Các sao 94ers được các thương hiệu làm đẹp yêu thích

22:11 29/08/2021

Trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu làm đẹp luôn là điều các ngôi sao xinh xắn mơ ước. Người mẫu làm đẹp từ trước kia được gọi là “thước đo của sự nổi tiếng”. Chỉ ngôi sao được công chúng yêu mến...

Share social

Trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu làm đẹp luôn là điều các ngôi sao xinh xắn mơ ước. Người mẫu làm đẹp từ trước kia được gọi là “thước đo của sự nổi tiếng”. Chỉ ngôi sao được công chúng yêu mến và ngưỡng mộ nhất mới có thể được chọn là nàng thơ cho thương hiệu làm đẹp. Đặc biệt, gần đây, chúng ta thấy được vị trí người mẫu làm đẹp với các sao nữ vừa đẹp vừa nổi tiếng đã trở thành vị trí rất dễ mất đi.

 

Trong tình trạng thế này, những người mẫu thống lĩnh các thương hiệu làm đẹp năm 2015 đều là các cô thiếu nữ sinh năm 94. Chúng tôi đã làm một danh sách 5 cô thiếu nữ tươi tắn, trẻ trung rạng rỡ đang trong độ tuổi 21 được chọn là nàng thơ cho thương hiệu làm đẹp với sức hút quyến rũ mỗi người mỗi vẻ. Cùng theo dõi nhé!

 

◇ Jeon Seyeon “Philips Lumea Essential” – Nét quyến rũ của sự thuần khiết

 

Các sao 94ers được các thương hiệu làm đẹp yêu thích

 

Nữ diễn viên Jeon Seyeon sinh năm 94 mang hình tượng trong sáng và thuần khiết là người nhận được nhiều cuộc gọi lovecall cho các phim truyền hình và điện ảnh. Trong sự thiếu thốn các nữ diễn viên lứa tuổi đôi mươi thì cô nàng đang được chú ý như một diễn viên nữ tuổi đôi mươi tiêu biểu của nước Đại Hàn Dân Quốc khi diễn xuất hoàn hảo các vai diễn qua các phim truyền hình như “Gaksital”, “Dr. Lee Bangin”.

 

Jeon Seyeon vào tháng 6 năm ngoái được chọn là Đại sứ quảng bá cho “Lumea Essential” tận dụng kĩ thuật IPL của Philips Korea. Phía công ty cũng giải thích lý do mình chọn Jeon Seyeon là Đại sứ quảng bá vì cô nàng là sự hài hòa giữa nét đẹp tự nhiên khỏe mạnh của phái nữ và mang nét chân chất mà phía Philips đang tìm kiếm.

 

◇ “TheFaceshop” – Suzy, nữ nghệ sĩ được nhà quảng cáo yêu thích

 

Các sao 94ers được các thương hiệu làm đẹp yêu thích

 

Thành viên nhóm nhạc Miss A, Suzy cũng là nàng thơ của thương hiệu làm đẹp sinh năm 94, người được mệnh danh là Nữ hoàng quảng cáo. Suzy là một trong những nghệ sĩ nữ được các nhà quảng cáo trong nước yêu thích. Năm 2014, theo Viện nghiên cưứ chiến lược CM Hàn Quốc “ Thương hiệu tháng CM VALUE” thì cô nàng liên tục giành vị trí thứ nhất với danh hiệu “Người mẫu quảng cáo có thiện cảm nhất” trong vòng 5 tháng.

 

Mĩ phẩm mà Suzy quảng bá chính là “TheFaceShop” của LG Healthy & Beautiful. TheFaceShop đã chọn Suzy làm người mẫu quảng bá từ năm 2013. Hình tượng đáng yêu và tươi tắn của Suzy được đánh giá là đem lại hiệu quả tốt cho họ khi cô nàng sở hữu nét rạng rỡ của đối tượng nữ sinh từ độ tuổi từ 10 ~20 mà The Face Shop luôn hướng tới.

 

◇ “SCINIC” – Hyeri, idol sở hữu nước da mật ong nổi danh trong giới nghệ sĩ

 

Các sao 94ers được các thương hiệu làm đẹp yêu thích

 

Thành viên Girls Day, Hyeri được chú ý bởi “nét đáng yêu thật sự” trong chương trình “Real Men” của MBC là nàng thơ của thương hiệu làm đẹp cũng sinh năm 94. Hyeri được chọn là người mẫu của thương hiệu mĩ phẩm SCINIC cùng các thành viên Girls Day vào đầu năm nay. SCINIC là thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng vì luôn chọn những nghệ sĩ nữ có tiếng làm người mẫu đại diện cho mình. Các nghệ sĩ từng là người mẫu của thương hiệu này gồm có Lee Minjeong, Lee Yeonhee, Han Jihye, Kang Sora, v.v…

 

Các thành viên Girls Day bắt đầu từ Hyeri đều có sức quyến rũ tươi tắn, rạng rỡ hiện đang là người mẫu của SCINIC năm 2015 tiếp nối đàn chị đi trước. Hyeri đúng chất một “idol nước da mật ong” nổi danh trong giới nghệ sĩ đại diện cho dòng sản phẩm PORE LINE trong số các dòng sản phẩm của SCINIC và đang là roll-model về nước da hoàn hảo cho mọi cô gái.

 

◇ “Etude House” – Seolli, Krystal, thu hút với sự rạng rỡ tràn đầy sức sống

 

Các sao 94ers được các thương hiệu làm đẹp yêu thích

 

Thành viên nhóm nhạc F(x) Seolli và Krystal đồng tuổi sinh năm 94 đến giờ vẫn là người mẫu quảng cáo cho thương hiệu Etude House kể từ năm 2013. Seolli và Krystal đều sở hữu nét tươi tắn, rạng rỡ nổi bật đúng chuẩn của một nhóm thần tượng là hai nàng thơ cho các concept của thương hiệu Etude House.

 

Gần đây, Etude House đã cho ra mắt dòng sản phẩm mang nét “rực rỡ” với nàng thơ đáng yêu Krystal “Precious Mineral Any Cushion”. Krystal trong Music Fim xuất hiện cùng Beenzino tự hào khoe nước da trong, sáng và rạng rỡ đúng chất một nàng thơ của Etude House đã kích thích tính mua sắm của các cô gái từ lứa tuổi 10 ~ 20.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Các sao 94ers được các thương hiệu làm đẹp yêu thích

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan