Cách giảm cân của sao: Phần 1 - Jeon HyeBin

22:11 29/08/2021

Các cô nàng luôn băn khoăn về cách chăm sóc vóc dáng cơ thể mình khi hè về đang ngày càng tăng và bí quyết giảm cân mà các sao đưa ra cũng đang tạo nên cơn sốt.

Share social

Các cô nàng luôn băn khoăn về cách chăm sóc vóc dáng cơ thể mình khi hè về đang ngày càng tăng và bí quyết giảm cân mà các sao đưa ra cũng đang tạo nên cơn sốt. Nữ diễn viên Jeon Hyebin đã công khai bí quyết giảm cân thông qua nhiều chương trình mà mình tham gia. 

 

Cách giảm cân của sao: Phần 1 - Jeon HyeBin

 

[Chú thích hình ảnh] Jeon Hyebin tham dự Buổi họp báo ra mắt phim “Gunman”

 

Hiệu quả của “Oil Pulling”?

 

“ Oil pulling là phương pháp Nhai dầu. Nó có thể mang đến hiệu quả mạnh mẽ như làm tan quầng thâm mắt và làm khít lỗ chân lông, v.v… bằng sự thảy đổi thói quen sinh hoạt đơn giản thường ngày. Vì độc tố đào thải ra ngoài có thể quay trở lại nên các bạn phải thực hiện trong suốt 20 phút.” – “Star Beauty Show của Seo Inyeong mùa 2” – Jeon Hyebin

 

Jeon Hyebin nói rằng, để chăm sóc cơ thể mình, mỗi sáng cô ấy đều thực hiện phương pháp “Nhai dầu”, đây là phương pháp detox đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, các bạn chỉ cần cho dầu được ép vào miệng và súc bằng lưỡi. Nếu bạn gái nào muốn liệu pháp giảm cân khỏe mạnh cùng lúc duy trì làn da sáng, khỏe, trong của mình giống Jeon Hyebin thì đây sẽ là phương pháp đáng để thử một lần đấy!

 

Vào buổi sáng, cho tinh dầu vào miệng rồi lập tức ngậm miệng lại, súc miệng bằng cách lập lại liên lục quá trình ‘kéo – đẩy’ trong miệng. Thời gian cho quá trình này chừng 15 phút đến 20 phút. Hiệu quả của oil pulling, giúp bạn làm tan cơn đau với chứng nhức hông eo trong thời kì kinh nguyệt, chữa chứng táo bón, loại bỏ chất bã dư thừa của cơ thể.

 

Các bạn nên dùng tinh dầu thực vật như tinh dầu dừa, đậu phộng, oliu, hạt hướng dương, canola, v.v… Nhưng điểm phải chú ý ở đây chính là sau khi nhổ răng, sẽ có nguy cơ của việc nhiễm trùng nên hãy tránh nhé!

 

Thực đơn giảm cân nổi tiếng của Jeon Heybin “ Kiwi” 

 

Cách giảm cân của sao: Phần 1 - Jeon HyeBin

 

“ Bạn nhất định phải hấp thụ chất đạm khi tập thể dục. Kiwi giúp ích cho quá trình vận động kéo dài, tốt cho da vì chứa nhiều chất xơ. Tôi dùng thìa cạo một nửa quả kiwi ra rồi ăn nó. Một quả kiwi chứa 54kcal nên một ngày bạn phải ăn 2-3 quả mới thấy tác dụng của nó” – SBS ‘Midnight TV Entertainment’ / Jeon Hyebin

 

Nếu ăn trên hai quả kiwi thì các bạn có thể giảm lượng chất béo trong cơ thể và làm dừng quá trình ngưng tụ đường máu. Khi giảm cân, các bạn nhất định phải hấp thụ chất đạm, ăn cùng với thịt vừa giúp ngăn chặn táo bón và bổ sung chất đạm cho cơ thể. Phân giải chất đạm có trong mỗi kiwi, phân giải chất đạm Actinidin – là enzym tự nhiên, làm mềm thịt giúp ích cho tiêu hóa, là thực đơn tiêu biểu và tuyệt vời nhất cho quá trình giảm cân.

 

Lập lại liên tục việc ăn kèm thịt với kiwi, cho thêm salad vào là ok. Với lại, nếu bạn là người không thích việc nạo kiwi ra ăn thì hãy cho kiwi vào máy xay, xay nhuyễn nó với nước khoáng và đá rồi uống cũng là một cách. Những bạn nào muốn thưởng thức vị ngọt thì hãy cho thêm hai muỗng đường nha.

 

Ngoài ra, Jeon Heybin cũng nhấn mạnh việc mình luôn cố gắng nỗ lực không ngừng mới có được vóc dáng như hôm nay chứ đây không phải vóc dáng vốn dĩ của cô nàng. Tập co giãn cơ là căn bản và có chế độ ăn uống đầy đủ sẽ cho bạn vóc dáng thật đẹp!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / SBS “Midnight TV Entertainment”, Jang Hoyeon

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan