Cách mix phong cách hẹn hò cho chàng ngày White Day

22:11 29/08/2021

Ngày lễ vừa là sự lãng mạn của các cô gái vừa là nỗi băn khoăn của các chàng - WHITE DAY đang đến gần. Vào một ngày quan trọng để hai bên xác nhận tình cảm thì xì tai diện tới để gặp mặt nhau cũng là điều cần thiết không thể lơ là!

Share social

Ngày lễ vừa là sự lãng mạn của các cô gái vừa là nỗi băn khoăn của các chàng - WHITE DAY đang đến gần. Vào một ngày quan trọng để hai bên xác nhận tình cảm thì xì tai diện tới để gặp mặt nhau cũng là điều cần thiết không thể lơ là! Thời trang JB đã đưa ra cách phối xì tai khiến con tim các nàng phải rung rinh dành cho các chàng đang lên tinh thân cho buổi hẹn hò thành công với sự ngọt ngào xóa tan cái rét ngoài kia. Cùng theo dõi nhé!

 

Dandy Look, Xì tai seobae sành điệu

 

Cách mix phong cách hẹn hò cho chàng ngày White Day

 

© STEPHANE + CHRISTIAN, © LEVI STRAUSS, © LACOSTE, © KUMKANGJEHWA, © HTML

 

Các bạn hãy thử kết hợp áo cardigan tông xám với sơ mi xanh tươi tắn nếu muốn diện Dandy Look thật thoải mái, phóng khoáng và sành điệu.

 

Màu thời thượng cho mùa xuân này chính là sắc xanh! Tông xanh tạo thiện cảm với mọi người và cũng mang lại cảm giác thân cận. Các bạn hãy thử phối với quần chino giúp hoạt động của bạn trở nên dễ dàng hơn. So với màu trắng thì lớp màu be mang lại cảm giác an định, giày và kính râm các bạn nên chọn theo tông đen, nâu sẽ ổn hơn nhiều đấy! Lúc này, các bạn có thể hoàn thiện phong cách Dandy Look sành điệu khi tạo điểm nhấn với balo tông màu mono.

 

“Casual Look đầy lãng mạn”

 

Cách mix phong cách hẹn hò cho chàng ngày White Day

 

© BEYOND CLOSET, © LEVI STRAUSS, © LACOSTE, © RAZK, © HTML

 

Một trong những xì tai mà các nàng đầu lứa tuổi đôi mươi yêu thích chính là sự đơn giản , năng động. Phong cách casual sành điệu nhưng có vẻ hững hở không phải chỉ các nghệ sĩ nam trong làng giải trí mới chọn để diện xuống phố. Chỉ cần một item cơ bản mà tôi chắc các bạn đều có chừng 1 cái có khả năng sẽ khiến các bạn tạo nên xì tai này rồi! Kết hợp áo hoodie tông màu mono với áo khoác bóng chày đi với quần denim và tạo điểm nhấn cùng balo đơn giản là một cách mà ta không thể bỏ qua.

 

Về tổng thể, nó tạo cảm giác khá tối nên các bạn đừng quên chọn giày bata theo tông trắng để mang lại sự tươi vui và rạng rỡ cho xì tai của mình nha.

 

Phong cách lãng mạn, cổ điển

 

Cách mix phong cách hẹn hò cho chàng ngày White Day

 

© LACOSTE, © STEPHANE + CHRISTIAN, © KUMKANGJEHWA, © FLAP.B

 

Nếu muốn tạo cảm giác mình là chàng trai dịu dàng thì đương nhiên các bạn nên chọn áo choàng MAC cổ điển. Nếu quá nhàm chán với gam màu tối và u buồn suốt mùa đông thì nay các bạn hãy mang lại sự tươi vui, rực rỡ của mùa xuân với inner màu bắt mắt xem sao! Tông màu pastel đều có thể phối với các màu khác kể cả vivid, nó sẽ cho bạn phong cách hoàn hảo. Tuy nhiên, tùy theo màu và layer bạn chọn mà có sự khác biệt rất lớn nên hãy phát huy sự tinh tế của mình với thời trang khi chọn balo đi cùng nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

  

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan