BST resort 2015 nổi bật của sao

22:11 29/08/2021

Các fashionista Kim HeeAe, Bae Duna, Shin MinA, Han Hyoju đã khoe khiếu thẩm mĩ thời trang độc đáo của mình khi vận lên mình trang phục trong BST Resort 2015 trước tất cả mọi người. Kim HeeAe tham gia Buổi ra mắt phim điện ảnh “C’est Si Bon”...

Share social

Các fashionista Kim HeeAe, Bae Duna, Shin MinA, Han Hyoju đã khoe khiếu thẩm mĩ thời trang độc đáo của mình khi vận lên mình trang phục trong BST Resort 2015 trước tất cả mọi người.

 

BST resort 2015 nổi bật của sao

 

(Trái) Kim HeeAe
(Phải) BST Resort 2015 của Tom Brown

 

Kim HeeAe tham gia Buổi ra mắt phim điện ảnh “C’est Si Bon” đã khoe khiếu thẩm mĩ của mình với đầm liền duyên dáng tông xám đi cùng áo khoác tweed. Chị ấy tăng thêm sự quyến rũ bằng sự phối hợp vòng cổ ngọc trai và giày cao gót đỏ. Hôm ấy, Kim HeeAe đã chọn trang phục nằm trong BST Resort 2015 của Tom Brown.

 

BST resort 2015 nổi bật của sao

 

(Trái) Han Hyoju
(Phải) BST Resort 2015 của Gucci

 

Trong khi đó, Han Hyoju đã hoàn thiện style nữ tính điềm đạm khi chọn đầm liền xanh bạc hà nhẹ nhàng làm ta liên tưởng tới mùa xuân, phối chung với dây thắt lưng và mang giày cao gót stilo. Trang phục mà chị ấy chọn nằm trong BST Resort 2015 của Gucci, tông màu pastel đi cùng các chi tiết điểm nhẹ nhàng càng làm tăng sắc màu hiện đại cho dòng sản phẩm này.

 

BST resort 2015 nổi bật của sao

 

(Trái) Bae Duna
(Phải) BST Resort 2015

 

Bae Duna tham dự show diễn BST Xuân Hè 2015 của Louis Vuitton với tư cách là Đại diện cho Hàn Quốc. Hôm ấy, cô đã khoe dáng người nhỏ nhắn khi vận trang phục đầm được phối hợp hài hòa giữa họa tiết sọc caro với kẻ sọc. Item mà cô ấy chọn chính là sản phẩm nằm trong BST Resort 2015 của Louis Vuitton.

 

BST resort 2015 nổi bật của sao

 

(Trái) Shin MinA
(Phải) BST Resort 2015 của Valentino

 

Shin MinA được mời tới tham dự sự kiện khai trương Flagship số 5 “Silla Bianca” của Valentino được tổ chức tại NewYork với tư cách là diễn viên Chấu Á. Hôm ấy, Shin MinA hoàn toàn tinh tế, duyên dáng và hiện đại khi chọn đầm dài nhiều màu đi cùng túi clutch điểm nhiều chi tiết đá đinh tán. Valentino đã tạo ra 2 item này khi nhận nguồn hứng từ chiếc đầm archive được thiết kế bởi Valentino Garabani vào năm 1973, đặc trưng của nó chính là họa tiết de la Bahia với nhiều khung màu sặc sỡ.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon, Louis Vuitton, Valentino

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan