Cách mix thông minh với các item cần thiết cho mùa Đông

22:11 29/08/2021

Trường hợp không dư đủ về mặt kinh tế thì việc “bận lại” với kiểu mix hoàn toàn khác biệt một trang phục cũng là một cách hữu dụng...

Share social

Trường hợp không dư đủ về mặt kinh tế thì việc “bận lại” với kiểu mix hoàn toàn khác biệt một trang phục cũng là một cách hữu dụng nhưng với những bạn biết làm điệu thì đây càng là phương pháp tạo xì tai họ yêu thích vì nó thể hiện cho việc không phải cứ nhiều đồ là trở thành một fashionista được. Chỉ cần những item không đắt tiền nhưng dựa theo cách mix không phô trương cũng đủ tạo một xì tai tinh tế. Với việc tận dụng cách “bận đồ lại” ngay cả các nghệ sĩ trong nước cũng yêu thích sẽ giải quyết nỗi băn khoăn về phong cách thường ngày cho bạn. Hôm nay, nếu còn đang lòng vòng trước tủ đồ do chưa biết bận gì thì các bạn hãy chọn các item sẽ phối với một It Item mùa Đông năm nay trước xem sao. Để tạo nên xì tai thông minh này, vừa không lỗi thời lại phù hợp về mặt kinh tế thì mùa Đông này, việc tìm mua vài item vạn năng cần thiết có thể che phủ được cho bạn cả mùa Đông và cả đợt chuyển mùa nữa sẽ đóng vai trò quan trọng.

 

Sức hút đáng yêu, áo cánh diềm xếp đăng ten

 

Cách mix thông minh với các item cần thiết cho mùa Đông

 

©Sandro

 

Áo cánh hay đầm liền nối với chi tiết điểm đang thịnh hành như diềm xếp làm tăng sức hút nữ tính cho các bạn gái xuất hiện nhiều và cả các mẫu chân váy hay áo len thiết kế đáng yêu cũng lần lượt được ra mắt trên thị trường. Dù vậy, item có độ tận dụng cao nhất lại chính là áo cánh diềm xếp. Áo cánh trắng tạo điểm nhấn bằng họa tiết điểm đăng ten ở đường line cổ áo giúp giữ ấm cũng là item tuyệt vời dành cho đối với những bạn không thích sự bức bối của áo cổ rùa.

 

Item phối cơ bản, áo cánh sơ mi

 

Cách mix thông minh với các item cần thiết cho mùa Đông

 

©Claudie Pierlot

 

Áo cánh sơ mi đơn giản gọn gẽ là một trong những item cơ bản có thể tạo nên nhiều bầu khí khác nhau dù bạn phối với xì tai nào đi nữa. Vào độ chuyển giao mùa, em này hữu dụng như là trang phục nhẹ nhàng đồng hành cùng áo khoác hay cardigan. Vào mùa Đông thì có hiệu quả giúp làm bật ấn tượng thanh tao, duyên dáng hơn khi phối ở bên trong áo sweater dày cộm. Trong mùa này, việc thử xì tai đáng yêu tạo điểm nhấn cho cổ áo sơ mi với chi tiết điểm nữ tính cũng hay lắm đó!

 

Sành điệu lên ngôi, áo len cổ rùa

 

Cách mix thông minh với các item cần thiết cho mùa Đông

 

©Comptoir des Cotonniers

 

Tiết trời càng se lạnh thì chúng ta càng tìm tới trang phục dày cộm nhưng cách giữ ấm hiệu quả nhất chính là bận nhiều lớp áo mỏng với nhau. Đặc biệt, áo len cổ rùa giúp ngăn chặn những cơn gió thổi lùa về qua khẽ cổ có thể nói là sản phẩm cần thiết số 1 của mùa Đông. Với xì tai bận layer áo len giữ ấm tốt như là inner của đầm liền hay sweater dày cộm, các bạn cũng có thể ngăn cơn lạnh dù không mang khăn choàng cổ riêng. Hơn nữa, đây cũng là item tối thượng để tạo nên phong cách sành điệu.

 

Ấm áp thời thượng, áo len cổ rùa dáng oversize

 

Cách mix thông minh với các item cần thiết cho mùa Đông

 

©Zara

 

Áo len cổ rùa dáng oversize trong mùa Đông năm nay là item hoàn thiện thời trang vừa ấm áp vừa thời thượng. Phần thân trên của áo tăng tính giữ ấm, thiết kế áo dáng rũ to tinh tế thích hợp tạo điểm nhấn cho phần thân dưới. Hơn nữa, khi kết hợp áo sweater dáng dài kiểu cổ rùa với chân váy midi họa tiết sọc caro là các bạn có thể xuống phố với thời trang cá tính hay chọn kết hợp với quần denim hay jeans ôm để thể hiện sự tinh tế hiện đại. Mùa Đông lần này với sự ấm áp không gây chán trên xì tai của bạn có vẻ hoàn hảo rồi nha!

 

Bài viết / Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan