BTS ra mắt serie giáo dục " Học tiếng Hàn với BTS"

22:11 29/08/2021

Vừa qua, Big Hit Entertainment đã chính thức tuyên bố rằng, BTS sẽ phát hành một loạt các video ngắn nhằm giúp người hâm mộ học tiếng Hàn.

Share social

Chương trình này có tên là "Học tiếng Hàn với đơn giản ", các video sẽ sử dụng các cảnh quay có sẵn từ show "cây nhà lá vườn" của BTS là Run BTS ! và từ các nội dung của “Bangtan Bomb”, “ BTS Episode”. Chương trình này sẽ dạy cho người hâm mộ những từ và thành ngữ tiếng Hàn thường được sử dụng bởi các thành viên BTS . Mỗi video sẽ dài khoảng 3 phút và sẽ cung cấp một bài học ngắn về các cụm từ và ngữ pháp tiếng Hàn.


BTS ra mắt serie giáo dục " Học tiếng Hàn với BTS"
 

Các video mới này sẽ được phát hành miễn phí thông qua Weverse bắt đầu vào ngày 24/3 (lúc 2 giờ chiều, theo giờ Hàn Quốc). Big Hit có kế hoạch sẽ phát hành tổng cộng 30 tập.
 

Được biết chương trình "Học tiếng Hàn với BTS " đã được tạo ra với sự giúp đỡ của các nhà nghiên cứu từ Viện nội dung ngôn ngữ Hàn Quốc (KOLCI) và các giáo sư từ Đại học nghiên cứu nước ngoài Hankuk.


BTS ra mắt serie giáo dục " Học tiếng Hàn với BTS"


Big Hit tuyên bố: "Với sự phổ biến gần đây của Kpop và các nội dung văn hóa Hàn Quốc khác nhau, nhu cầu về giáo dục tiếng Hàn đang tăng lên rất nhiều. Chúng tôi đã hoàn thành việc lên kế hoạch cho nội dung giáo dục bằng tiếng Hàn với hy vọng làm cho nội dung Kpop dễ tiếp cận hơn".

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan