Cách chọn style balo mùa xuân

22:11 29/08/2021

Đây là phần giới thiệu phong cách dành cho các cô gái đang mải băn khoăn về túi shopping, balo. Hãy cùng tôi tham khảo cách phối style balo dành cho các nàng trên toàn thế giới cùng với thương hiệu tiêu biểu của phong cách sống TUMI nhé!

Share social

Đây là phần giới thiệu phong cách dành cho các cô gái đang mải băn khoăn về túi shopping, balo.  Hãy cùng tôi tham khảo cách phối style balo dành cho các nàng trên toàn thế giới cùng với thương hiệu tiêu biểu của phong cách sống TUMI nhé!

 

Cách chọn style balo mùa xuânCách chọn style balo mùa xuân

 

(Trái) Balo TUMI Voyageur Calais Backpack
(Phải) TUMI Voygaeu Halle Backpack

 

Tôi xin giới thiệu BST Voyageur nếu các bạn muốn style nhẹ nhàng, thực tế và hữu dụng. BST Voyageur với silhouette nữ tính tự hào khi mang đến dòng sản phẩm nhẹ nhàng được làm bởi nylon siêu nhẹ và đem lại sự nhẹ nhàng, hữu dụng cho người sử dụng.

 

Không chỉ thiết kế đơn giản mà nó còn phù hợp cho mọi T.P.O như du lịch , kinh doanh. Ngoài ra, thiết kế bên trong cặp đủ rộng cho các bạn để laptop. Dây quai của cặp được thiết kế thoải mái và hữu dụng cùng với dây khóa da hình ruy băng. Các thiết kế đa dạng thế này hẳn là bắt mắt và thu hút sự chú ý của các bạn nhé! 

 

BST Voyageur được ra mắt với họa tiết và màu sắc đa đạng như đen, fossil, fossil floral, periwinkle, paradise pink phù hợp với mùa xuân hạ, v.v…. giúp bạn có nhiều lựa chọn để tạo nên phong cách phù hợp với mình.

 

Cách chọn style balo mùa xuân

 

Sản phẩm TUMI Sinclair Harlow Backpack

 

Nếu chọn Sinclair Harlow Backpack thì các bạn sẽ hoàn thiện phong cách đơn giản nhưng cá tính. Balo này là sản phẩm dành cho các bạn nữ pro-fashional với thiết kế hiện đại, tinh tế. Chất liệu converse được xử lí coating không chỉ giúp bạn trông sang trọng mà khi phối chung với phong cách business cũng khiến bạn thật thời trang , rất ra dáng một doanh nhân. 

 

Ngoài ra, không gian cặp rộng dư sức cho bạn để laptop, yếu phẩm, cần thiết cho công việc và cuộc sống thường ngày. Nó cũng có không gian để bạn mang theo những giấy tờ tùy thân quan trọng. Xuân này, nếu bạn đang băn khoăn về việc phối style thì tôi xin đề cử kết style của chỉ riêng bạn bằng cặp balo vừa khiến bạn thỏa mãn cả sự thực tế, hữu dụng đến cá tính.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / TUMI

 

 

 

thời trang du lịch du lịch

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan