Bóng hồng công sở

22:11 29/08/2021

Một nguyên tắc cơ bản dành cho các bạn gái để lúc nào cũng rạng ngời nơi công sở là trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, quyến rũ.

Share social

BÓNG HỒNG CÔNG SỞ

 

 

 

Một nguyên tắc cơ bản dành cho các bạn gái để lúc nào cũng rạng ngời nơi công sở là trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, quyến rũ.  Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt. Tuy nhiên, để "cửa sổ" trông thu hút, việc trang điểm chúng không đơn giản chút nào. Lý do là hiệu quả của việc làm đẹp cho mắt còn tùy thuộc vào cách phối màu và chút khéo léo của người cầm cọ. Làm thế nào để có đôi mắt đẹp và phù hợp với màu sắc trang phục?

 

• Vui vẻ -  Hạnh phúc

 

Trang phục màu xám thường bị chê buồn, nhưng lại mang nét sang trọng.  Làm thế nào để được sang trọng mà trông vẫn tươi trẻ, hạnh phúc? Rõ ràng xanh lơ sẽ đáp ứng được đầy đủ điều kiện này và hãy sử dụng chúng như là một tin nhắn tới tất cả mọi người.  Cách phối màu cho trang phục caro màu xám là màu xanh lơ bạc cho mắt và hồng nhạt cho má hồng , hồng sen nhạt cho son môi bạn sẽ có một khuôn mặt khả ái khi sử dụng trang phục có chút nét cổ điển như màu xám bạc (h 3.1 & 3.2 MC DI_U B_NH 1).

 

Bóng hồng công sở

 

Bóng hồng công sở

 

Bóng hồng công sở

 

• Vàng rực rỡ:

 

Nếu bạn diện trang phục màu cam thì có thể sử dụng màu vàng cam cho mắt ; màu cam cho má hồng và hồng cam cho son môi tạo nét trẻ trung rạng rỡ.  Cách trang điểm đôi mắt theo tông màu vàng giúp mắt bạn trông to và sáng.  Khi trang điểm tự nhiên cho đôi mắt theo tông màu này, bạn nhớ sử dụng má và son màu hồng cam để đem lại vẻ hài hòa cho gương mặt (h1.1 & 1.2 MC DI_U B_NH 2)

 

Bóng hồng công sở

 

Bóng hồng công sở

 

Bóng hồng công sở

 

• Lá mạ trẻ trung 

 

Màu xanh lá mạ thường gắn liền với tuổi "xì tin" tuy nhiên nó cũng là một gam màu nhẹ nhàng có thể sử dụng trong phong cách trang điểm cá nhân nơi công sở. Pha chút vàng chanh được nhấn bằng đường line mắt đậm và sắc nét để tạo cho đôi mắt vẻ đẹp trong sáng hút hồn.  Màu vàng lá mạ phù hợp với trang phục màu vàng đồng, hãy điểm tô đôi má bắng màu cam và hồng cam cho son môi bạn sẽ  trở nên thực sự cá tính và tươi tắn...
(h2.1 &2.2 MC DI_U B_NH 3)

 

Bóng hồng công sở

 

Bóng hồng công sở

 

Bóng hồng công sở

 

 Xanh biển hút hồn 

 

Với trang phục màu đỏ hãy tạo ấn tượng bằng sự đối lập sắc màu: màu xanh dương cho mắt; hồng nhạt cho má và hồng sen nhạt cho son môi. Trang điểm mắt với gam màu xanh biển còn phù hợp với nhiều tông màu má, môi khác nhau.  Sắc xanh biển thẫm cũng tạo điểm nhấn trên gương mặt, với một đôi mắt to rạng rỡ và tươi sáng (h4.1&4.2 MC DI_U B_NH 4).

 

Bóng hồng công sở

 

Bóng hồng công sở

 

Bóng hồng công sở

 

Thực hiện

 

 Photo: Nguyên Trương 

 

 Makeup: Anh Vũ 

 

 Model: MC Diệu Bình

 

 Fashion: Nguyễn Nam 

 

 Studio: Anh Vũ

 

Bóng hồng công sở

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan