Cá tính và phóng khoáng cho những ngày mưa

22:11 29/08/2021

Mỗi năm, cứ đến thời điểm này là chúng ta nhất định lại được nghe một thông tin từ các nhà đài. Và không gì khác đó chính là mùa mưa dầm đã về! Thời tiết với độ ẩm cao, ánh mặt trời gay gắt, bầu trời mùa hè đầy bức bối luôn âm u gà rù, không khí oi bức, v.v… vậy mà được nghe cả “tin tức về những đợt mưa dầm”, chỉ nghĩ thôi cũng thấy u uất và ủ rũ rồi!

Share social

Mỗi năm, cứ đến thời điểm này là chúng ta nhất định lại được nghe một thông tin từ các nhà đài. Và không gì khác đó chính là mùa mưa dầm đã về! Thời tiết với độ ẩm cao, ánh mặt trời gay gắt, bầu trời mùa hè đầy bức bối luôn âm u gà rù, không khí oi bức, v.v… vậy mà được nghe cả “tin tức về những đợt mưa dầm”, chỉ nghĩ thôi cũng thấy u uất và ủ rũ rồi! Với tâm tình đó, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn item thời trang đầy màu sắc và item làm đẹp rực rỡ giúp tâm trạng bạn UP lên cực độ, cơ thể nhẹ nhàng và chỉ số thời trang vào mùa mưa này cũng trở nên tinh tế hơn. Cùng theo dõi nhé!

 

Item đầy màu sắc khiến bạn dễ chịu và rạng rỡ hơn!

 

Cá tính và phóng khoáng cho những ngày mưa

 

Copyright © Trang phục, Túi xách – LONGCHAMP / Giày ủng đi mưa – BARBOUR / Trang sức – BRILLIV/ Đồng hồ - Frederique Constant

 

Trong khoảng thời gian của mùa mưa dầm dài thật dài, nếu chúng ta đeo trang sức thì có thể không hay cho lắm. Với độ ẩm cao thế này thì tâm trạng trở nên khó ở, nhưng đừng vì vậy mà chúng ta bị bó buộc bởi yếu tố bên ngoài thế này nhé! Hãy cùng tôi xem qua phong cách sành điệu và tươi tắn khi tận dụng chất liệu và màu sắc rực rỡ dưới đây xem sao ha!

 

Với thời tiết âm u gà rù như gần đây thì tôi muốn giới thiệu tới các bạn item tông màu sáng và bắt mắt. Không chỉ người vận mà nó còn khiến người thấy trở nên vui vẻ hơn nên thích hợp là yếu tố quan trọng mà ta không thể bỏ qua trong mùa mưa này! Chúng ta nên tránh chất liệu da không thể tiếp xúc với nước trên item giày và túi xách; thay vào đó, hãy cùng tôi chọn giày boots đi mưa thích hợp với trang phục thể thao và mang áo khoác mưa năng động để tạo bầu khí tươi vui đồng thời giúp mình cá tính hơn. Kết hợp trang sức Funky và Bold tạo điểm nhấn cho toàn bộ phong cách của bạn; nếu mang đồng hồ chất liệu kim loại tông màu bạc rạng rỡ thì các bạn có thể mang tới phong cách thể hiện cá tính thời trang mà không cần lo gì vào cả ngày mưa nha!

 

Kẻ chi phối độ ẩm! Hãy xinh đẹp hơn nào!

 

Cá tính và phóng khoáng cho những ngày mưa

 

Copyright © Morrocanoil FRIZZ CONTROL / J.ESTINA RED BEAUTY SUPER DEFINITION CRAYON ERASER

 

Make-up mùa hè quả là một cuộc chiến với độ ẩm! Lớp make-up và kiểu tóc chúng ta tốn công tạo nên trước khi ra ngoài ngay khi ra phố bỗng trở nên ‘rã rời’ hết cả! Đặc biệt, vào mùa mưa dầm, độ ẩm trở nên cao hơn nên mồ hôi ra nhiều và chúng ta phải sử dụng các sản phẩm tiết chế bã nhờn. Trường hợp make-up thì trước các bạn dùng primer tiết chế mạnh bã nhờn và khí ẩm để duy trì lớp make-up mịn trong một thời gian dài vì chúng ta đã có lớp nền ‘vững chắc’ bảo vệ. Đặc biệt, nếu dùng primer có hiệu quả hấp thụ bã nhờn thì các bạn có thể có lớp make-up đẹp trong một khoảng thời gian dài đấy! Và vào mùa mưa, vì độ ẩm cao, mái tóc bỏ công sức làm đẹp cũng trở nên rối mù và rũ rượi mất sức sống! Do đó, trước khi tạo kiểu tóc cho mình, các bạn dùng keo xịt tóc giúp duy trì cân bằng độ ẩm cho mái tóc để em ý không bị rối lên và mái tóc đẹp đã cất công để tạo nên được giữ lại nha!

 

Item tông màu nổi giúp giải phóng tâm trạng uể oải của bạn!

 

Cá tính và phóng khoáng cho những ngày mưa

 

Copyright © Ô, Giày boots đi mưa, Trang phục – BARBOUR / Túi xách – LONGCHAMP / Đồng hồ - FREDERIQUE CONSTANT

 

Các chàng trai cũng cảm thấy lúng túng khi mùa mưa dầm tìm về. Với thời tiết âm u đến cả tâm trạng cũng ủ rủ theo thì tôi xin đề cử tới các bạn item mang tông màu đậm, tinh tế và rực rỡ giúp thay đổi tâm trạng ngay tức khắc! Item tông xanh không chỉ mang lại cảm giác tươi sáng mà nó còn có khả năng cho bạn xì tai sành điệu hơn khi tạo ấn tượng là một chàng trai tươi vui rạng rỡ. So với quần dài dễ ướt thì các bạn hãy chọn quần lửng ngắn dễ dàng phối với giày boots đi mưa tạo nên phong cách sành điệu và bảnh bao cho những ngày mưa.

 

Vào mùa mưa dầm, độ ẩm trở nên cao hơn nên tôi sẽ tránh những trang sức phụ kiện rườm rà mà đề cử một item duy nhất – đồng hồ, vừa thiết thực vừa tạo điểm nhấn cho toàn bộ phong cách của bạn. Ngoài ra, balo có thể chứa riêng được các item phải thường xuyên lấy ra như ví, điện thoại di động, ô, v.v… rất hữu dụng khi các bạn có thể nhờ nó mà giải phóng tự do cho đôi tay mình nha! 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: giay va tui, dong ho, make-up, trang suc

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan