Bỏ túi những mẹo nhỏ trước khi phun xăm lông mày

22:11 29/08/2021

Một chân mày đẹp và được cắt tỉa gọn gàng có thể giúp khuôn mày được định hình rõ ràng. Bằng cách tự kẻ lông mày nếu bạn khéo tay, hay tới các trung tâm thẩm mỹ để thực hiện phun xăm, cách nào mang đến cho bạn sự thoải mái nhất thì chúng ta có thể lựa chọn. Với rất nhiều phụ nữ ít thời gian và không được khéo léo cho lắm thì phun thêu là một giải pháp lâu dài.

Share social

Một chân mày đẹp và được cắt tỉa gọn gàng có thể giúp khuôn mày được định hình rõ ràng. Bằng cách tự kẻ lông mày nếu bạn khéo tay, hay tới các trung tâm thẩm mỹ để thực hiện phun xăm, cách nào mang đến cho bạn sự thoải mái nhất thì chúng ta có thể lựa chọn. Với rất nhiều phụ nữ ít thời gian và không được khéo léo cho lắm thì phun thêu là một giải pháp lâu dài. Tuy nhiên, có những mẹo nhỏ chúng ta cần bỏ túi trước khi thực hiện việc này.

 

Bỏ túi những mẹo nhỏ trước khi phun xăm lông mày

 

Nói không với rượu, bia, aspirin và retinol

 

Có nét gần giống như xăm mình, nhưng nếu để xét về định nghĩa thì: phun thêu được thao tác bằng một dụng cụ cầm tay chứ không phải một cái máy, những sắc tố được cấy dưới lớp da mỏng manh và nhạy cảm. Đó là những đường thẳng như tóc và tự nhiên như lông mày.

 

Và phun thêu cũng tương tự như xăm mình, nên nếu chúng ta uống rượu hoặc aspirin, những chất này sẽ làm loãng máu. Còn Retinol (Vitamin A có mặt trong các sản phẩm dưỡng da) lại làm cho làn da của chúng ta trở nên mỏng hơn, khiến những vết phun dễ bị chảy máu và trở nên đau đớn hơn.

 

Bỏ túi những mẹo nhỏ trước khi phun xăm lông mày

 

Vì thế, để thật sự có được thể trạng khỏe mạnh và an toàn, chúng ta nên tuyệt đối tránh xa bia rượu, aspirin, retinol khoảng một tuần trước khi thực hiện phun thêu chân mày.

 

Phun thêu chân mày mang tới cảm giác như những vết trầy xước nhỏ, sẽ hơi khó chịu với những người sợ đau, nhưng tất nhiên chỉ cần thả lỏng cơ thể và cố gắng một chút là bạn sẽ có một hàng lông mày vừa ý. Với những người quá nhạy cảm với cảm giác đau, bạn hãy yêu cầu chuyên viên thoa một lớp thuốc gây tê tại chỗ và duy trì trong suốt liệu trình để giảm sự khó chịu. 

 

Chăm sóc da vùng chân mày sau khi phun thêu

 

Điều tối quan trọng là bạn cần bảo vệ căp chân mày vừa phun thêu khỏi môi trường ẩm ướt và nước trong khoảng 1 tuần sau khi thực hiện. Hạn chế tập thể dục hoặc lao động trong môi trường nóng ẩm dẫn đến chảy mồ hôi, và bạn cũng tuyệt đối không rửa vùng lông mày bằng nước.

 

Với những người bị ngứa đỏ, có thể thoa thêm Vaseline để giảm bớt cảm giác này. 

 

Bỏ túi những mẹo nhỏ trước khi phun xăm lông mày

 

Màu sắc và kiểu dáng phun thêu chân mày có thể giữ được trong vòng 3 năm, tuy nhiên khách hàng thường tìm đến dậm lại màu trong khoảng 6 tháng/lần. Thời gian dặm màu cũng tùy theo làn da và cách sinh hoạt.

 

Lựa chọn nơi đáng tin cậy để phun thêu

 

Ở những thành phố lớn và nhiều nước trên thế giới, phun thêu lông mày thực sự là một công nghệ làm đẹp đáng đầu tư. Một trung tâm uy tín tại Mỹ có thể thực hiện điều này với giá thành không dưới 500$.

 

Ở Việt Nam số tiền này chắc chắn rẻ hơn. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng phun thêu là một hình thức xăm mình, tất cả những màu mực, kim châm ghim vào cơ thể đều cần đạt một chuẩn kỹ thuật và chất lượng khắt khe tuyệt đối. Vì thế, đừng mạo hiểm trao gửi hình dáng của cặp lông mày và sự an toàn của làn da cho những trung tâm thiếu uy tín hoặc sử dụng quá nhiều chiêu thức giảm giá hơn là việc quan tâm và khẳng định chất lượng. 

 

Bỏ túi những mẹo nhỏ trước khi phun xăm lông mày

 

Thêm một điều cần chú ý nữa, để khuôn mặt bạn được đẹp tự nhiên mong muốn, hình dáng chân mày của bạn cần được định hình dựa theo phom dáng lông mày và nhất định phải phù hợp với khuôn mặt. Từ đó, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc hàng lông mày của bạn sau khi đã tạo hình phun thêu.

 

 

Mỹ Hạnh

Theo Báo Người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan