Bữa tiệc của cánh nam giới thích ăn vận

22:11 29/08/2021

Trang phục nói rõ nhất về một người đàn ông dù có xì tai hoài cổ, đường phố, v.v… nhưng nói gì thì nói cũng chỉ có vest cổ điển là nhất. Khi còn trẻ, chúng ta vận đồ theo xu hướng, nhưng khi già đi 1 2 tuổi thì nhiều nam giới có khuynh hướng tìm đến các bộ vest cổ điển,...

Share social

Trang phục nói rõ nhất về một người đàn ông dù có xì tai hoài cổ, đường phố, v.v… nhưng nói gì thì nói cũng chỉ có vest cổ điển là nhất. Khi còn trẻ, chúng ta vận đồ theo xu hướng, nhưng khi già đi 1 2 tuổi thì nhiều nam giới có khuynh hướng tìm đến các bộ vest cổ điển, và như tôi có nói ở đầu bài viết, cũng chỉ vì điểm này mà tôi nghĩ vest cổ điển mới là trang phục thể hiện rõ nhất một người đàn ông.

 

Tuy nhiên, vest cổ điển phải được vận đúng và phù hợp thì trông mới ra dáng, làm bật lên cái đẹp của nó. Bạn muốn vận vest cổ điển và bạn vận nó nhưng lại không bảnh bao như mình nghĩ thì hãy học cách phối của những người đàn ông dưới đây qua bức hình của Pitti Uomo dưới ống kính của chúng tôi xem sao nhé!

 

* Pitti Uomo là buổi triển lãm trang phục nam diễn ra vào tháng 1 và tháng 6, là nơi mà nhiều người làm việc liên quan tới thời trang như blogger, buyer, nhãn hiệu dành chon nam giới, v.v… tụ về để cho ra mắt phong cách thời trang của mình. Những người đảm nhận chịu trách nhiệm về thương hiệu liên quan tới nam giới tự lúc nào đã tìm về sự kiện này, thỏa sức thể hiện chính mình và khiến nó trở nên nổi tiếng hơn.

 

1. Phá vỡ ranh giới nam – nữ

 

Bữa tiệc của cánh nam giới thích ăn vận

 

Bữa tiệc của cánh nam giới thích ăn vận

    

Đôi lúc, có những màu không được dùng trên trang phục nam giới dù nó được chọn để là gam màu điểm nhấn. Đó là những tông thuộc lớp màu đỏ bao gồm cả burgundy. Tuy nhiên, trong trường hợp của bức hình thứ 1, anh chàng này đã tạo điểm nhấn cho trang phục áo sơ mi và mũ beanie xanh dương trên nền suit đỏ burgundy. Ngoài ra, mái tóc dài vốn chỉ tượng trưng cho hình ảnh người phụ nữ (theo chúng tôi nghĩ thì đây không phải tóc dài thật của anh ấy) càng khiến người này thêm cá tính. Với trường hợp của bức hình thứ 2, nó mang sự phá cách hơn một chút. Anh bạn này đã tận dụng chân váy thay cho quần. Sao lại là chân váy với kiểu tóc nam tính và bộ râu thế kia nhỉ! Dù có thể là một tổ hợp hơi khó chịu một chút nhưng xì tai mà chúng tôi thấy qua bức hình thì hoàn toàn không như vậy.

 

2.  Đừng lơ là dù đó chỉ là trang sức phụ kiện nhỏ nhặt

 

Bữa tiệc của cánh nam giới thích ăn vận

 

Bữa tiệc của cánh nam giới thích ăn vận

 

Vào ngày chúng tôi chụp bức hình thứ 3, thứ 4 thì trời đổ mưa. Vì vậy, trên tay mọi người đều cầm theo một chiếc ô. Ở sự kiện Pitti Uomo, chiếc ô đó không đơn giản chỉ để che mưa mà còn được dùng như là phụ kiện tạo nên phong cách cho người sở hữu. Trường hợp của bức hình thứ 3, găng tay ở ngay vị trí của khăn mùi soa được gắn trên áo vest cùng mũ fedora là điều đập vào mắt tôi trước tiên. Tuy nhiên, nếu nhìn kĩ hơn thì anh chàng này một tay đang cầm ô và túi clutch, một tay đang đeo găng tay. Bàn tay còn lại thì được nhét vào túi quần như thế. Dù không hỏi lí do, nhưng tôi cho rằng có thể người này chọn găng tay dùng thay cho khăn mùi soa thì phải. Còn bức hình thứ 4 là hình ảnh người đàn ông vận vest kẻ sọc đang cầm ô đi cùng áo khoác nâu và chọn ô như một phụ kiện tạo điểm nhấn cho phong cách của mình.

 

3. Rực rỡ nhưng vẫn đơn giản

 

Bữa tiệc của cánh nam giới thích ăn vận

 

Bữa tiệc của cánh nam giới thích ăn vận

 

Ở sự kiện Pitti Uomo lần này có nhiều trang phục vest sọc caro. Đặc biệt, trường hợp của bức hình thứ 5, sọc caro xanh lá với đỏ đặc biệt thu hút ánh nhìn của tôi và rõ là nó cũng thu hút sự chú ý của nhiều người đang đi lại khác. Thêm nữa, trường hợp của bức hình thứ 6, bộ vest đôi hòa trộn hai khung màu trắng, xám với đen đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất. Lúc này, nơi mà chúng ta sẽ chú ý tới trên bộ vest của họ không phải sự rực rỡ đơn thuần của trang phục mà chính áo sơ mi đơn giản được vận bên trong bộ vest đó cùng với phụ kiện nhỏ đi kèm mới là điều đáng nói. Vì bộ suit đã rực rỡ rồi nên những item đi kèm cần được giản lược và càng đơn giản càng tốt. Có lẽ đầy chính là lí do mà tôi hài lòng và thích bức hình này nhất trong số những hình vest sọc caro đã chụp.

 

Có câu nói rằng tuyệt đối đừng đi tận hưởng tuần trăng mật ở Ý. Đây như là cách nói ví von ý chỉ có rất nhiều người đàn ông tuyệt vời và bảnh bao ở đây ấy! Mới đầu thì tôi đã nghĩ chắc cũng là lời đồn thôi! Nhưng khi tới tận nơi mới thấy đúng là có nhiều đàn ông bảnh bao, thời trang và xì tai tuyệt vời trên cả tưởng tượng nữa. Nếu buổi triển lãm Pitti Uomo này chỉ được tôi giới thiệu trang phục suit không thôi thì lần sau, các bạn có thể gặp gỡ được các chàng trai ở vùng đất Milan, Ý cá tính hơn đấy!

 

Bài viết. Hình ảnh / Photographer Kim Byeongjoon, Lee Daesan

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan