Cách để chị em văn phòng tạm biệt mỡ bụng

22:11 29/08/2021

Mỡ bụng đáng ghét sẽ không còn ám ảnh bạn nữa nếu áp dụng đúng những mẹo dưới đây

Share social

Theo các nghiên cứu khoa học thì những người ngồi quá nhiều thì mỡ bụng có nguy cơ tích cao nhất. Vậy làm sao để giảm mỡ bụng mà không tốn quá nhiều thời gian? Cùng tìm hiểu nhé!
 

Cách để chị em văn phòng tạm biệt mỡ bụng
 

Dưới đây là 1 số mẹo, nguyên tắc giúp bạn hạn chế và làm tan mỡ bụng:


Ngồi thẳng lưng
 

Tư thế ngồi cũng ảnh hưởng tới việc tích mỡ bụng. Do thời gian ngồi lâu và  nhàm chán nên nhiều người không để ý cong lưng. Điều này tạo điều kiện cho việc tích trữ mỡ ở bụng. Bạn nên ngồi thẳng, đúng tư thế. Trong quá trình này bạn cũng nên hóp bụng lại sẽ giúp vùng bụng được cố định. Hơn nữa, ngồi đúng tư thế giúp bạn tránh những bệnh về xương sống.
 

Cách để chị em văn phòng tạm biệt mỡ bụng
 

Không nhịn bữa sáng
 

Nhiều người muốn giảm cân thường nhịn ăn sáng. Thực tế điều này không khoa học và còn khiến phản tác dụng. Mỡ sẽ dễ dàng tích tụ hơn trên các vùng cơ thể. Một điều khác nữa là nếu bạn không ăn sáng sẽ khiến cơ thể thiếu dinh dưỡng, không đủ tinh thần làm việc và uể oải ảnh hưởng đến chất lượng công việc.


Uống nhiều nước
 

Nước giúp thanh lọc cơ thể và còn cả… mỡ nữa. Cụ thể là cholesterol. Nước giúp cơ thể tránh mất nước và giúp cơ bắp săn chắc. Hạn chế buồn miệng và giữ cảm giác no giúp bạn hạn chế ăn vặt. Hơn nữa, khi bạn uống nước thường xuyên bạn phải đi lấy nước thường xuyên. Điều này giúp bạn vận động nhiều hơn.
 

Cách để chị em văn phòng tạm biệt mỡ bụng
 

Đi nhanh hơn
 

Nếu bạn có ít thời gian cho việc tập thể dục, hãy đi nhanh hơn khi di chuyển. Điều này giúp bạn tiêu hao nhiều năng lượng hơn nhiều so với việc đi bộ bình thường.

Đi bộ nhiều
 

Ở trên là tăng ở chất, còn đây là tăng về lượng. Bạn nên tìm mọi cơ hội để có thể đi bộ. Thay vì đi thang máy bạn hãy lựa chọn đi bộ nếu không cách quá xa. Nếu cách quá xa bạn có thể lựa chọn lên 1 tầng gần nơi mình muốn đến và đi bộ. 
 

Cách để chị em văn phòng tạm biệt mỡ bụng
 

Nghỉ trưa
 

Nghỉ trưa có thể giúp bạn giảm mỡ bụng. Sau khi ăn nên dành ra 5-10 phút để vận động cơ thể. Sau đó nghỉ ngơi chuẩn bị tinh thần cho 1 buổi làm việc.


Mang theo bữa trưa
 

Rất đơn giản, bạn đem theo thức ăn thì bạn có thể kiểm soát được chất béo. Còn ăn quán thì không thể.


Đi ngủ sớm
 

Ngủ không đủ giấc sẽ dẫn đến việc hormone cortisol gia tăng, mỡ bụng cũng theo đó tăng lên.  Theo 1 nghiên cứu tại Canada, có tới 30% người trưởng thành bị béo lên do ngủ chỉ 5-6 tiếng 1 ngày.
 

Cách để chị em văn phòng tạm biệt mỡ bụng
 

Thường xuyên massage bụng
 

Chà sát tay với nhau 10s để cho nóng lên và đặt lên bụng xoay tròn 1 phút. Động tác này giúp đánh tan mỡ bụng. Và còn giúp việc tiêu hóa tốt hơn dẫn đến khả năng tích mỡ giảm xuống.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan