Các kiểu áo khoác và cách mặc

22:11 29/08/2021

Trong quyển Lookbook của Asos, áo khoác vải len thô (duffle coat) màu kaki kết hợp với váy 1 mảnh cùng giày Oxford vừa tạo vẻ nữ tính và đáng yêu vừa rất dễ để mặc trong nhiều dịp....

Share social

Các kiểu áo khoác và cách mặc

 

 

 

 

Duffle coat – Áo khoác vải len thô

 

Các kiểu áo khoác và cách mặc


  
 1. Trong quyển Lookbook của Asos, áo khoác vải len thô (duffle coat) màu kaki kết hợp với đầm liền đẹp cùng giày Oxford vừa tạo vẻ nữ tính và đáng yêu vừa rất dễ để mặc trong nhiều dịp.


2. Alexa Chung đã kết hợp khăn quàng cổ của Louis Vuitton cùng túi xách hàng hiệu Louis Vuitton sofia coppola và đôi boots worker thịnh hành, tạo phong cách tự nhiên và thoải mái.


3.Kate Bosworth nổi bật với áo khoác vải len thô của Proenza Schouler với chất vảo cao cấp và đặc biệt cùng kiểu cầu vai tròn đang thịnh hành.


4. Michelle Williams mặc theo phong cách đáng yêu với chiếc khăn quàng màu xanh đen (Navy), chiếc kính mát thời trang  cùng với đôi boots dễ thương, trông cô không hề giống một bà mẹ có con chút nào.


 

Mustang – Áo khoác chất liệu da, nỉ

 

Các kiểu áo khoác và cách mặc


 
 1. Cô nàng Alexa Chung thích kết hợp với áo khoác ngoài; màu xám sáng rất dễ kết hợp quần áo, cùng đôi boots và chiếc quần skinny tone xám đen. Sự kết hợp cực đơn giản nhưng rất phong cách.


2. Phong cách nhấn mạnh vẻ nữ tính cho người mặc với khăn choàng và chiếc vớ da mỏng cùng chiếc áo khoác mustang màu vàng đồng tạo sự thống nhất màu sắc cho tổng thể trang phục có màu nâu.


3. Đây là một cách mặc áo khoác mustang gọn gàng đơn giản và ấm áp; cách này nhấn mạnh sự sang trọng và quý phái với màu đen cho tổng thể trang phục và ở phần dưới thì kết hợp với màu sắc giống với chất liệu mustang.


4. Phong cách làm nổi bật dáng người mảnh khảnh, kết hợp với chất liệu mustang giúp mặc đẹp hơn khi chọn màu tổng thể là màu đen. Điểm nhấn là leggings cùng với đôi boots mang hơi hướng vintage cổ điển.


 
 Aviator jacket - Áo khoác phi công

 

Các kiểu áo khoác và cách mặc


 
 1. Một sự kết hợp hài hoà về màu sắc! Áo khoác phi công (Aviator jacket) màu be kết hợp với áo len màu kaki và chiếc quần skinny màu xám, cùng với đôi Worker boots đang rất thịnh hành tạo nên một style đơn giản nhưng rất nổi bật.


2. Áo khoác phi công được biết đến rộng rãi và được nhiều người yêu thích nhờ vào bộ sưu tập quần áo thời trang của Burberry. Khi mặc chiếc váy một mảnh nữ tính cùng đôi boots ấm áp, bạn sẽ tạo cho mình một vẻ quyến rũ và đẹp cá tính.


3. Đôi giày cao gót màu trắng cùng màu với chiếc váy ngắn, đồng thời kết hợp với màu đen giúp cơ thể trông mảnh dẻ hơn, và tạo ấn tượng với hai màu tương phản đen - trắng. Ngoài ra cô người mẫu còn sử dụng phụ kiện để tạo điểm nhấn cho mái tóc.


4. Đây là kiểu kết hợp khỏe khoắn, ấm áp với chiếc áo sơmi carô cùng đôi giày Converse thoải mái. Đôi găng tay cùng chiếc khăn quàng cổ càng làm cho trang phục có tính ứng dụng cao, rất phong cách và hợp thời trang .


 
 Cape – Áo khoác cape

 

Các kiểu áo khoác và cách mặc


 
 1. Vì tổng thể trang phục được kết hợp theo tone màu đen, với các sản phẩm của Asos cùng chiếc áo khoác cape dễ thương màu kaki nên nhấn mạnh được nét thanh lịch cùng vẻ nữ tính quyến rũ. Nếu như muốn dùng màu tối làm tone chủ đạo cho trang phục, thì chíêc khăn quàng cổ hoạ tiết da báo sẽ là điểm nhấn rất tuyệt cho phòng cách này.


2. Những cô nàng có street style nổi bật với phần họa tiết ren cho áo và điểm nhấn là chiếc quần màu đỏ sưởi ấm ngày đông lạnh; đồng thời đôi giày tone màu nâu cùng chiếc khăn quàng cổ bằng lông tạo sự thống nhất về màu sắc.Một phong cách thời trang riêng biệt thể hiện cá tính của bản thân.


3. Chiếc áo khoác cape màu be được tạo điểm nhấn với chiếc khăn quàng hoạ tiết da báo độc đáo đang rất được yêu thích của Louis Vuitton cùng chiếc quần skinny jean đơn giản và đôi boots đen.


4. Chiếc áo cape màu be của Asos được kết hợp theo style sang trọng, cao cấp với chiếc quần leggings màu xam và đôi boots màu nâu cùng chiếc khăn quàng với họa tiết đặc biệt, độc đáo.


 
 Áo gió

 

Các kiểu áo khoác và cách mặc


 
 
 1. Nếu như bạn cảm thấy chiếc quần skinny quá chật chội thì thỉnh thoảng hãy thoải mái với chiếc quần baggy có độ rộng vừa phải; xắn ống quần lên một chút và kết hợp với chiếc áo len ấm áp; đây là style được nhiều bạn áp dụng nhất trong mùa đông.


2. Còn nếu bạn muốn làm nổi bật chiếc áo gió của mình thì hãy lựa chọn size rộng rãi một chút; đồng thời mặc một chiếc sơ mi trắng cùng quần màu đen đơn giản kết hợp với một đôi worker boots là được.


3.Còn nếu như bạn kết hợp áo gió màu kaki với chiếc áo len dài phủ qua hông đi cùng đôi leggings xám và đôi boots thời trang màu be thì bạn đã có được một style dạo phố cực kì ấm áp và thời trang trong mùa đông.


4.Còn nếu bạn muốn một phong cách đơn giản và thoải mái với áo gió thì hãy mặc áo sơ mi carô cùng skinny và kết hợp với đôi loafer có kiểu dáng đơn giản là bạn đã có thể giảm cho mình vài tuổi khi áp dụng style này.


 
 Black - Màu đen

 

Các kiểu áo khoác và cách mặc


 
 1. Cách để có thể mặc màu đen đẹp theo phong cách chic đó là lựa chọn những phụ kiện thật đơn giản, càng ít chi tiết càng tốt; Trong ảnh, người mẫu lựa chọn quần skinny màu tối và đôi worker boots đang thịnh hành.


2. Đây là mẫu áo khoác được chú ý nhất trong năm nay; đường cắt phóng khoáng nơi cánh tay áo làm tăng vẻ lịch lãm và cá tính, ngoài ra việc chọn vest để kết hợp quần áo giúp cho làm nổi bật phần vai cũng như cá tính riêng biệt của người mặc.


3. Chiếc áo khoác đen cơ bản màu đen này vẫn sẽ còn rất hợp thời dù thời gian có qua đi, kết hợp cùng đôi ankle boots quyến rũ và điểm nhấn chính là chiếc khăn quàng cổ họa tiết da báo của Louis Vuitton - món phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang .


4. MK Olsen với chiếc áo khoác đen theo phong cách Cape; kết hợp cùng đôi ankle boots tạo vẻ sang trọng cùng phụ kiện là chiếc clutch của Proenza Schouler và đôi găng tay da.


 
 Gray – Màu xám

 

Các kiểu áo khoác và cách mặc


 
 1. Chiếc áo jacket cùng áo len bên trong cùng tone màu xám nhạt được kết hợp rất hài hoà; nếu bạn là người sành về thời trang thì không thể không có chiếc áo khoác da cùng đôi worker boots cao gót sành điệu; với phong cách này sẽ giúp bạn thể hiện được sự lịch lãm cùng vẻ quyến rũ từ tone màu xám đơn giản này.


2. Cô gái này mặc như một Editor của tạp chí Vogue danh tiếng với style French chic ấn tượng.Chiếc áo khoác jacket boyfriend màu xám có thiết kế đơn giản kết hợp cùng đôi boots dài giúp tạo cảm giác mảnh mai cho cơ thể.


3. Chiếc áo khoác màu xám trong bộ sưu tập của Dries Van Noten, chiếc quần màu kaki cùng chiếc túi da cá sấu màu nâu có màu sắc hòa hợp và ton sur ton với nhau; đây là kiểu kết hợp ấn tượng tạo vẻ thanh lịch và sang trọng cho người mặc .


4. Alexa Chung xứng đáng là người dẫn đầu xu hướng với chiếc áo sơ mi trắng dáng rộng và và chiếc quần jean xám xanh cùng đôi boots màu nâu và điểm nhấn chính là chiếc khăn quàng đấy cá tính.


 
 Áo khoác lông

 

Các kiểu áo khoác và cách mặc


 
 1. Áo len dáng dài kết hợp cùng skinny và áo khoác lông. Vừa ấm áp, thoải mái nhưng vẫn rất thời trang .


2. Olivia Palermo thường ngày hay diện những bộ cách sang trọng nhưng cô đã thay đổi phong cách với áo vest lông, vừa tạo được sự thoải mái, gọn gàng nhưng vẫn rất quyến rũ.


3.Chị em thời trang nhà Olsen vừa sang trọng vừa tươi trẻ với chiếc áo len có màu sắc cực kì đẹp của Balenciaga cùng đôi giày có gót thật đặc biệt của Louis Vuitton.


4. Nữ hoàng của style Vintage nước Anh Kate Moss đã lựa chọn style lông thú với hai màu xám đen - một phong cách mà không phải ai cũng phù hợp.

 

Fur – Lông thú

 

Các kiểu áo khoác và cách mặc


 
 1. Cô gái có dáng thật chuẩn mặc theo phong cách chic ấn tượng với màu đen, đặc biệt cô rất phù hợp với chiếc quần da.


2. Người mẫu Kang Seung Hyun đáng yêu với phong cách đơn giản, thoải mái; chiếc quần jean xắn gấu đầy ngẫu hứng cùng chiếc nón len xinh xắn, bên cạnh đó chiếc máy chụp ảnh như một phụ kiện không thể thiếu làm nổi bật hình ảnh cô gái dễ thương giữa trời đông.


3. Chiếc quần xám như một phụ kiện không thể thiếu lúc tập luyện thể thao và phần trên gây ấn tượng hoàn toàn trái ngược với bộ áo lông sang trọng. Cô nàng này thật sự là một người có gu thời trang tốt và thích sự tương phản khi kết hợp quần áo.


4. Chị em nhà Olsen sử dụng style lông thú theo phong cách vintage, đôi worker boots và túi xách cho đến chiếc kính mát đều theo style vintage thịnh hàng. Style vintage với màu đen.
 
 
 

Theo Báo Người tiêu dùng

 


 

 

áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan