Các cô gái mặc gì sẽ khiến nam giới ác cảm

22:11 29/08/2021

Nữ giới thường có xu hướng chọn trang phục hay phong cách riêng, dựa trên sở thích và nhu cầu của cá nhân mình. Nhưng thực tế lại cho thấy, mục đích cuối cùng của các nàng, lại là hướng đến việc gây ấn tượng với người khác giới.

Share social

Các cô gái mặc gì sẽ khiến nam giới ác cảm?

 

 

 

Nữ giới thường có xu hướng chọn trang phục hay phong cách riêng, dựa trên sở thích và nhu cầu của cá nhân mình. Nhưng thực tế lại cho thấy, mục đích cuối cùng của các nàng, lại là hướng đến việc gây ấn tượng với người khác giới. Thế nên, việc không mấy khi tự hỏi: liệu những trang phục này sẽ trở nên như thế nào trong mắt các chàng?, sẽ vô tình trở thành những điều gây ác cảm cho nam giới.

 

Các cô gái mặc gì sẽ khiến nam giới ác cảm

 

Phong cách “bỏ lửng” nút quần đang khiến nhiều người yêu thời trang ác cảm!

 

Chàng trai thường bị lôi cuốn trước một cô gái bởi vẻ ngoài, cá tính và sự sâu sắc của cô ấy. Nhưng chỉ trong vòng 5 giây đầu tiên, cách ăn mặc mới là điều để lại ấn tượng mạnh, và là điều kiện trước tiên để một chàng trai bắt đầu bị cuốn hút. Màu đỏ là màu gây được sự chú ý dễ dàng nhất, và khiến nam giới cảm thấy được sự gần gũi khi tiến lại gần làm quen các cô gái.

 

Các cô gái mặc gì sẽ khiến nam giới ác cảm

 

Màu đỏ luôn tạo được sự cuốn hút

 

Và còn những điều sau đây, được nhìn nhận tương đối khách quan về những trang phục  thời trang  mà sẽ khiến nam giới cảm thấy bị ác cảm trước một cô gái:

 

Jumpsuit, quần yếm và quần harem

 

Thật không may những kiểu trang phục thùng thình, áo quần dính liền nhau như jumpsuit, quần yếm công nhân hay quần harem lại trở thành những trang phục gây khó chịu hàng đầu cho các chàng. Vì theo các cuộc điều tra tâm lý cho thấy, nam giới thường có xu hướng không thích phụ nữ mặc đồ rộng thùng thình, không ra hình dáng cụ thể. Vì chúng sẽ làm xóa đi các số đo và vóc dáng của cơ thể, mà mất đi những điểm nhấn quan trọng như ngực, eo, hông…

 

Các cô gái mặc gì sẽ khiến nam giới ác cảm 

 

Quần yếm và jumpsuit làm mất đi những đường nét của cơ thể

 

Jumpsuit và quần yếm là hai kiểu trang phục tương tự, chúng thường gây nên hiệu ứng “lùng nhùng” trên cơ thể, và làm mất đi sự thu hút của vòng eo. Còn quần harem vốn mang đặc trưng đáy thụng và rộng, tạo nên một cấu trúc lạ cho trang phục bởi phần ôm dưới ống chân, nhưng lại vô tình làm xóa đi vẻ gợi cảm của đôi chân, khiến cho các chàng trai thấy “nản lòng” mỗi khi nàng di chuyển.

 

Các cô gái mặc gì sẽ khiến nam giới ác cảm

 

Tuy nhiên, dù không thích sự lùng nhùng, nhưng các kiểu quần ôm như legging, hay jegging cũng không là điều các chàng thấy thích thú. Chúng làm cho họ nghĩ đến những đôi chân thiếu sức sống.

 

Vớ lửng, giày chiến binh và boot UGG

 

Nguyên nhân thất bại của những đôi vớ lửng, (chỉ mang lưng chừng trên đầu gối) trong mắt nam giới, là vì chúng làm cho họ nghĩ đến những người phụ nữ trong bộ đồng phục học sinh, mà không có sự phù hợp tương xứng nào với vẻ ngoài và độ tuổi của họ. Vớ lửng cũng làm giảm đi sự nữ tính và nét quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành.

 

Các cô gái mặc gì sẽ khiến nam giới ác cảm

 

Vớ lửng chỉ thich hợp cho các cô gái trẻ tuổi teen

 

Còn với các kiểu giày thời trang  có đặc điểm cổ cao như giày chiến binh và cổ rộng như UGG giày boot, hay boot long…thì nó khiến nam giới bị hạn chế tầm nhìn, và gia tăng những ý nghĩ “sợ hãi” về đôi chân của nữ giới. Đặc biệt là với những đôi boot viền lông, bọc da cừu như UGG, người mặc như đang dẫm lên loài động vật có vú nào đó, và rời khỏi cái xác chết đó bằng chính đôi chân của mình. Hơn nữa, UGG boot cũng không phải loại giày tốt cho sức khỏe của bàn chân khi phải di chuyển đường dài.

 

Các cô gái mặc gì sẽ khiến nam giới ác cảm

 

Các cô gái mặc gì sẽ khiến nam giới ác cảm

 

Boot lông và UGG dễ tạo nên những hình ảnh liên tưởng đầy sợ hãi

 

Tua-rua, hình xăm và tuxedo

 

Các chàng trai muôn đời vẫn tôn vinh nét nữ tính vốn làm nên sự khác biệt giữa hai giới tính của tạo hóa. Vì vậy, dù trong hoàn cảnh nào, họ cũng luôn giữ phần ranh giới thiết yếu còn lại, qua việc tìm kiếm những nét nữ tính ở người phụ nữ mà không bị nhập nhằng bởi cái gọi là bình đẳng, ngay cả trong cách ăn mặc. Chính vì vậy, hình xăm hay những kiểu áo khoác nam tính như tuxedo sẽ là điều gây ác cảm mạnh mẽ, khi các chàng trai tiếp cận cô gái.

 

Các cô gái mặc gì sẽ khiến nam giới ác cảm

 

Hình xăm dù không phải là điều xấu, nhưng nó làm họ nghĩ đến sự bất cần, thiếu lo toan vốn là bản chất ở người phụ nữ. Tuxedo như loại áo khoác của bóng đêm, và mang tính lễ phục, nó khiến người mặc như trở nên mờ ảm, và làm tan biến vẻ đẹp kiêu kỳ của người phụ nữ.

 

Tua rua dù không làm ảnh hưởng đến vẻ nữ tính, nhưng nó khiến người mang nó trở nên lôi thôi, và như đang phải rớt lại phía sau vì những mảng tua rua đó.

 

Các cô gái mặc gì sẽ khiến nam giới ác cảm

 

Tua-rua đính ở khắp nơi, chúng làm người mặc như bị rớt lại phía sau

 

Mắt kính to bản hay không cần quá nhiều phụ kiện.

 

Người ta vẫn nói, đàn ông là những linh hồn đơn giản, họ yêu thích phụ nữ ở nụ cười tươi và đôi mắt đáng yêu. Vì mỗi người phụ nữ mang những vóc dáng khác nhau, với những khuôn mặt khác nhau, nhưng chỉ có đôi mắt mới là điều làm nên sự khác biệt. Thế nên, việc luôn chọn những chiếc kính mát to bản, che đi đôi mắt và làm khuất đi nụ cười rõ ràng là điều gây hạn chế cho nữ giới trong việc tạo thiện cảm với đối tượng của mình.

 

Các cô gái mặc gì sẽ khiến nam giới ác cảm

 

Mặc dù còn rất nhiều những điều mà nam giới cảm thấy không hài long, đặc biệt là trước đời sống thời trang mỗi ngày một phát triển, và tạo ra không ít những xu hướng lạ cho các cô gái.

 

Các cô gái mặc gì sẽ khiến nam giới ác cảm

 

Các cô gái mặc gì sẽ khiến nam giới ác cảm

 

Tuy vậy, chốt lại một điều, dù đời sống có phát triển như thế nào, thì các cô gái vẫn nên luôn là chính mình, hãy luôn giữ được sự tinh tế, đơn giản, cân đối và sự nữ tính, trong cách chọn lựa trang phục.

 

Các cô gái mặc gì sẽ khiến nam giới ác cảm

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan