Cách tạo phong cách "đỏ" xinh xắn

22:11 29/08/2021

Nếu tô son đỏ hay mặc trang phục đỏ thì các bạn sẽ trông tràn đầy sức sống. Vậy thì cách để bạn trở nên xinh xăn với màu đỏ là gì? Cùng theo dõi bài viết nhé. Nếu gam đỏ và xanh tươi tắn gặp nhau thì nó sẽ tạo cho bạn cảm giác phóng khoáng dễ chịu.

Share social

Nếu tô son đỏ hay mặc trang phục đỏ thì các bạn sẽ trông tràn đầy sức sống. Vậy thì cách để bạn trở nên xinh xăn với màu đỏ là gì? Cùng theo dõi bài viết nhé.

 

Phong cách phóng khoáng đỏ & xanh

 

Cách tạo phong cách "đỏ" xinh xắn

 

Nếu gam đỏ và xanh tươi tắn gặp nhau thì nó sẽ tạo cho bạn cảm giác phóng khoáng dễ chịu. Năm 2015 – năm con dê, chúng ta hãy cùng nhau đón năm dê một cách hoành tráng sau 60 năm quay lại với khung xanh trong giới thời trang thế giới, nếu kết hợp với item đỏ đặc sắc thì nó chính thức làm sống lại sức sống trong con người của bạn. Sự nổi tiếng của màu xanh đem lại sức sống, tươi trẻ cùng sự tươi tắn với denim blue trông sẽ tạo thế mạnh trong năm nay, và xuân đang tới, những gam màu này có thể cũng sẽ tiếp tục thịnh hành cho xem!

 

Nhịp điệu tinh tế của kẻ sọc đỏ

 

Cách tạo phong cách "đỏ" xinh xắn

 

Kẻ sọc trông có vẻ sẽ tiếp tục trong giới thời trang retro. Trong mùa này, họa tiết kẻ sọc khung bản lớn hơn một chút sẽ rất thịnh hành, trong trường hợp là khung đỏ, nó tạo cảm giác bạn trông tươi tắn và rạng rỡ hơn. Đặc biệt, hãy chú ý tới gam xanh navy – tông màu cung hạp tuyệt vời với đỏ. Năm nay, sự kết hợp của đỏ với xanh navy đen thay cho tông đen mang hình tượng thông minh và tinh tế, nó giúp bạn hoàn thiện sự giàu cảm xúc cùng với sự tinh tế thu hút. 

 

Nhẹ nhàng be & đỏ

 

Cách tạo phong cách "đỏ" xinh xắn

 

Màu be tạo cảm giác an toàn nhẹ nhàng giúp bạn thấy thoải mái xua tan mệt mỏi. Nếu thấy gam đỏ nồng nhiệt khiến bạn khó chịu, tôi xin giới thiệu với các bạn sự kết hợp tông đỏ với be. Với sự kết hợp này, bạn đã hoàn thiện phong cách vừa tinh tế vừa dịu dàng rồi đấy! Phong cách điềm đạm cũng tốt nhưng khi muốn thử sự thay đổi gì đó, hãy tạo điểm nhấn với gam trắng hoặc xanh.

 

Giàu cảm xúc hình in cá tính

 

Cách tạo phong cách "đỏ" xinh xắn

 

Nếu muốn thử style đỏ giàu tinh tế hơn nữa thì các bạn hãy tận dụng hình in trên nền đỏ. Tạo điểm nhấn bằng họa tiết trừu tượng hay sọc caro hoặc chấm bi để tạo style sành điêu, cá tính cho mình. Trong trường hợp dùng họa tiết hình in, sự tổ hợp giữa đen và đỏ là cá tính nhất. Tùy theo cách bạn muốn tận dụng nó thế nào mà sẽ tạo ra nét cá tính độc đáo riêng biệt nên nếu chọn đúng item hình in thì các bạn có thể khoe khiếu thẩm mĩ thời trang giàu cảm xúc của mình.

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan