Cách giảm mỡ thừa sau mùa Tết Kỷ Hợi

22:05 13/02/2019

Nếu bạn đã trót sa đà ăn uống phủ phê ngày Tết khiến bản thân tăng cân không kiểm soát thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Cafe Style sẽ "chỉ điểm" cho bạn cách giảm mỡ thừa hiệu quả sau Tết ngay thôi!

Trong các món ăn ngày Tết đều chứa nhiều calo, nhiều chất béo bão hòa, ít chất xơ… vì vậy sau một mùa Tết bạn bỗng "phát phì", tăng cân là điều khó tránh. Dưới đây là một vài tips giúp nàng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.
 

1. Cách giảm mỡ bụng
 

Phương pháp hiệu quả nhất để vùng bụng trở nên thon gọn là đi bộ nhanh kết hợp hít thở. Thực hiện đều đặn bài tập vận động này trong vài tuần, vòng bụng của bạn không những nhỏ lại mà cơ thể cũng sẽ cân đối hơn.


Cách giảm mỡ thừa sau mùa Tết Kỷ Hợi

Đánh tan toàn bộ mỡ bụng và cải thiện số đo vòng eo là mơ ước saumỗi dịp Tết.


Ngoài ra, mỗi buổi sáng, trước khi ăn sáng, hãy uống một cốc nước chanh ấm, giúp kích thích hệ tiêu hóa và hệ trao đổi chất hoạt động hiệu quả. Hãy ăn nhiều dưa chuột, sử dụng trong cả bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và các bữa ăn nhẹ.

 

2. Cách giảm mỡ cánh tay
 

Nếu muốn chọn các bài thể dục giảm cân tập trung vào cánh tay, có thể tập tạ, hoặc tập boxing, giúp làm săn chắc bắp tay, để tự tin hơn khi mặc áo cộc tay vào mùa xuân sắp tới.


Cách giảm mỡ thừa sau mùa Tết Kỷ Hợi
Bắp tay to và chảy xệ khiến bạn mất tự tin


 

3. Cách giảm mỡ đùi

 

 

Bài tập hiệu quả cho người muốn giảm mỡ đùi là tập đứng tấn giúp tạo vừa đủ độ linh hoạt cho thân trên, tập trung đốt cháy calo và làm cơ đùi săn chắc. Nên uống nhiều trà xanh, cung cấp các chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, từ đó làm chậm quá trình tích mỡ đùi.
 

Cách giảm mỡ thừa sau mùa Tết Kỷ Hợi

Giảm mỡ đùi.


Nên tránh uống nước ngọt có ga, nếu uống nước ép thì cũng nên uống nước ép từ rau củ như cà rốt, dưa chuột. Ngoài ra, cũng có thể tham gia những môn thể thao đòi hỏi vận động nhiều ở chân như chạy bộ, đạp xe, bơi lội.

 

4. Cách giảm mỡ lưng
 

 

 

Để tập trung làm giảm mỡ lưng, nên tập các bài tập tạ, hoặc tập chống đẩy. Nếu muốn đi bộ hoặc chạy bộ để giảm cân, nhớ vung tay thật mạnh trong mỗi bước chân để kích thích đốt cháy mỡ sau lưng. Nên uống sữa đậu nành hoặc ăn các món từ đậu nành, ăn thịt nạc để cung cấp protein, giúp vùng lưng săn chắc, giảm mỡ hiệu quả.


Cách giảm mỡ thừa sau mùa Tết Kỷ Hợi
Kết hợp tập luyện và ăn uống để giảm mỡ lưng.
 

Sau một kỳ nghỉ tết với liên miên các cuộc họp mặt, tiệc tùng, việc sau Tết mà ai cũng muốn làm đó là giảm cân. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích chị em trong quá trình phấn đấu giảm cân. Chúc các nàng thành công.

Nguồn: Tổng Hợp Internet.

xem thêm

Có thể bạn quan tâm