Các gam màu tạo nên 'It Style" mùa thu năm nay

22:11 29/08/2021

Việc xuất hiện những cơn gió se se lạnh vào mỗi buổi sáng và tối là điều dự báo cho việc mùa thu đã đến. Nếu là một tín đồ thời trang thì đương nhiên là ngay từ lúc này,

Share social

CÁC GAM MÀU TẠO NÊN "IT STYLE" MÙA THU NĂM

NAY

 

 

 

Việc xuất hiện những cơn gió se se lạnh vào mỗi buổi sáng và tối  là điều dự báo cho việc mùa thu đã đến. Nếu là một tín đồ thời trang thì đương nhiên là ngay từ lúc này, bạn cần phải lập nên một list những "It Item" cần cho mùa thu và mùa đông năm nay.

 

Để giúp cho những bạn có nhu cầu như thế, Snapp đã tìm hiểu phương pháp giúp tạo nên một bộ trang phục bằng các Item có tông màu tượng trưng cho mùa thu. Cùng theo dõi nhé!

 

Các gam màu tạo nên 'It Style" mùa thu năm nay

 

Bộ sưu tập 2013 F/W của Bottega Veneta

 

Các gam màu tạo nên 'It Style" mùa thu năm nay

 

Bộ sưu tập 2013 F/W của Gucci, Chloé

 

Các gam màu tạo nên 'It Style" mùa thu năm nay

 

Các gam màu tạo nên 'It Style" mùa thu năm nay

 

Bộ sưu tập 2013 F/W của Burberry Prorsum

 

Các gam màu tạo nên 'It Style" mùa thu năm nay

 

Loudmut, Anne Klein

 

Từ khóa để giúp hoàn thiện nên style mùa thu mà chúng ta không thể nào bỏ qua được đó chính là màu sắc. Bởi vì, dù có thiết kế y hệt nhau, nhưng các bạn vẫn có thể thay đổi phong cách 180 độ tùy theo từng tông màu khác nhau. Mỗi mùa đều có những gam màu đơn sắc đại diện như: mùa xuân thì có màu vivid, mùa hè thì có trắng và xanh bule, mùa đông thì có xám và đen. Đối với mùa thu này, gam màu các bạn không thể nào bỏ qua được đó chính là màu nâu, màu kaki và màu đỏ burgundy.

 

Những item có gam màu nâu – gam màu mang không khí của mùa thu như giày và túi phong cách cổ điển, áo trench coat gam màu trung tính đầy thu hút, áo jacket dáng rộng, sẽ có thể giúp chúng ta có được một tạo hình vô cùng tinh tế, nhờ vào sự sang trọng và cảm giác tri thức vốn có của chúng. Gam màu kaki cũng tương tự như thế. Tuy vốn là gam màu hơi xanh nhưng vì đã được hạ xuống một tông nên khiến cho màu kaki có cảm giác tĩnh lặng hơn, có thể hợp với bất cứ một màu sắc nào khác.

 

Áo khoác Yasang hay jacket màu kaki có thể làm cho bộ trang phục của chúng ta có vẻ lịch sự và cổ điển hơn, túi và giày kaki tuy có cảm giác trầm tĩnh nhưng lại có thể dùng làm điểm nhấn nên rất thích hợp cho những bạn muốn có được style hiện đại, thời trang .

 

Gam màu burgundy – gam màu có thể khiến chúng ta liên tưởng đến hình ảnh lá phong nhuốm đỏ, là gam màu được yêu thích nhất trong số những gam màu đại diện cho mùa thu. Nếu các bạn đã có suy nghĩ là sẽ ứng dụng thường xuyên kiểu áo khoác đơn sắc trong mùa đông, thì áo khoác màu burgundy sẽ có tính ứng dụng rất cao.

 

Các bạn có thể sử dụng giày hay túi màu burgundy làm điểm nhấn, nhưng những item như chân váy da hay đầm da mới là những item xuất xắc của mùa thu. Nó có thể giúp tạo sự nổi bật và làm cho bộ trang phục của chúng ta trông có vẻ sang trọng hơn.

 

Bài viết – Park Ji Ae / Hình ảnh - website

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan