Bvlgari và Bộ sưu tập đặc biệt 2011

22:11 29/08/2021

Năm 2011 sắp tới, Matthew Williamson – nhà thiết kế nổi tiếng từ nước Anh – người được mệnh danh là Bag Designer, hứa hẹn sẽ cho ra đời bộ sưu tập s/s season ACC. Hãy chờ đợi xem!

Share social

 

Bvlgari và bộ sưu tập đặc biệt 2011

 

  

  Năm 2011 sắp tới, Matthew Williamson – nhà thiết kế nổi tiếng từ nước Anh – người được mệnh danh là Bag Designer, hứa hẹn sẽ cho ra đời bộ sưu tập s/s season ACC. Hãy chờ đợi xem!
 

 
Bvlgari sẽ hợp tác với nhà thiết kế nổi tiếng này vào tháng 9/2010, sau khi nhãn hiệu Bvlgari được khai trương để kịp thời ra mắt bộ sưu tập s/s Bvlgari Milano 2011

 

 

Bvlgari và Bộ sưu tập đặc biệt 2011


Việc hợp tác thiết kế lần này của Matthew Williamson dù không được biết đến nhiều trong nước, nhưng với bộ sưu tập độc đáo mang tên “Electric Angels” trong bộ sưu tập của London 1997 đã mang lại tên tuổi cho ông trong giới thời trang kể từ lúc này. Ông được ái mộ như một ngôi sao với các mẫu thiết kế in ấn, màu sắc thật bắt mắt.

  
 Kể từ đó bộ sưu tập của ông luôn được lấy làm chủ đề, tên tuổi của ông được nhắc đến như một “Nhà thiết kế của thế giới”. Chính sự am hiểu sâu rộng về thời trang Anh quốc – nơi ông được sinh ra – và khả năng của chính mình đã giúp ông  trở thành một trong những nhà thiết kế được công nhận trong giới thời trang .

 

Bvlgari và Bộ sưu tập đặc biệt 2011

  
Trong năm 2005, vừa  đóng vai trò là Creative Director của Emilio Pucci - một nhãn hiệu Italia - vừa củng cố một vị trí trong giới thời trang của nhãn hiệu Gucci bằng một thiết kế mô-đen và màu  sắc, William có cảm giác như mình đang xem một bộ phim hoạt hình vậy. Tuy nhiên nó đã tạo ảnh hưởng lớn và gắn bó với ông từ năm 2005. Bộ sưu tập S/S năm 2009 đã tạo ra một hiệu ứng trong thời gian dài.

   
 
Trong khi miệt mài cho việc khai trương nhãn hiệu được đặt tên của mình với bài phát biểu bộ sưu tập  độc  đáo của chính ông thì trong giới thời trang   cũng đã trao nhiều giải thưởng như là giải thưởng  “nhà thiết kế tấm thảm đỏ” nước Anh  năm 2008... Hơn nữa năm 2009 ông vừa hợp tác thiết kế cho những nhãn hiệu SPA như H&M, ZARA,  vừa trộn lẫn mẫu in để cho ra mẫu mới  trên phương châm sáng tạo và màu sắc sặc sỡ trong nhiều nét của nhãn hiệu SAP, chọn ra những đường cong liên kết đặc trưng của nước Anh.

  

 

Bvlgari và Bộ sưu tập đặc biệt 2011


Lần này liên quan tới sự hợp tác giữa Williamson và Bvlgari, Francesco Trapani người đứng đầu  tập đoàn Bvlgari  đã giải thích rằng  “Lý do quan trọng nhất  mà BVLGARI  chỉ định Mathew Williamson  làm nhà thiết  kế cho  bộ sưu tập 2010 S/S Season  là vì tính thiết kế và cảm nhận về màu sắc giữa Mathew Williamson và Bvlgari –một thương hiệu nổi tiếng về sự tự nhiên trong màu sắc đã hình thành nên nhiều sự  đồng tình  với nhau đối với nhãn hiệu.

  
Nếu sự hợp tác lần này giữa Mathew Williamson và Bvlgari  được trang bị nhiều cuộc trình diễn được kì vọng thì chúng ta hãy cùng chú ý đón xem bộ sưu tập Bvlgari Milano S/S năm 2011 vào tháng 9 tới nhé!

 


thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan