Bức hình tình cảm của KAI với cậu cháu dễ thương

22:11 29/08/2021

Thành viên EXO KAI đã công khai bức hình chụp chung với cậu cháu trai. Hôm nay, KAI gửi lời cảm ơn tới fan thông qua trang chủ chính thức của EXO và kèm theo đó là bức hình cậu ý chụp chung với cháu trai...

Share social

Bức hình tình cảm của KAI với cậu cháu dễ thương

 

Hình ảnh = Website chính thức của EXO

 

Thành viên EXO KAI đã công khai bức hình chụp chung với cậu cháu trai. Hôm nay, KAI gửi lời cảm ơn tới fan thông qua trang chủ chính thức của EXO và kèm theo đó là bức hình cậu ý chụp chung với cháu trai thật sự thu hút ánh nhìn của công chúng.

 

KAI trong hình nhìn thẳng ống kính camera tạo pose ảnh đầy tình cảm với cháu trai. Đặc biệt, KAI cho thấy tình yêu vô đối dành cho cậu cháu đặc biệt này khi vừa ôm vừa chu mỏ thơm má em ý đã khiến các fan phải chú ý tới.

 

KAI đã để lại một lá thư gửi lời cảm ơn tới fan “Tôi rất nhớ các bạn. Tôi định đăng bài viết khi “Call Me Baby” không đứng hạng nhất nữa nhưng không có cách nào dừng chuyện đó được. Tôi cảm nhận sự yêu mến ngày càng nông nhiệt của EXO-L thông qua hoạt động lần này. Nhờ vậy mà chúng tôi nhận được nhiều giải, và trong thời gian qua, vì được ở bên EXO-L cùng tạo nên những phần diễn tuyệt vời nên tôi luôn thấy thật hạnh phúc”.

 

Gần đây, EXO đang giữ vị trí đầu bảng trên các chương trình âm nhạc với ca khúc “CALL ME BABY” và nhóm cũng đang tích cực tham gia các hoạt động quảng bá cho album lần này.

 

 Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Bức hình tình cảm của KAI với cậu cháu dễ thương

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan