Cách che cơ thể "mình dây"

22:11 29/08/2021

Bạn thắc mắc không biết làm cách nào để che cơ thể “ mảnh khảnh” của mình? Làm thế nào để “ biến” mình thành người đầy đặn?

Share social

 

Cách che cơ thể “mình dây”

 

Bạn thắc mắc không biết làm cách nào để che cơ thể “mảnh khảnh” của mình? Làm thế nào để “biến” mình thành người đầy đặn?

 

 

Q: Người tôi thuộc dạng quá gầy, chẳng khác nào con số 1 cả. Phần vai và xương chậu không những nhỏ mà cả cổ và mặt cũng “trơ xương”. Những lúc đi shopping, rất nhiều bộ áo váy thật đẹp nhưng chẳng bao giờ tôi dám mơ tưởng tới. Bây giờ tôi cũng muốn chạy theo mốt, và cũng muốn chuyển sang phong cách mới. Hãy giúp tôi chọn quần áo sao cho che được nhược điểm này?

 

A: Cách tốt nhất để che cơ thể khẳng khiu của bạn là nên mặc one - piece có các chi tiết giúp che phần eo với các đường nhăn thẳng, rộng. Rất nhiều người nổi tiếng cũng sở hữu thân hình mảnh khảnh như bạn: diễn viên Pháp Charlotte Lucy Gainsbourg hay người mẫu Anh Alexachung... nhưng họ vẫn tự tin vận những bộ thời trang rất phong cách, tại sao bạn lại không?
Trước tiên, bạn nên chọn loại áo khoác hơi rộng và thoải mái hơn là những bộ bó sát người, nhằm tạo cho bạn đường cong tự nhiên, bạn cũng nên chọn loại quần hoặc váy thích hợp sao cho có thể khoe đôi chân thon thả của bạn.

 

Cách che cơ thể "mình dây"

Olivia Palermo- Che khuyết điểm cơ thể với áo khoác len dài và rộng

 

 

Một phong cách khác cũng khá trẻ trung là kết hợp quần Jean bó với áo khoác rộng để che phần eo mỏng, ngược lại tạo cho bạn đường cong quyến rũ.

 

Cách che cơ thể "mình dây"


Kết hợp boots ugg với mũ len – một phong cách thật dễ thương, đáng yêu

 

 

Kiểu tóc cũng rất quan trọng. Mái tóc uốn bồng bềnh sẽ phù hợp hơn là để tóc suôn thẳng. Bạn cũng nên chọn loại túi xách có đường nét mềm mại, nhiều chi tiết hơn các kiểu có thiết kế đơn giản.
Màu sắc không nên kết hợp quá 3 màu trên cơ thể. Tốt nhất nên kết hợp các loại quần áo có tông màu tối tương tự nhau.

 

Cách che cơ thể "mình dây"

Lily Cole - Đường eo không lộ ra, áo rộng

 

 

Những người quá gầy thường có làn da hơi xám như mới ốm dậy, do đó bạn cũng nên chú trọng đến cách trang điểm. Cách trang điểm nhẹ nhàng không những che đi khuyết điểm khuôn mặt gầy mà còn tạo cảm giác e thẹn, kín đáo.

  

It Girl's

 

Cách che cơ thể "mình dây"

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina co., Ltd

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan