Ca khúc mới thứ 2 trong tháng 6 của BigBang "WE LIKE 2 PARTY"

22:11 29/08/2021

BigBang đã ra mắt tựa đề ca khúc mới thứ 2 trong tháng 6 “WE LIKE 2 PARTY”. YG Entertainment vào 09:00 AM ngày 28 đã đăng lên trang blog chính thức poster về thông tin tựa ca khúc mới thứ 2 trong album thứ 2...

Share social

Ca khúc mới thứ 2 trong tháng 6 của BigBang "WE LIKE 2 PARTY"

 

BigBang đã ra mắt tựa đề ca khúc mới thứ 2 trong tháng 6 “WE LIKE 2 PARTY”. YG Entertainment vào 09:00 AM ngày 28 đã đăng lên trang blog chính thức poster về thông tin tựa ca khúc mới thứ 2 trong album thứ 2 “A” ở dự án “MADE SERIES”.

 

Trước đó, vào ngày 27, poster tựa ca khúc thứ nhất “BANG BANG BANG” vẫn đang tạo cơn sốt tại Hàn. Các fan vừa đưa ra những dự đoán về thể loại của ca khúc mới vừa không giấu nổi sự tò mò của mình về bức áp phích tông đỏ mạnh mẽ làm ta liên tưởng tới poster của phim điện ảnh.

 

Trong bức áp phích đầy không khí mùa hè là hình ảnh 5 chàng trai sải bước trên bãi biển xanh trong ở JEJU cùng với dòng chữ “BIGBANG PRESENTS WE LIKE 2 PARTY”. Đặc biệt, khác với đỏ mạnh mẽ “BANG BANG BANG”, poster này mang gam xanh mát dịu thể hiện sự tươi vui, rạng rỡ càng khiến các fan tò mò hơn không biết nhòm sẽ mang tới âm nhạc thu hút nào đây. 

 

Album “A” với 2 ca khúc “BANG BANG BANG” và “WE LIKE 2 PARTY” được tiến hành đến hết ngày 31 tháng 5. Và các bạn có thể tìm thấy album này trên trang nhạc online vào 0h ngày 1 tháng 6 và trên trang nhạc offline bắt đầu từ cửa hàng YG E-SHOP từ ngày 2 tháng 6.

 

Sự nổi tiếng của 2 ca khúc “LOSER” và “BAE BAE” của BigBang ra mắt vào ngày 1 tháng 5 vẫn chưa hạ nhiệt. BigBang trong suốt tháng 5 càn quét các BXH âm nhạc trong nước và mang về nhiều cúp chiến thắng trong chương trình âm nhạc trên truyền hình đã chứng tỏ sự nổi tiếng vượt bậc của mình. Dự là BigBang sẽ khiến các fan điên cuồng và khuấy động làn nhạc Hàn thêm một lần nữa với các ca khúc cực chất và hoành tráng rất hợp với không khí mùa hè vào tháng 6 này.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây

 

Ca khúc mới thứ 2 trong tháng 6 của BigBang "WE LIKE 2 PARTY"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan