Cá tính chỉ với item cơ bản

22:11 29/08/2021

Nếu quan sát phong cách yêu thích của các fashionista được dư luận công nhận thì các bạn sẽ nhận ra thời trang có khuynh hướng mưu cầu nét đẹp tự nhiên như thể ta không hề tô điểm gì cho nó vậy.

Share social

Nếu quan sát phong cách yêu thích của các fashionista được dư luận công nhận thì các bạn sẽ nhận ra thời trang có khuynh hướng mưu cầu nét đẹp tự nhiên như thể ta không hề tô điểm gì cho nó vậy. Dù không phải kiểu được ưa chuộng nhất hiện nay hay kiểu trang phục lộng lẫy thì chúng ta vẫn có thể trông đủ cá tính chỉ với những item cơ bản vừa khít với vóc dáng cơ thể. Item cơ bản như áo khoác đơn giản, thun kẻ sọc hay sơ mi trắng. v.v… khi kết hợp với gần như tất cả trang phục mà chúng ta có cũng là một cách thực tế để ta tạo ra nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Mùa xuân không kéo dài nhưng item cơ bản thì ta có thể mặc lại nên không cần thấy tiếc nuối gì nha. Hãy cùng tôi tạo ra một style cá tính cho riêng bản thân bằng những item cơ bản này trong xuân năm nay nhé!

 

Cá tính chỉ với item cơ bản

 

Họa tiết kẻ sọc được yêu mến một cách đặc biệt khi vào mùa xuân / hè, nó mang đến sự trẻ trung và lại dễ phối đồ, dù là già trẻ nam nữ đều ok cả. Những phong cách của các NTK như Coco Chanel, Jean Pall Gaultier, v.v… luôn là kiểu tạo cho bạn nét tinh tế cũng như thanh lịch với các mẫu họa tiết kẻ sọc lớn; tùy theo khung màu, phương hướng mà các bạn có thể cảm nhận nhiều xúc cảm khác nhau. Xuân năm nay, những mẫu Marine look điển hình với phần vai áo hơi phồng, thô và kẻ sọc chỉ xuất hiện ở phía dưới ngực áo sẽ chiếm thế mạnh đấy!

 

Muôn màu muôn vẻ của sơ mi trắng

 

Cá tính chỉ với item cơ bản

 

Sức hấp dẫn của sơ mi trắng trong số các item cơ bản chính là sự vô hạn và đơn giản. Màu trắng cần bạn chú ý nhiều đến trong quá trình giặt tẩy nhưng với áo sơ mi trắng thì chúng ta không cần phải lo quá. Dù với màu nào cũng dễ phối đồ, ai cũng thích hợp và có thể đem đến cho bạn nhiều style đa dạng khi phối với các item khác. Đây là lí do mà nó được yêu mến nhiều đến vậy. Trong mùa này, các bạn có thể kết hợp tạo điểm nhấn chung với item sơ mi đang được chú ý nhiều hơn bằng họa tiết chấm bi hay hình in khác.

 

Len nhẹ nhàng và mềm mại

 

Cá tính chỉ với item cơ bản

 

Năm nay, thời tiết cứ thay đổi kiểu nóng rồi mát, thật sự rất khó chịu. Vì vậy mà chúng ta phải chọn những item thực tế để có thể duy trì nhiệt độ cơ thể mới được. Và item đơn giản, tiện lợi nhất chính là hàng len. Không chỉ nhẹ nhàng, nó còn có thể cho bạn kiểu kết hợp bằng dây thắt lưng nhỏ hay dùng nó để khoác nhẹ lên vai! Style bận chung với sơ mi, cardigan mỏng cũng là một xu hướng cho xuân năm nay nha.

 

Áo khoác pastel xuân rực rỡ

 

Cá tính chỉ với item cơ bản

 

Tông màu pastel – thịnh hành nhất trong mùa này rất hợp với những ngày xuân nắng đẹp và ấm áp. Khi muốn bận màu rạng rỡ của mùa xuân như hồng, hồng đào, xanh ice blue, xanh bạc hà, vàng chanh, v.v… các bạn hãy chọn cách kết tạo điểm nhấn bằng áo khoác tông màu pastel. Màu sáng và nhẹ tông màu nhạt có thể tạo hình tượng đáng yêu, những khung màu candy ngọt ngào thì tạo cảm giác tích cực, tươi sáng.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan