Cách phối áo padding dáng dài

22:11 29/08/2021

Áo padding dáng dài có sức hút đầy ma lực khiến ta không thể thoát ra được nếu đã bận một lần bởi độ giữ ấm siêu tốt. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể tránh được sự phê bình gay gắt về việc đang bận mà nó bị rũ hết cả ra.

Share social

Áo padding dáng dài có sức hút đầy ma lực khiến ta không thể thoát ra được nếu đã bận một lần bởi độ giữ ấm siêu tốt. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể tránh được sự phê bình gay gắt về việc đang bận mà nó bị rũ hết cả ra. Vậy nên nếu muốn trải qua mùa Đông đầy sành điệu và ấm áp thật sự thì các bạn hãy chuẩn bị sẵn cho mình TIP phối xì tai áo padding dáng dài ngay bây giờ nào!
+ Mách bạn cách phối đồ với quần tây baggy siêu đẹp và thanh lịch

Nữ tính 

 

Cách phối áo padding dáng dài

 

 © 1. MOOSE KNUCKLES 2. EGOIST 3 KARIN 4 LEPETTO

 

Áo padding không còn là áo choàng theo kiểu to đùng của ngày xưa nữa. Áo padding giờ đây đã thay đổi thành áo khoác có phom vừa phải theo đường line cơ thể, chỉ cần biết được điểm này là các bạn đã có một nửa thành công của việc phối áo padding rồi đấy. Do đó, điều chúng ta cần làm trước tiên chính là chọn áo padding có thể làm tôn lên dáng người của mình. Và khi khối với item nữ tính như đầm liền chiffon dáng dài rũ tự nhiên như là inner thì đây chính là điểm nhấn quan trọng cho việc diện trang phục. Thật ra, chỉ cần hai loại này thôi cũng có thể cho ta cảm nhận được việc áo padding giảm được rất nhiều độ thô của mình; nếu như muốn tạo điểm nhấn trọn vẹn cho xì tai này thì việc mang giày cao gót thiết kế mảnh, nhẹ nhàng là cách phối rất tốt. Giờ thì nếu đã hoàn thiện được mức nào đó xì tai có độ cân bằng trong ngoài ổn định thì các bạn hãy thỏa sức thể hiện sự thời trang thời thượng của mình khi chọn kết hợp kính râm ở bước cuối cùng nha!

 

Năng động, quyến rũ

 

Cách phối áo padding dáng dài

 

© 1. AI 2,3,5 BOY LONDON 4. LEPETTO

 

Giả sử nếu có áo padding mang thiết kế thể thao năng động kiểu dáng rộng thì so với việc cố làm bật lên nét nữ tính thì các bạn có thể chọn cách thể hiện concept khác biệt theo kiểu năng động thể thao. Lúc này, một điều đáng để ta tham khảo chính là concept thể thao, quyến rũ được cho thấy nhiều trên tạp chí trong thời gian gần đây. Cách mix cũng dễ nữa. Nếu có áo sweat-shirt với quần thể thao, đôi giày ankle boots là có thể rồi; lúc này, nếu muốn thử thêm chút nét riêng biệt cho xì tai của mình thì các bạn hãy chọn thiết kế áo kiểu dáng crop để hở nhẹ làn da trong và trang phục dưới là kiểu thiết kế jogger dáng ôm vừa tới để tăng thêm sức quyến rũ khác biệt. Giày boots thì các bạn đừng quên chọn loại tốt nhất có đế cao và chỗ cổ chân thì thiết kế hẹp lại. Thêm nữa, nếu cần cảm giác hip hop thì các bạn hãy chọn mũ beanie ấm áp thay cho trang sức vàng trông lạnh sao ấy để tạo nên phong cách áo padding vừa độc đáo vừa ấm áp từ đầu tới chân.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan