tham khảo sử dụng Serum điều trị mụn của Dew&Dew. Serum Dew&Dew Acne Treatment là một sản phẩm chuyên trị mụn cao cấp đến từ Hàn Quốc.

 
Bỏ túi ngay 5 sản phẩm đối phó với mụn


Serum Dew&Dew Acne Treatment chiết xuất từ cây Mã Đề giúp diệt vi khuẩn gây mụn và làm dịu mẩn ngứa ,da đỏ ửng. Đồng thời giúp se thắt chặt lỗ chân lông, giảm bụi và vi khuẩn lọt vào gây nên mụn.


Bỏ túi ngay 5 sản phẩm đối phó với mụn


Serum này phù hợp để điều trị da nhiều mụn, giúp tái tạo làn da. 
 

 

4. Tinh chất trị mụn Mamonde



Một sản phẩm trị mụn khác bạn cũng không thể bỏ qua chính là tinh chất trị mụn của Mamonde. Tinh chất trị mụn này được chiết xuất từ thiên nhiên chính vì vậy rất lành tính. 

 
Bỏ túi ngay 5 sản phẩm đối phó với mụn


Trị mụn mamonde AC balance spot serum có chứa thành phần BHA, salycilic acid từ cây lộc đề có tác dụng tốt đối với các loại da mụn, da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

 

5. Miếng dán trị mụn Mayancare



Thời gian gần đây, hội con gái rộ lên phong trào dùng miếng dán trị mụn vì vừa tiện lợi lại hiệu quả. Một trong những sản phẩm được chị em yêu thích chính là Mayancare. 


Bỏ túi ngay 5 sản phẩm đối phó với mụn


Miếng Dán Làm Giảm Mụn Mayan được cấu tạo được cấu tạo từ Hydrocollid giúp thấm hút hết cặn bã nhờn, dịch bài tiết gây mủ có trong mụn, đồng thời làm thông thoáng da ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập trở lại. Qua đó, giúp da nhanh chóng lấy lại sự mịn màng, sạch thoáng mà không gây ra sẹo thâm. Đặc biệt sau khi dán bạn vẫn tự tin trang điểm không lo mụn.


Bỏ túi ngay 5 sản phẩm đối phó với mụn


Cách sử dụng rất dễ dàng.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan