Cách làm đẹp cho bạn gái gương mặt hình thoi

22:11 29/08/2021

Khi nhìn ai đó lần đầu, có một nơi chúng ta sẽ tập trung nhìn mãi. Bình thường, đôi mắt chúng ta nhìn trước nơi đẹp nhất của đối phương rồi thốt lên “Xinh quá!” . Nhưng sẽ có người không thấy được...

Share social

Cách làm đẹp cho bạn gái gương mặt hình thoi

 

Khi nhìn ai đó lần đầu, có một nơi chúng ta sẽ tập trung nhìn mãi. Bình thường, đôi mắt chúng ta nhìn trước nơi đẹp nhất của đối phương rồi thốt lên “Xinh quá!”. Nhưng sẽ có người không thấy được điểm đẹp mà lại thấy khuyết điểm trước tiên. Nếu bạn không thể nghe ai đó khen xinh khi khuyết điểm ẩn dấu sức hút xinh xắn đập vào mắt họ trước tiên thì đây đúng là điều đáng buồn.

 

Bạn người mẫu số 68 lần này của Kim Roa’s Wannabe có một nỗi khổ tương tự như thế. Nuôi tóc dài để mình trông nữ tính nhưng vì mũi khá to nên ngược lại, đây chính là điểm nhấn khiến cô nàng trông nam tính. Thông qua cách giải quyết của Kim RoA mà cô ấy đã trở thành cô gái xinh đẹp có nụ cười vô cùng đáng yêu.

 

Chuyên mục Kim RoA’s Wannabe hàng tuần sẽ lựa 1 người mẫu, giúp bạn này thay đổi kiểu tóc sau khi được tư vấn về cách giải quyết bởi chính Viện trưởng của Lamujer Kim RoA. Và bạn sẽ được nghe cách chăm sóc mái tóc đã được tạo mới. Các bạn có thể trở thành nhân vật chính may mắn bằng cách đăng kí tham dự qua [email protected].

 

Cách làm đẹp cho bạn gái gương mặt hình thoi        

 

√ Nỗi khổ của người mẫu số 68?                                              

Là sinh viên đã tốt nghiệp, 25 tuổi. Cô bạn này từng rất hài lòng với mái tóc ngắn được cắt tại tiệm trước đây. Vì vậy, từ năm 20 tuổi trở đi, cô ấy đã tự cắt ngắn cho mình. Nghe mọi người xung quanh bảo mình giống con trai chính vì cánh mũi bự và vầng trán thấp. Học tại trường Đại học Công nghệ nơi có rất nhiều con trai, lại phải chạy bài tập và các khóa học nên không thể chú tâm vô việc chăm sóc nhan sắc được. Thường ngày, cô ấy cũng không giỏi lắm trong việc tạo nên phong cách cho mình và cũng không mấy quan tâm đến mái tóc của mình.

 

Cách làm đẹp cho bạn gái gương mặt hình thoi

 

√ Phần kiểm tra của Kim RoA

 

Bạn này có mũi to nên tạo cảm giác trung tính. Nếu muốn giấu đi thì nó sẽ trở thành khuyết điểm ngay. Nói vậy nhưng các bạn cũng không cần phải tỏ ra bực tức làm gì nha. Chúng ta chỉ cần tạo nên vẻ tự nhiên không cần nhấn mạnh bất cứ điểm nào là được. Mặc dù có ngoại hình như con trai nhưng đây là dáng vẻ mà ta dễ tạo được nét nữ tính. Đường line giữa của khuôn mặt hơi bự. Bình thường, nếu không hài lòng bởi đường line gương mặt, chúng ta thường cắt tóc ngắn để nhấn mạnh điểm giữa của khuôn mặt, nhưng cô bạn này vì không có vấn đề gì về ngoại hình khi nhìn tổng thể hay đường line khuôn mặt nên tóc dài cũng rất thích hợp.             

 

Tuy nhiên, ánh mắt của bạn này lại mạnh mẽ. Cả khi nhìn dáng vẻ của mình trong gương cứ thấy sợ thế nào ấy. Cô bạn có dáng mắt đáng yêu nhưng nếu thêm sức cho nó thì trông rất cứng và thô. Mắt xinh nhưng ánh mắt mạnh mẽ nên nếu nhấn mạnh phần mắt sẽ không ổn, ánh mắt chúng ta vậy nên sẽ đi thẳng tới phần mũi. Thái dương có phần trũng nên trán nhìn không đẹp. Thật ra, bạn này không hẳn là trán hẹp nhưng vì không có độ phồng ở tóc nên trông vầng trán hẹp thật. Nếu bạn là người có gương mặt hình thoi thì những lúc thế này, nếu xõa tóc tự nhiên, phía trước của phần đầu lại trở thành hình tam giác ngược. Vì vậy, các bạn cần tạo chút độ phồng cho tóc để thay đổi sang một style mềm mại và dịu dàng hơn.

 

√ Giải pháp của Kim RoA

 

Những bạn sở hữu ngoại hình trung tính thường có sức hút nam tính nhờ mái tóc ngắn. Tuy nhiên, bạn người mẫu này lại có đường line gương mặt xinh, và đường line giữa lại bự nên tóc ngắn không hợp chút nào. Tóc dài nữ tính mang đến nét quyến rũ sẽ tốt hơn cả. Đuôi tóc chịu nhiều hư tổn nên tôi sẽ cắt đi phần tóc này để tạo kiểu tóc mới cho bạn này.

 

Bạn này cần uốn, nhuộm và cắt, vì phần tóc bị tổn thương nhiều nên tôi không thể cùng lúc uốn và nhuộm được. Nếu uốn để tạo độ phồng cho tóc cũng ổn thôi nhưng với tình trạng tóc hiện giờ thì phần uốn sẽ không ra hình. Cũng như làn da, chúng ta phải chăm sóc tóc thường xuyên mới được. Vốn dĩ tóc của chúng ta rất khỏe mạnh nhưng nếu không chăm sóc kĩ càng thì nó sẽ xấu đi. Các bạn nên đi dưỡng định kì một tuần một lần. Trước hết, tôi sẽ cắt nhẹ phần tóc bị hư tổn của bạn này.

 

Màu tóc đậm khiến phần đầu trông hẹp đi. Vì sở hữu làn da trắng nên màu tóc nhuộm theo gam màu ấm tươi tắn, rạng rỡ sẽ hợp hơn. Màu mắt nâu trông xinh xắn. Và tôi sẽ nhuộm tóc nâu đỏ trên nền mắt nâu cho cô ấy.
Người mẫu có làn da trắng và đẹp nhưng vì màu tóc tối nên trông phần đầu có vẻ hẹp. Những lúc như vậy, các bạn hãy tạo độ sáng cho tóc, nếu nhìn lên trên, ánh mắt của chúng ta sẽ ít hướng về phía giữa hơn. Xõa nhẹ tóc tự nhiên sẽ nhấn mạnh điểm giữa của gương mặt nên ánh mắt sẽ hướng vô phần mũi, nhưng vì tạo độ phồng cho tóc nên ngược lại, ánh mắt của chúng ta sẽ hướng về đôi mắt xinh.

 

▲Nhuộm & Cắt & Sấy

 

Cách làm đẹp cho bạn gái gương mặt hình thoi

 

① Bôi thuốc nhuộm tóc đều hết cho tóc.
② Cắt phần tóc bị hư tổn.

 

Cách làm đẹp cho bạn gái gương mặt hình thoi

 

① Cắt mái để nó rũ xuống hợp với đường line khuôn mặt.
② Chia mái làm hai khu vực theo hình tam giác.
③ Tạo độ phồng phù hợp cho phần mái vừa rồi.

 

Cách làm đẹp cho bạn gái gương mặt hình thoi

 

① Dùng lược sấy tóc chải thật tự nhiên cho phần mái đã tạo độ cong gợn sóng.
② Sây tóc để tạo độ phồng cho phần tóc ở góc bên
③ Tạo độ cong tự nhiên cho phần đuôi tóc.

 

Cách làm đẹp cho bạn gái gương mặt hình thoi

 

▲ Thay đổi hoàn hảo

 

Người mẫu thứ 68 của chúng ta sở hữu đôi mắt đẹp với vóc dáng mảnh mai nhưng vì ánh mắt mạnh mẽ và khuôn hình miệng không được xinh lắm, mũi tương đối to nên không thể bộc lộ sức hút nữ tính tự nhiên của mình. Vì gương mặt hình thoi nên chủ yếu cô bạn này khiến mọi người tập trung vào bờ mũi tương đối lớn của mình.

 

Nhờ mái tóc được cắt và tạo độ phồng rồi nhuộm tông nâu tự nhiên nên khiến đối phương di chuyển ánh nhìn lên đôi mắt xinh. So với việc che đi khuyết điểm của bản thân thì chúng ta nên nhấn mạnh một điểm xinh đẹp của gương mặt. Nhờ vậy mà cô nàng đã thay đổi thành một người đáng yêu sở hữu nụ cười dễ thương.

 

Cách làm đẹp cho bạn gái gương mặt hình thoi

 

★ Viện trưởng Kim RoA
 
• Viện trưởng năm 2015 của Ramousse ( từ tháng 2, 2014 )
• Viện trường En Cloe. Lee Kyungmin Foret (Aveda Creative Team)
• LeeHui Hear ( Training Team, Art Team, kiêm luôn chức vị Giám đốc đại diện)
• Philip&Guy (Làm việc tại New Zealand, London), Yusuke Salon ( Làm việc tại Osaka )
• Hoàn thành khóa học tại Vidal Sassoon Academies
• Đang tham gia chương trình “Bucket List” của KBS World.

 


Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Cách làm đẹp cho bạn gái gương mặt hình thoi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan