Ca khúc tự sáng tác của BoA "Who Are You" all-kill các BXH

22:11 29/08/2021

Ca khúc tự sáng tác “Who Are You” của ca sĩ BoA đã chiếm giữ độc quyền vị trí thứ nhất trên các BXH. “Who Are You” được ra mắt trước trên các BXH âm nhạc vào ngày 6 đã dẫn đầu vị trí thứ nhất...

Share social

Ca khúc tự sáng tác của BoA "Who Are You" all-kill các BXH

 

Hình ảnh = SM Entertainment

 

Ca khúc tự sáng tác “Who Are You” của ca sĩ BoA đã chiếm giữ độc quyền vị trí thứ nhất trên các BXH. “Who Are You” được ra mắt trước trên các BXH âm nhạc vào ngày 6 đã dẫn đầu vị trí thứ nhất trên 7 trang nhạc Genie, Naver Music, Daum Music, Mnet, Olle Music, Soribada và Monkey 3, v.v…

 

“Who Are You” là ca khúc electronic dance pop độc đáo với phần nhạc bass và ghita được chơi tinh tế, ca khúc còn có sự tham gia hát rap của Gaeko nhóm Dynamic Duo.

 

Sự quan tâm về MV “Who Are You” được công khai trên YT của SM TOWN cùng các trang âm nhạc cũng rất nồng nhiệt. Sự ăn ý của cậu út EXO Sehun với diễn viên mới Kim Hyeonji trong Ngày ra mắt đầy bồi hồi, xao xuyến được thể hiện hoàn hảo. Sắc màu của MV là sự hài hòa tinh tế giữa hai yếu tố ảo tưởng và hiện thực.

 

Ngoài ra, BoA cũng tạo nên cơn sốt khi thay đổi diện mạo mới cho phù hợp với concept của album sẽ thêm những hình ảnh mới của mình trên trang FB chính thức của SM và trang chủ SM vào ngày 6.

 

Album chính qui thứ 8 của BoA đang được công chúng mong đợi khi toàn bộ 8 ca khúc đều do chính BoA trực tiếp sáng tác phần lời và nhạc cũng như tham gia sản xuất. Album được tung ra vào ngày 12.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Ca khúc tự sáng tác của BoA "Who Are You" all-kill các BXH

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan