Cách tận dụng đầm liền cho thời trang bạn thêm tinh tế, thời thượng

22:11 29/08/2021

Vào ngày hè nóng bức thì chỉ cần một chiếc đầm liền xinh vừa thoải mái lại thoáng mát sẽ tốt hơn là việc vận này vận kia lên người. Về cơ bản, đầm liền mang lại cảm giác nữ tính tùy theo màu sắc và thiết kế sẽ cho chúng ta nhiều sự lựa chọn hơn nữa. Từ phong cách văn phòng cho đến ngày hẹn hò, tham dự tiệc cưới, hội họp bạn bè, v.v…

Share social

Vào ngày hè nóng bức thì chỉ cần một chiếc đầm liền xinh vừa thoải mái lại thoáng mát sẽ tốt hơn là việc vận này vận kia lên người. Về cơ bản, đầm liền mang lại cảm giác nữ tính tùy theo màu sắc và thiết kế sẽ cho chúng ta nhiều sự lựa chọn hơn nữa. Từ phong cách văn phòng cho đến ngày hẹn hò, tham dự tiệc cưới, hội họp bạn bè, v.v…. và vào những ngày đặc biệt, đây cũng là thời trang giúp các bạn nữ trở nên nổi bật hơn; đồng thời, tùy theo thiết kế mà đây còn là it item mùa hè phù hợp cho cả phong cách kì nghỉ ngày hè nữa. Trong mùa này, đầm liền với các mẫu thiết kế đa dạng đang nắm giữ con tim các nàng, nếu lo lắng tính vận dụng của em ý ít hơn các trang phục khác thì các bạn hãy thử chú ý tới xì tai có thể tạo hiệu quả layering này xem sao! Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu kiểu đầm liền vừa thiết thực vừa giúp bạn trở nên tinh tế và thời thượng hơn. Cùng theo dõi nhé!

 

Dây thắt lưng đa dạng các kiểu thiết kế 

 

Cách tận dụng đầm liền cho thời trang bạn thêm tinh tế, thời thượng

 

ⓒ Maje, ⓒ Comtoir des Cotonniers

 

Nhắc tới mùa hè là chúng ta không thể bỏ qua kiểu đầm liền trắng. Đặc biệt, chất liệu ren tạo điểm nhấn cho trang phục này tự nó cũng khiến các nàng trở nên nữ tính, khiến người thấy mát nhãn và là item được các fashionista cực kỳ yêu mến. Lúc này, nếu tận dụng phối với thắt lưng đa dạng các kiểu thiết kế thì các bạn có thể tạo thêm sức hút khác nữa cho mình. Đây là item các bạn phải có cùng với đầm đen mini. Dù xì tai rộng cũng đẹp nhưng các bạn có thể mang lại một cảm xúc khác chỉ với việc thay đổi silhouette khi tận dụng dây thắt lưng nha!

 

Item đầm đen + kẻ sọc

 

Cách tận dụng đầm liền cho thời trang bạn thêm tinh tế, thời thượng

 

ⓒ T by Alexander Wang

 

Đầm liền sát cánh với chiều dài trung bình giúp bạn duyên dáng và sành điệu hơn trong mắt mọi người.  Đầm liền thiết kế đơn giản mà nhiều cô nàng yêu thích làm đẹp theo kiểu lãng mạn và thanh lịch là item thích hợp để hoàn thiện xì tai tinh tế và hiện đại. Chỉ một mình em nó cũng tuyệt rồi nhưng nếu được phối  với item kẻ sọc thì các bạn có thể tạo thêm chút nét casual cho mình. Inner cũng được, hoặc chọn áo len khoác nhẹ bên ngoài sẽ là tổ hợp giúp bạn tạo xì tai tuyệt vời hơn ai hết.

 

Xì tai xuống phố với đầm slip 

 

Cách tận dụng đầm liền cho thời trang bạn thêm tinh tế, thời thượng

 

ⓒ Club Monaco

 

Xì tai hot nhất mùa này được xem là đầm slip, item này thích hợp để bạn khoe nét đáng yêu và vẻ đẹp quyến rũ táo bạo. Bình thường, cách vận layer với sơ mi hay áo phông là phổ biến nhất, nhưng các bạn có thể trông cá tính hơn với cách phối cùng quần tây mang hơi hướng của trang phục vest nha. Với đầm slip họa tiết trơn – kiểu mà nếu chẳng may phối nhầm có thể tạo sự nhàm chán cho đối phương nếu được vận chung với vest thì các bạn có thể hoàn thiện xì tai lịch sự điểm chút nét quyến rũ nữ tính cho mình rồi nha!

 

Sự thay đổi của đầm liền cổ sơ mi 

 

Cách tận dụng đầm liền cho thời trang bạn thêm tinh tế, thời thượng

 

ⓒ Joseph

 

Đầm liền cổ sơ mi vừa dễ chịu vừa nữ tính cũng là item thiết thực mà các bạn có thể tận dụng mà chả phải để ý tới T.P.O. Tuy nhiên, vì là xì tai cơ bản nên để tạo nét quyến rũ khác biệt theo kiểu đặc biệt mà chúng ta vẫn luôn cho là khó thay đổi thì các bạn hãy tận dụng họa tiết độc đáo nhé! Nếu kết hợp đầm liền sơ mi thiết kế khá sành điệu đi cùng chân váy dài, quần tây ống rộng hoặc vận đầm liền đơn giản kết hợp với hai em này thì các bạn có thể tạo nên tạo nên xì tai cá tính không quá nổi bật rồi đấy!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: dam, ao len, somi

 

thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan