Cách phối váy dài dành cho bạn gái

22:11 29/08/2021

Trong số các loại váy đặc biệt của nữ giới vào mùa thời trang lần này, hầu hết các mẫu thiết kế đều dựa trên chiều dài của váy. Xét về mặt phong cách thì đại loại là những chiếc váy Flare đường viền chữ H và đường viền chữ A, nhưng nếu xét về mặt chất liệu thì tất cả váy...

Share social

Cách phối váy dài dành cho bạn gái

 


 

 

Trong số các loại váy đặc biệt của nữ giới vào mùa thời trang lần này, hầu hết các mẫu thiết kế đều dựa trên chiều dài của váy.  Xét về mặt phong cách thì đại loại là những chiếc váy Flare đường viền chữ H và đường viền chữ A, nhưng nếu xét về mặt chất liệu thì tất cả váy đều có thể tạo nên một chi tiết rất đa dạng từ những chất liệu chiffon cho đến chất liệu len, da thuộc.

 

Vào mùa xuân, váy được phối hợp cùng với chiếc áo Jacket Blouson và chiếc thắt lung bằng chất liệu Cashmere mềm, đồng thời vào mùa hè thì bạn hãy thử phối thật nữ tính và xinh xắn với chiếc áo sơ mi chất liệu Chiffon cũng như là chất liệu mềm, và mỏng.

 

1. Váy mini:
 

Sự thịnh hành của chiếc váy Mini đang rất nổi tiếng và ra mắt rất nhiều phong cách đa dạng vào mỗi mùa thời trang và nó không phải bắt đầu từ mùa thời trang vừa rồi.Vào mùa thời trang lần này thì, bạn có thể phối thật hài hòa với không khí vui tươi của mùa xuân  cùng với những chiếc váy có hoa văn sống động nhiều màu sắc và sáng cho đến những họa tiết dạng hình học.

 

Cách phối váy dài dành cho bạn gái

 

Hơn nữa, xét về mặt chất liệu thì bạn hãy thử tạo cho mình một giấc mơ thật lãng mạn cùng với chiếc váy Flare chất liệu ren Chiffon bay nhẹ nhàng trong gió. Nhưng với chất liệu da thuộc không hài hòa với mùa xuân bạn cũng có thể nhuộm với màu sắc sáng và sau đó bạn có thể phối cùng với chiếc váy đường viền hình chữ A rồi, thật nữ tính , và thật hài hòa với không gian mùa xuân.Chiếc váy mini nếu phối cùng với chiếc áo sơ mi Denim và chiếc thắt lưng Loose Fat tự nhiên trông bạn sẽ rất xin khi xuất hiện đấy, nếu bạn xuất hiện cùng với chiếc đầm một mảnh như là một phần trên của trang phục thì bạn sẽ dễ dàng xuất hiện ở những nơi trang trọng.

 

2. Váy lửng :


Chiếc váy Midi  qua khỏi đầu gối luôn nhận được sự chú ý với nét cổ điển, và nó giữ được nét nữ tính .Vấn đề chính là chiều dài.Những cô gái Châu Á phần dưới cơ thể không được cao lắm thì phương pháp có thể “tiêu hóa” tốt những chiếc váy midi là gì ?Và phải chọn chiếc váy midi nào chứ ?

 

Cách phối váy dài dành cho bạn gái

 

Khi chọn chiếc váy midi điều quan trọng nhất là chiều dài.Nếu phần giữa bắp chân của bạn cũng không dài và thon như những cô người mẩu thì nó sẽ trông cơ thể bạn nhìn không rõ ràng chút nào cho nên bạn chọn chiếc váy với chiều dài vửa ngang qua khỏi đầu gối chút thôi thì bạn sẽ đẹp hơn đấy.Và một điều quan trọng nữa là chất liệu.Nếu bạn muốn trông thật gọn gàng mà không có phần nào thừa ra cả thì những loại váy làm từ chất liệu sợi mỏng sẽ rất đẹp, và với chất liệu co giãn thì nó mang lại hiệu quả sexy hơn cho trang phục.Nếu như chiều cao bạn thấp thì bạn nên tránh những chất liệu dày của những kiểu dáng rộng.Bởi vì khi mặc nó trông giống như trọng lượng nó dồn hết xuống phía dưới .

 

3. Váy dài :

 

Một lợi thế lớn có thể giúp bạn trông cổ điển và thanh tao hơn với chiếc váy có chiều dài ngang và phủ ngang đến gần gót chân.Mùa thời trang lần này từ những chiếc váy Flare dài trong phong cách nữ tính cho đến  những chiếc váy dài với chất liệu Chiffon in hoa văn, hay là từ những phong cách Beige cho đến phong cách được tạo nên nét nữ tính, tất cả đều rất đa dạng.

 

Cách phối váy dài dành cho bạn gái

 

Đôi chân được nhìn thấy dài và cao hơn đến mức có thể cả trên và dưới của váy, để tạo đường ranh giới cho bộ trang phục bạn có thể tạo nên một chi tiết bằng chiếc thắt lung to quanh vòng eo thon thả của bạn. Vì chiếc váy luôn dài và phủ tận đến gót chân cho nên so với những chất liệu dày và nặng thì bạn nên chọn những chất liệu mỏng và mềm trông bạn sẽ nhẹ nhàng hơn, và chiếc váy sẽ bồng bềnh hơn trong mỗi bước đi của bạn.
Một điều nữa, nếu bạn phối cùng chiếc áo sơ mi thì bạn sẽ trông rất tự nhiên, hay trái lại nó có thể giúp bạn trông thật nữ tính hơn đấy, đó chính là ưu điểm tốt nhất.Và nếu bạn phối cùng chiếc áo cánh mỏng thì bạn sẽ trông rất nữ tính và đoan trang như một dòng nước chảy vậy.

 

 

Cách phối váy dài dành cho bạn gái

 

 

thời trang áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan