Cách mix đồ đẹp cho mùa đông

22:11 29/08/2021

Mùa đông, trang phục thường bị giới hạn bởi những bộ áo khoác, tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm thấy cách phối đồ thật đẹp phù hợp với phong cách của mình. Hãy cùng theo dõi nhé.

Share social

CÁCH MIX ĐỒ ĐẸP CHO MÙA ĐÔNG

 

 

Mùa đông, trang phục thường bị giới hạn bởi những bộ áo khoác, tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm thấy cách phối đồ thật đẹp phù hợp với phong cách của mình. Hãy cùng theo dõi nhé.

 

Phong cách năng động casual (Orange+Purple)

 

Những chiếc quần trông bình thường, những đồ khoác bên ngoài, những đồ đan lát là những thứ mà bất kì ai cũng muốn diện chúng trong thời điểm này cả. Tuy nhiên lại dễ gây ra sự nhàm chán. Việc thử thể hiện phong cách năng động casual và nâng cao chỉ số thời trang của mình bằng những vật dụng item độc đáo có sự hóm hỉnh trong đó thì như thế nào nhỉ

 

Cách mix đồ đẹp cho mùa đông

 

Vòng cổ, sơ mi ca rô ISTYLE 24, Túi Paul Smith, áo khoác Amy, quần 8ight seconds, giày & vòng tay No brand
Đầu tiên là chiếc áo khóac dài màu xanh cỏ càng nhìn càng thấy sáng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, do đó nó có nhiệm vụ tạo cảm giác bắt sáng cho toàn bộ trang phục một cách tổng thể. Chiếc áo đan có chứa sợi len và sợi nylon tôi đã chọn kết hợp mặc nó phía bên trong. Với chiếc áo len đan có thiết kế mặc phối với sơ mi sọc caro, do phía trước sau có sự đối lập nên tạo cho người xem một cảm giác về màu sắc mới mẻ, độc đáo mà trông cũng đẹp hơn nữa. Quần vải màu tím, cùng chiếc vòng cổ màu tím khoai với thiết kế độc đáo tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Giày cột dây đế bằng (walker) độc đáo với chuỗi điểm nhấn bằng da trên chất liệu denim càng làm cho phong cách thêm chất casual hơn nữa. Cuối cùng là chiếc túi xách tay được in hình độc đáo, vừa vintage vừa hợp thời như  góp thêm cảm giác hương vị mùa đông trong bộ trang phục.

 

Signature Look nữ tính và sang trọng

 

Hình tượng thời trang sẽ trở nên đẹp hay xấu tùy thuộc vào việc bạn sẽ phải mặc nó như thế nào. Signature Look chính là như thế. Khi mặc những chiếc áo kiểu nếu bạn mix với váy ngắn và những món đồ được thêm thắt yếu tố nữ tính thì sẽ vừa toát lên được vẻ sang trọng mà vừa có thể hoàn thành được một hình tượng đẹp nữa. Những mong muốn đối với phụ nữ đẹp chẳng phải chính là Signature Look nữ tính và sang trọng có thể thu hút ánh nhìn từ bộ trang phục đẹp đẽ thế này sao?

 

Cách mix đồ đẹp cho mùa đông

 

Váy, Túi, quần vớ ISTLYE 24, Jacket Le Ten, giày MINIMUM, áo kiểu SON JUNG WAN, nhẫn No brand

 

Điểm nổi bật đầu tiên trong phong cách Signature có lẽ là chiếc váy. Chúng ta có được chất liệu vải in hoa văn đặc biệt bằng việc mix những màu vẽ với màu cam. Đường cong ở phần eo có thể gây chú ý hơn với hình ảnh nữ tính. Độ ôm của váy cũng mang lại cảm giác thoải mái. Để tăng thêm phần nổi bật của chiếc váy, tôi đã phối cho bộ trang phục với màu kaki tối và màu đen. Áo kiểu trang trí bèo hoa màu đen sẽ góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng trong nét nữ tính lên thêm một tầm nữa.

 

Và để bộ trang phục thêm phần hài hòa với chiếc váy thì tôi đã chọn đôi vớ bó, đặc biệt do phần phối màu sáng bằng vải màu vàng phần trên vớ nên cùng một lúc thể hiện được cả nét nữ tính lẫn độc đáo. Đôi boot bằng da bò có cảm giác thoải mái với phần túm ở cổ chân và chiếc clutch cầm tay nạp đinh có tính tiện dụng với 4 cái túi được chia nhỏ đã bộc lộ được nét nữ tính và toát lên vẻ đẹp rạng ngời. Cuối cùng để thu hút ánh nhìn của mọi người, tôi chọn chiếc áo jacket len màu vàng sáng.

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan