Bức tường kỉ niệm

22:11 29/08/2021

Tuy công nghệ số ngày càng hiện đại, bạn post hình trên facebook nhiều hơn là in ra để ở nhà, nhưng không vì thế những giá trị truyền thống dần bị mất đi. Cảm giác được đứng trước những bức hình của người thân yêu,...

Share social

Tuy công nghệ số ngày càng hiện đại, bạn post hình trên facebook nhiều hơn là in ra để ở nhà, nhưng không vì thế những giá trị truyền thống dần bị mất đi. Cảm giác được đứng trước những bức hình của người thân yêu, cảm giác bước chân vào nhà sau những giờ làm mỏi mệt có nụ cười tươi rói chào đón bạn không bao giờ là thừa thãi, nó như thuốc giải xóa tan mọi muộn phiền.

 

Yes24 xin chia sẻ một số gợi ý về việc trưng bày tranh ảnh trong gia đình một cách hữu ích nhất.

 

Bức tường kỉ niệm

 

Kế hợp góc sofa với tường tranh là một gợi ý phổ biến và tận dụng không gian, cũng như thể hiện được gout thẩm mỹ của chủ nhân trong khu vực được cho là giao tiếp với bên ngoài của căn nhà. Bạn có thể kết hợp giữa ảnh chụp và tranh chân dung, tranh trừu tượng hay một vài tấm bằng khen, những bức hình nghuệch ngoạc của con cái bạn. Miễn hãy kết hợp chúng với những chiếc khung ảnh hợp lý và đồng bộ.

 

Bức tường kỉ niệm

 

Nếu muốn không gian thoáng đãng và thoải mái, hãy làm một bức tường với sự kết hợp của các khung tranh nhỏ nối tiếp nhau. Bí quyết là bạn hãy chọn khung tranh có màu đồng nhất hoặc cùng tông màu với màu sơn tường, điều này sẽ giúp giảm độ nặng của bức tường so với tổng thế không gian nhưng vẫn tạo được sự ngăn nắp theo ý của bạn.

 

Bức tường kỉ niệm

 

Một nền tường nổi bật đôi lúc sẽ rất thích hợp để bạn trưng bày những bức ảnh chân dung của bản thân bạn hoặc gia đình. Mỗi người là một khung hình trên bức tường sặc sỡ này? Hoặc một tấm chân dung lớn của bạn? Thật tuyệt vời phải không? Nhưng hãy lưu ý khi đóng khung tranh hãy chừa lại 1 khoảng bo lớn màu trắng như hình gợi ý, để không làm bố cục tảnh bị rối hoặc nền tranh bị ảnh hưởng quá nhiều vì bức tường.

 

Bức tường kỉ niệm

 

Nếu muốn ấn tượng hơn hãy tạo ra cả một bức tường đầy khung tranh như thế này, căn nhà bạn sẽ trở thành một phỏng triển lãm thu nhỏ, và độ bắt mắt của bức tường cũng như ấn tượng nó sẽ mang lại cho người xem thật sự sẽ làm bạn phải tự hào đấy!

 

Bức tường kỉ niệm

 

Hành lang hẹp là không gian lý tưởng cho bạn tận dụng làm thành nơi lưu trữ những bức hình ưng ý của mình.

 

Bức tường kỉ niệm

 

Tường cầu thang cũng là một vị trí đắc địa và thường hay được sử dụng để treo tranh ảnh.

 

Bức tường kỉ niệm

 

Góc làm việc sẽ được truyền thêm cảm hứng từ những bức hình kỉ niệm hoặc ý tưởng mà bạn tâm đắc nhất. Đôi khi hãy lồng khung vài câu nói ưa thích để khi nhìn lên, bạn sẽ có thêm động lực làm việc.

 

Bức tường kỉ niệm

 

Trong phòng ngủ tuy không nên để chân dung hoặc hình người nhưng sẽ rất thích hợp với các bức trah có chủ đề thiên nhiên hoặc thuần một màu/ họa tiết như thế này.

 

Bức tường kỉ niệm

 

Bạn có thể kết hợp nhiều thể loại tranh ảnh khác nhau lên bức tường với các món đồ nội thất màu sắc nếu bạn yêu pop art hay những tông màu tươi sáng rực rỡ và hay thích làm những điều mới lạ.

 

Bức tường kỉ niệm

 

Sự tác động của mảng trắng bo tranh hoặc những bức hình có màu trắng chủ đạo sẽ rất phù hợp với các góc tường tối và các căn phòng có nhiều họa tiết sậm màu. 

 

Bức tường kỉ niệm

 

Đôi khi một vài khung hình mới lạ cũng sẽ tăng được điểm đặc biệt cho bức tường của bạn.

 

Bức tường kỉ niệm

 

Cách chơi màu sắc và họa tiết kiểu hiện đại có thể đem lại ấn tượng hoàn toàn khác về bạn đối với những người xung quanh. Những hãy nhớ cần khéo léo kết hợp, học hỏi tài liệu hoặc hỏi ý kiến chuyên gia trước khi bắt tay vào tân trang lại căn nhà mình.

 

Bức tường kỉ niệm

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan