BTOB, Tân binh mạnh mẽ của làn sóng Hallyu

22:11 29/08/2021

Nhóm BTOB đạt lượng đĩa bán ra rất lớn trong thời gian gần đây và đứng vị trí thứ 2 trên BXH âm nhạc Tuần Oricon, Nhật Bản. Theo BXH Oricon của Nhật vào ngày 1/ 4 thì Single đầu tiên của BTOB phát hành vào ngày 25 tháng trước “Future”...

Share social

BTOB, Tân binh mạnh mẽ của làn sóng Hallyu

 

Hình ảnh = Cube Entertainment

 

Nhóm BTOB đạt lượng đĩa bán ra rất lớn trong thời gian gần đây và đứng vị trí thứ 2 trên BXH âm nhạc Tuần Oricon, Nhật Bản.

 

Theo BXH Oricon của Nhật vào ngày 1/ 4 thì Single đầu tiên của BTOB phát hành vào ngày 25 tháng trước “Future” đạt số lượng đĩa bán ra rất cao tại đây và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH âm nhạc Tuần Orcion. Single mới nhóm “Future” bán được 100,000 bản, chưa hoạt động nhiều ở Nhật nhưng số lượng đĩa bán nhiều thế này thật sự có ý nghĩa với nhóm.

 

BTOB sau khi phát hành “Future” vào ngày 25 đã lập tức giữ vị trí thứ 2 trên BXH âm nhạc Tuần Oricon Nhật Bản, số lượng đĩa bán ra rất lớn là chướng ngại cho nhiều nghệ sĩ âm nhạc trên BXH và chính điều này thu hút sự chú ý của công chúng yêu nhạc. Sự mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng của BTOB cho thấy khả năng phát triển mạnh hơn trong tương lai, là đối tượng đang thu hút sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng bởi dòng nhạc đầy mới mẻ.

 

Ngoài ra, BTOB dự định sẽ có cuộc gặp với fan thông qua concert đầu tiên của nhóm vào ngày 4 tới đây với chủ đề “Helllo Melody in Busan”

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

BTOB, Tân binh mạnh mẽ của làn sóng Hallyu

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan