Buổi phỏng vấn cùng diễn viên Emma Watson

22:11 29/08/2021

Thật sự từ nhỏ tôi không hề suy nghĩ rằng sau này mình sẽ theo nghề diễn viên cả, nhưng tôi rất thích đứng trên sân khấu. Bất chấp độ tuổi còn quá nhỏ. Nếu xem xét lại những điểm lúc còn nhỏ, thì có thể nói rằng tôi là người có tình cảm với nghệ thuật diễn xuất ngay từ nhỏ...

Share social

Buổi phỏng vấn cùng nữ diễn viên EMMA WATSON

 

 

 

Buổi phỏng vấn cùng diễn viên Emma Watson

 

Công việc & cuộc sống riêng tư?

 

1. Cô có bao giờ từng suy nghĩ rằng mình muốn trở thành một diễn viên không?

 

Thật sự từ nhỏ tôi không hề suy nghĩ rằng sau này mình sẽ theo nghề diễn viên cả, nhưng tôi rất thích đứng trên sân khấu. Bất chấp độ tuổi còn quá nhỏ. Nếu xem xét lại những điểm lúc còn nhỏ, thì có thể nói rằng tôi là người có tình cảm với nghệ thuật diễn xuất ngay từ nhỏ.

 

2. Cô có cảm thấy thoải mái khi đứng trước ống kính camera không?

 

Khoảng độ tuổi 9,10 tôi đã lần đầu tiên bắt đầu diễn kịch. Và khi đó, dường như tôi không hề có cảm giác sợ hãi gì cả. Ở độ tuổi còn nhỏ như thế, sự tự tin trong tôi rất lớn cho nên có lẽ tôi không hề cảm nhận thấy một chút gì đó căng thẳng.

 

3. Ở độ tuổi còn rất trẻ như vậy mà cô đã nhận được sự nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Vậy cô có nghĩ rằng vì nguyên nhân này mà nó sẽ làm thay đổi lớn trong cuộc sống của cô không?

 

Bản thân tôi từ lúc còn rất nhỏ đã hoạt động trong những buổi diễn kịch và có lẽ tôi cũng nổi tiếng lên từ đó. Nhưng vì tôi không hoàn toàn nhớ hết những kí ức về sự nổi tiếng trước đây, khoảng thời gian còn nhỏ của tôi, cho nên có lẽ tôi không biết rằng nó có sự khác biệt lớn nào so với cuộc sống trước đây của tôi không.

 

4. Với vai trò là một nữ diễn viên,hình ảnh của cô sẽ được quyết định nhờ vào đạo diễn, khán giả, nhà báo và một số người khác. Và cô vẫn còn đang ở độ tuổi trưởng thành, vậy cô phải đối diện với những trường hợp này như thế nào?

 

Nói thật thì, tôi vẫn đang cố gắng, nhưng sự thật là rất khó để biết rằng tôi đang cố gắng làm tốt như thế nào. Cũng chính vì đó mà đối với tôi việc đi học ở trường là thật sự rất quan trọng. Vừa được suy nghĩ, vừa được học và nắm bắt thêm nhiều điều mới mẻ. Hơn nữa, tôi thật sự không thích người ta đánh giá giá trị bản thân tôi bằng hình thức và dáng vẻ bên ngoài mà tôi có được. Và cũng chính vì điểm này mà tôi đã thật sự cảm thấy hạnh phúc khi mình có thể đảm nhận vai diễn Hermione. Bởi vì cô bé gái Hermione không chỉ đẹp ở khuôn mặt. Không chỉ đơn giản là gương mặt xinh đẹp đại diện cho Lancome mà tôi cảm nhận thấy rằng mình còn là đại diện của một Lancome thân thiện, và đó thật sự là một công việc đẹp.

 

5. Một cuộc sống riêng tư của cô gái 20 tuổi và cuộc sống của một diễn viên năng động, giữa hai sự khác biệt lớn đó thì làm thế nào để cô quản lý được hết mọi công việc?

 

Thường thì tôi được người khác giúp tôi lên lịch trình, nhưng những lúc như thế họ không có tách biệt hai lịch trình ra riêng theo từng công việc như là “thời gian dành cho Emma”, hay là thời gian dành riêng cho cuộc sống cá nhân cả. Chính vì thế mà có những lúc tôi phải tự mình viết ra những lịch trình thời gian dành riêng cho chính tôi.

 

6. Nếu vậy thì, cô có thể trò chuyện chút với chúng tôi về vai diễn chính Hermione mà cô đã xuất hiện trong bộ phim Harry Potter không?

 

Có chứ, Hermione tồn tại như một nữ anh hùng có trong một tác phẩm văn học. Cô ấy là một cô gái xinh đẹp và có một tính cách mạnh mẽ. Và tôi đã bắt đầu nghề nghiệp của mình bằng vai diễn đại diện cho cô gái đó cho nên đối với tôi thật sự là một niềm vinh dự. Khi bộ phim Harry Potter bấm máy, tôi đã có được một cơ hội được làm việc cùng với những người thật sự có nhiều kinh nghiệm trong điện ảnh và xét về mặt đó thì phim trường này quả thật là một trường học tốt. Tôi nghĩ mình đã rất may mắn.

 

7. Trong khoảng thời gian tham gia đóng bộ phim Harry Potter nếu như có kỉ niệm đáng nhớ nhất thì với cô đó là điều gì?

 

Những điều đáng nhớ nhất cũng chính là những cảnh quay không có thật. Trong phim, tôi vừa học xong môn toán học ở trường và ngay khi đó chỉ trong vòng 1 phút là tôi đã có thể thay đổi trang phục thành chiếc váy dạ tiệc rồi. Khoảng thời gian tham gia bộ phim Harry Potter có thể là khoảng thời gian mang đến cho tôi nhiều những kí ức lí tưởng nhất trong cuộc đời tôi.

 

8. Cô có hòa đồng với những diễn viên khác không?

 

Có chứ, chúng tôi đã có những tình cảm rất sâu sắc.  Tôi có cảm giác Daniel Radcliffe và Rupert Grint giống như là những người anh em cùng gia đình vậy, và với cả đoàn làm phim nữa, chúng tôi đều có một cảm giác thân thiết như là một gia đình.

 

9. Cô đã gắn liền với nhân vật Hermione có thể nói là gần 10 năm, nhưng bây giờ việc rời bỏ khỏi hình ảnh đó có gây khó khăn gì với cô không?

 

Tôi có một chút cảm giác hơi lạ. Chính bởi vì hình ảnh của Hermione chiếm rất nhiều trong bản thân tôi, nhưng trái lại tôi không hề cảm thấy rằng cô ấy đang rời khỏi tôi. Tính cách của Hermione và tôi có nhiều điểm tương đồng giống nhau, cho nên tôi có thể cảm nhận rằng cô ấy luôn hiện diện rất nhiều trong tôi. 

 

10. Cô có từng xem phim do chính mình diễn xuất không? Việc ngắm nhìn hình ảnh của chính mình qua màn ảnh có quá khó với cô không?

 

Tôi cũng là một người hơi khó tính. Việc xem phim do mình diễn luôn tạo cho tôi cảm giác khác. Nhưng càng bước qua một tuổi thì tính cách tôi có phần khách quan hơn, tôi càng chú tâm xem lại những bộ phim mà mình từng tham gia, và sự thật nó giúp tôi học được rất nhiều trong công việc của tôi.

 

11. Gần đây cô đang tham gia vào bộ phim My Week with Marilyn cùng với hai diễn viên Kenneth Branagh và Eddie Redmayne, cô có thể trò chuyện một chút về bộ phim mới này không?

 

Trong bộ phim ‘ My week with Marilyn’ tôi được đóng cùng với Eddie Redmayne, và Eddie thật sự là một diễn viên tài năng và rất quyến rũ. Chính vì thế việc tham gia đóng phim cùng anh ấy khiến tôi cảm thấy thật sự rất vui. Ngoài ra, đây là bộ phim với sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu của Anh quốc và dưới sự chỉ đạo của giám đốc Simon Curtis.

 

12. Cô có thể nói ngắn gọn về nội dung của bộ phim mà cô đang đóng là Perks of Being a Wallflower không?

 

Bộ phim Wallflower tôi được đảm nhận vai cô bé Sam. Một cô gái đã trải qua khoảng thời gian trung học đầy đen tối. Bộ phim xoay quanh sự nổ lực của cô bé để thay đổi cuộc sống xung quanh mình, và với sự giúp đỡ của một người bạn Charlie đã giúp cô tin vào chính giá trị của con người mình và bắt đầu cho một cuộc sống hoàn toàn mới. Bộ phim này cho chúng ta thấy được sự chia sẽ trong tình bạn của Sam và Charlie, cùng hành trình đánh thức giá trị tiềm ẩn của chính cô. Tôi thật sự ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh và câu chuyện của cô ấy, niềm tin và sự nổ lực. Thật sự đây là một bộ phim rất hay.

 

13.  Là một diễn viên, ước mơ của cô là gì?  Cô có muốn được tham gia đóng phim cùng với một diễn viên đặc biệt nào đó, hay là đạo diễn nào không? Và vai diễn mà cô mong muốn nhất là ai?

 

Tôi rất muốn được làm việc cùng với  các đạo diễn Baz Luhrmann, Guillermo Del Toro, Richard Curtis và Darren Aronofsky. Còn trong số cac diễn viên thì tôi mong muốn được diễn cùng với Philip Seymour Hoffman, James McAvoy. Và tôi cũng rất thích Cate Blanchett và Helen Mirren. Sau này nếu có cơ hội, tôi mong muốn mình được vào vai diễn nàng Ophelia hay Julliet xuất hiện trong tác phẩm của Shakespeare.

 

14. Cô có suy nghĩ muốn đứng trên sân khấu kịch không?

 

Tôi rất thích nhạc kịch. Tôi nghĩ rằng việc nhận được nguồn năng lượng tươi mát trên sân khấu nhạc kịch , và diễn xuất ‘live’ thì đó là một kinh nghiệm đặc biệt.

 

15. Ngoài công việc phim ảnh , hiện tại cô có làm công việc nào khác không?

 

Tôi vẫn đang đi học. Tôi đang theo học những lĩnh vực về văn học Anh, lịch sử, và nghệ thuật.

 

16. Sau này, không nói đến phim ảnh, cô có đang lên kế hoạch cho một công việc nào khác theo như lời cô nói là sẽ học bất cứ gì không?

 

Hiện tại thì không.

 

17. Cô sẽ nói một chút về việc hợp tác cùng với People Tree charity không? Tôi được biết là gần đây People Tree đang thiết kế quần áo cho người dân. Vậy cô có được kinh nghiệm nào thú vị không? Cô có từng nghĩ rằng mình muốn trở thành một nhà thiết kế không?

 

Buổi phỏng vấn cùng diễn viên Emma Watson

 

Quả thật đây là khoảng thời gian rất vui. Ngành công nghiệp thời trang hay một ngành nào đó, người làm việc thường rất táo bạo. Họ làm một công việc rất hay, phải suy nghĩ về những vấn đề như là đặt mình vào bản thân người mua và nghĩ xem họ mua sản phẩm nào, và sản xuất ở đâu. Và vị CEO Safia Minney quả thật là một người rất tài năng. Mặc dù tôi đã có khoảng thời gian rất vui trong suốt dự án nhưng tôi không hề nghĩ rằng mình muốn trở thành nhà thiết kế.

 

Chuyện tình cảm của Emma Watson

 

1. Cô nghĩ như thế nào là đẹp?

 

Theo tôi thì cái đẹp chính là cái bên trong bản thân mình. Bên trong bạn phải đẹp và cộng thêm nét đẹp bên ngoài khuôn mặt, hành động thì đó mới thật sự là một vẻ đẹp hoàn hảo.

 

2. Cô nghĩ nữ tính là như thế nào?

 

Tôi nghĩ là nó có ảnh hưởng từ những thiết kế trang phục. Và tôi cũng nghĩ khi bạn chọn mặc trang phục nào nó sẽ quyết định nét nữ tính của bạn.

 

3. Cô nghĩ sao về French Touch?

 

Tôi nghĩ nó cũng “nhẹ nhàng”.

 

4. Cô định nghĩa thế nào về sự sang trọng( Luxury)?

 

Nếu là một sản phẩm thì khi sử dụng một sản phẩm nào đó bạn cảm nhận được rằng mình đang nhận được sự đối đãi thật đặc biệt, thì đó chính là sự sang trọng.

 

5. Cô định nghĩa thế nào là tình yêu?

 

Càng trưởng thành thì định nghĩa về tình yêu của tôi trở nên rộng mở hơn. Và tôi nghĩ trong cuộc sống này có rất nhiều loại tình yêu, và với mỗi người khác nhau bạn đều nhận được một tình yêu khác. Tôi nghĩ rằng tình yêu luôn tồn tại ở bất cứ nơi đâu, và chúng ta đừng bao giờ ngồi một chỗ và chờ đợi tình yêu duy nhất của mình. Chúng ta có thể dành tình cảm khác nhau cho nhiều người.

 

6. Cô có nghĩ rằng mình là người nhiệt huyết không?

 

Có chứ, tôi nghĩ mình rất nhiệt huyết đấy. Nhưng đó không phải là khi tôi chìm đắm vào tình yêu.
 

7. Khi ở London cô có thường xuyên đi chơi không? Nơi cô thường đến là đâu?

 

Tôi rất thích khu vực Covent Garden và Soho, vì đó là một nơi vui tươi, đầy màu sắc, năng động và ấm áp. Tôi rất thích đi đến rạp chiếu phim, và ở Anh có rất nhiều rạp chiếu phim, thư viện, tiệm sách thú vị.

 

8. Vậy ở Paris cô chủ yếu đến nơi nào? Có địa điểm nào cô hay lui đến vào buổi chiều hay tối không?

 

Thật sự thì những nơi mà tôi thường đến đều được đưa lên quảng cáo TV. Và địa điểm mà tôi rất thích đến trong những quảng cáo chính là Café de Flore, Shakespeare and Company book store, hay là bước đi dạo ở Seine. Nếu như được ghé thăm lại những nơi mà chúng tôi đã đóng quảng cáo thì tuyệt biết mấy.

 

10. Hiện tại cô đang thích những mặt hàng xa xĩ nào?

 

Gần đây tôi rất thích nhãn hiệu Macaron

 

11. Nếu như được đánh giá tính cách của mình thì cô nói như thế nào?

 

Tôi thật sự là một người mang đầy nhiệt huyết.

 

12. Cái gì khiến cô không thể nào từ bỏ được ?

 

Đó là Chocolate.

 

13. Mục tiêu trong cuộc sống của cô là gi?

 

Tôi không biết là mình có mục tiêu trong cuộc sống không nữa nhưng tôi vẫn đang cố gắng hoạt dụng những cơ hội tốt nhất đang đến với tôi và nổ lực cho cuộc sống tốt đẹp của mình

 

14. Hình ảnh sau 10 năm sau của cô sẽ như thế nào?

 

Nếu như đẹp hơn và được xuất hiện trong nhiều bộ phim thú vị thì tốt biết mấy.

 

15.  Cô thường làm gì khi trãi qua kỳ nghỉ của mình?

 

Tôi đọc sách.

 

16. Địa điểm nghỉ mát mà cô yêu thích nhất là đâu?

 

Tôi rất thích trượt tuyết, và tôi cũng thích những địa điểm ở Anh, ngoài ra thì những nơi có khí hậu ấm áp tôi cũng thích!

 

17. Còn nơi mà cô cảm thấy yêu thích nhất là đâu?

 

Oxford, nơi đó chính là nhà của tôi.

 

18. Sở thích của cô là gì?

 

Tôi yêu thể thao. Và trước đây tôi cũng thích các môn như tennis, bơi lội, hockey. Nhảy nhót tôi cũng rất thích đấy.

 

19. Cô có tậu cho mình món đồ nào không?

 

Không, nhưng tôi rất yêu sách. Và tôi đang dùng máy tính bản Kindle Amazon nhưng tôi cảm thấy mua sách như thế thì mắc quá nên cuối cùng tôi đành mua sách giấy đọc.Cảm giác nhận được một quyển sách rất tuyệt. Mỗi lần mua sách mới tôi đều ghi vào ngày mua sách và đặt nó vào cùng một chỗ, bởi vì tôi muốn để lại những kí ức cho mỗi quyển sách mà tôi mua.Và điều này rất có ý nghĩa đối với tôi.

 

20. Khoảng thời gian cô yêu thích trong ngày nhất là khi nào?

 

Chính là lúc hoàng hôn. Khoảng thời gian chuyển từ ngày sang tối là khoảng thời gian tôi thích nhất.

 

21. Khi nhìn thấy một chàng trai, yếu tố mà cô cho là quyến rủ nhất là gì?

 

Sự lôi cuốn, thông minh và thân thiện.

 

22. Còn với trường hợp là một cô gái?

 

Mạnh mẽ, trung thực và thông minh.

 

23. Nếu như có thể có được một khả năng nào đó, cô mong muốn mình có được gì?

 

Tôi không được học về nhạc cụ, chính vì thế tôi mong muốn mình có khả năng chơi đàn piano giỏi.

 

24. Vào buổi ăn tối, người mà cô muốn mời đến dùng chung nhất chính là ai?

 

Shakespeare. Lí do là vì đây là một người thật sự bí ẩn. Ông đã viết một tác phẩm rất tuyệt vời nhưng không có điều gì cho biết về cuộc sống của ông cả, và cũng không hề có một thông tin nào cho biết rằng ông là người như thế nào. Và tôi muốn biết rằng Shakespeare đã có được cảm hứng từ đâu để có thể viết lên những tác phẩm như thế.

 

25. Cô có muốn thử sức mình cho một vai diễn nào hay là một nhân vật trong tác phẩm văn học không?

 

Tôi rất muốn thử sức cho vai diễn Juliet.

 

26. Ưu điểm nổi bật nhất của cô là gì?

 

Tôi nghĩ đó chính là sự hiểu rõ trong ý thức công việc.

 

27. Vậy còn nhược điểm lớn nhất của cô?

 

Có lẽ tôi còn thiếu lòng nhẫn nại.

 

28. Thật tốt khi cô là người rất có ý thức trong cuộc sống của mình nhưng điều gì không thể làm phá vỡ nó đi?

 

Đó chính là những thói quen rất ư là yêu thích của tôi.

 

29. Trước đây cô từng đọc sách gì?

 

Gần đây tôi đã đọc quyển sách Just Kids của tác giả Patti Smith, tôi cảm thấy rất thích nó.

 

30. Nhà nghệ thuật mà cô yêu mến nhất là ai?

 

Tôi thích Klimt, Egon Schiele, Tracey Emin.

 

31. Viện bảo tàng cô yêu thích nhất chính là đâu?

 

Đó là viện bảo tàng Whitechapel Gallery. The Tate ở London, và viện bảo tàng Ashmolean Museum ở Oxford.

 

32. Cô có là ‘fan’ yêu thích ca sỹ nào hay không?

 

Tôi rất thích Joni Mitchell.

 

33. Môn thể thao cô yêu thích nhất là gì?

 

Tôi thích xem trò chơi Rugby

 

34. Cô yêu thích hương nước hoa nào?

 

Tôi thích nước hoa có mùi hương gỗ xanh, mùi hoa nhài và hoa hồng.

 

35. Món ăn cô yêu thích nhất là gì?

 

Tất cả những món ăn nào có mì ý tôi đều thích.

 

36. Cô thích con vật nào nhất?

 

Con mèo.

 

37. Nhà thiết kế mà cô thích là ai?

 

Tôi thích những nhà thiết kế của các  nhãn hiệu nổi lên gần đây như Isabel Marant, APC, Agnès B, Chloé.

 

38. Phim mà cô yêu thích nhất là phim gì?

 

Tôi thích các bộ phim như Breathless của đạo diễn Yang Ik-June, Amélie của đạo diễn Jean-Pierre Jeunet, Pan’s Labyrinth của đạo diễn Guillermo Del Toro, và tất cả những phim của đạo diễn Richard Curtis.

 

39. Phim truyền hình cô thích nhất là gì?

 

Tôi không thường xuyên xem TV lắm.

 

40. Dường như cô rất thích mạng xã hội Twitte, vậy cô thích Twitter ở điểm nào?

 

Twitter chính là nơi có thể chia sẽ những gì về tôi và tôi có thể trò chuyện về những tin tức đưa trực tiếp lên. Và điểm tốt là không ai có thể bỏ qua giữa chừng câu chuyện cả

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,ltd

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan