Các biểu cảm diễn xuất đáng yêu của Suho trong "Exciting India"

22:11 29/08/2021

Thành viên Suho nhóm nhạc EXO đã cho thấy biểu cảm diễn xuất hiếm hoi của mình trong trường Điện ảnh Ấn Độ. Trong chương trình “Exciting India” của KBS2 sẽ lên sóng vào ngày 17 là sự tụ họp đông đủ của 5 thành viên...

Share social

Các biểu cảm diễn xuất đáng yêu của Suho trong "Exciting India"

 

Hình ảnh = KBS

 

Thành viên Suho nhóm nhạc EXO đã cho thấy biểu cảm diễn xuất hiếm hoi của mình trong trường Điện ảnh Ấn Độ. Trong chương trình “Exciting India” của KBS2 sẽ lên sóng vào ngày 17 là sự tụ họp đông đủ của 5 thành viên gồm EXO Suho, SUJU Kyuhyun, ShiNEE Minho, CNBlue Jonghyun và Infinite Sungkyu. Các cậu này sẽ tiến hành quá trình ghi tin lần thứ hai. 

 

5 người trong “Exciting India” đã tìm đến làng Dharavi, Mumbai để ghi tin. Làng Dharavi là nơi quay bộ phim “Triệu phú khu ổ chuột” từng rất nổi tiếng trước đây, ban chế tác đã đến để quay về đời sống của những đứa trẻ cư trú thật ở đây và cho lên phim nên nó càng nổi hơn trong thời gian đó. 5 chàng trai đã tìm đến trường Điện ảnh của làng Dharavi, được tham gia lớp học diễn xuất và bắt đầu ghi tin về ý nghĩa mà các bộ phim Ấn Độ muốn truyền tải tới người xem.

 

Giáo viên dạy đã test biểu cảm diễn xuất của 5 người và chọn ra Changmin. Trong lúc idol diễn xuất mới được chọn thì người đem lại tiếng cười nhiều nhất cho người Ấn Độ không ai khác chính là Suho.

 

Suho phát tán sức quyến rũ của mình với những hành động trông hài hước mà ta không thể thấy trên sân khấu qua các biểu cảm như khi thể hiện “sự vui vẻ”, anh chàng tận dụng hết cả cơ mặt để cười, rồi lần lượt tới những biểu cảm khác như “sự buồn bã” đầy ngượng ngùng, “sự phẫn nộ” đáng yêu, “e dè” dễ thương đã mang đến tiếng cười không ngớt cho mọi người. Cả Sunggyu và Minho đều không nhịn được trước diễn xuất biểu cảm của Suho nên cứ vỗ tay nhau đôm đốp rồi cười nghiêng ngả. 

 

“Exciting India” là chương trình kể về chuyến du hành tới Ấn Độ của các đặc phái viên không chút sợ hãi được lên sóng vào ngày 17 lúc 9:30 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Các biểu cảm diễn xuất đáng yêu của Suho trong "Exciting India"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan