Cách diện phong cách thời trang thể thao khi xuống phố

22:11 29/08/2021

Phong cách thời trang thể thao được yêu thích liên tục trong suốt mấy năm nay, nếu đã chán xì tai thoải mái thì các bạn hãy thử xì tai năng động thể thao giữa lòng thành phố đầy sành điệu và được nâng cấp này xem sao!

Share social

Phong cách thời trang thể thao được yêu thích liên tục trong suốt mấy năm nay, nếu đã chán xì tai thoải mái thì các bạn hãy thử xì tai năng động thể thao giữa lòng thành phố đầy sành điệu và được nâng cấp này xem sao! Hôm nay, tôi xin giới thiệu tới các bạn xì tai có thể khiến mình tinh tế hơn với áo sweatshirt và quần track chỉ với một tip nhỏ này. Cùng theo dõi nhé!
+ Phong cách thời trang tối giản đứng đầu bảng trong bí quyết mặc đẹp của fashionista

Xì tai Sweatshirt

 

Cách diện phong cách thời trang thể thao khi xuống phố


 
© Hình ảnh – MAISON McGINN, 1. KARRIN, 2. LAPETTE, 3. PUMA, 4. PANDORA

Các bạn hãy thử xì tai phối hài hòa giữa sweatshirt với quần slacks có thể tìm thấy một cách dễ dàng trong tủ đồ của mình xem sao. Để xuống phố với phong cách năng động, thể thao và tinh tế thì điều quan trọng chính là phối một cách hài hỏa tổ hợp item phản diện với item thể hiện sự năng động. Ở đây, các bạn có thể làm bật thêm sự sành điệu bằng kính râm với túi xách clutch tông màu mono. Ngoài ra, để mang lại cảm giác hiện đại thành thị và hoàn hảo hơn, các bạn hãy thử nâng tầm nét đẹp tinh tế bằng việc phối cùng giày Ankle Boots hơn là các kiểu bata thông thường. Cuối cùng, hãy thử hoàn thiện xì tai thể thao, năng động đồng thời đem lại sự duyên dáng khi tạo điểm nhấn bằng phụ kiện tông màu luôn nha!
+ Tự tin tỏa sáng với những xu hướng thời trang đi cùng năm tháng

Xì tai quần Track

 

Cách diện phong cách thời trang thể thao khi xuống phố

 

© 1. MAISON McGINN, 2. HATS ON, 3. BARBARA, 4. CHARMS, 5. LAPETTE

Quần Track đang được vinh danh trong giới thời trang đường phố suốt thời gian gần đây khi phối cùng áo có độ dài ngắn và áo khoác blouson dáng rũ tự nhiên như thể không tô điểm gì thêm có thể mang lại cảm giác quyến rũ và thu hút dù bạn chẳng để hở quá nhiều. Lúc này, hãy thử phát huy sự táo bạo khi phối cùng giày stiletto gót cao đến ngất ngưởng để tạo điểm nhấn phản diện xem sao! Em này có thể mang lại cảm giác tươi mới mà cũng thật nữ tính cho phong cách có thể tạo cảm giác thoải mái mà bạn đang không muốn thể hiện. Phụ kiện trang sức thì các bạn hạn chế hết mức có thể, hãy thử chọn phụ kiện túi xách điểm nhấn màu với mũ lưỡi trai thiết kế đơn giản để mang tới phong cách thời thượng nhưng vẫn giản đơn thu hút ống kính của paparazzi nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan