Cách tạo điểm nhấn với tông màu thu đông

22:11 29/08/2021

Khi mùa Thu Đông tới, đỏ burgundy và xám là hai màu không thể bỏ qua. Đỏ burgundy & xám gợi cảm, quyến rũ, duyên dáng nên luôn được dùng cho các item thời trang và mang đến nhiều phong cách đa dạng khác nhau.

Share social

Khi mùa Thu Đông tới,  đỏ burgundy và xám là hai màu không thể bỏ qua. Đỏ burgundy & xám gợi cảm, quyến rũ, duyên dáng nên luôn được dùng cho các item thời trang và mang đến nhiều phong cách đa dạng khác nhau.

 

Marsala

 

Cách tạo điểm nhấn với tông màu thu đông

 

Sản phẩm của LAMET, JINNY KIM, LOVCAT BIJOUX

 

Đỏ burgundy trong mùa này được tái hiện qua màu marsala. Là tông được mọi người chú ý nhất hiện nay. Các bạn có thể nghĩ đơn giản đây là đỏ burgundy mang sắc độ tương đối thấp. Tuy nhiên, đỏ burgundy nếu không biết cách phối thì dễ khiến bạn trông già nua nên việc biết cách tạo nên phong cách tinh tế là điều vô cùng quan trọng. Nếu muốn hoàn hảo với toàn bộ item thời trang tông màu marsala thì các bạn cứ chọn nó như là tông màu điểm nhấn. Nếu kết hợp giày hay túi xách tông marsala với trang phục mang tông màu đen hay xám, các bạn có thể tạo nên phong cách duyên dáng và thanh lịch. Các bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng nón hay phụ kiện mang tông màu này với phong cách normcore đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

 

Stormy Weather

 

Cách tạo điểm nhấn với tông màu thu đông

 

Sản phẩm của NOBLESSE, PERCHE, EUFAN’s RECOMMENDATION

 

Tông màu stormy weather - từ được bắt nguồn từ tiết trời âm u tựa như có mưa bão ùa về mang đến phong cách hiện đại, thanh lịch qua sắc xám được điểm thêm sắc xanh. Màu stormy weather thích hợp cho phong cách thường ngày và văn phòng, giúp bạn tinh tế hơn khi phối trang phục theo kiểu ton sur ton hay phối chung với gam màu vô sắc.

 

Vì nó mang đến cảm giác tinh tế hơn tông đen nên các bạn có thể tạo nên sự giản đơn và sang trọng khi kết hợp với giày hay túi cổ điển. Kết hợp với khăn choàng xám đã giảm môt tông sẽ khiến phong cách phối màu của bạn giàu cảm xúc hơn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan