Cách tạo Style đáng yêu

22:11 29/08/2021

Các nhân vật nữ chính của những câu chuyện lãng mạn đều tạo cho mình hình tượng đáng yêu và dễ thương. Bạn có muốn học theo họ? Không cần phải làm gì nhiều, chỉ cần thay đổi một item...

Share social

Các nhân vật nữ chính của những câu chuyện lãng mạn đều tạo cho mình hình tượng đáng yêu và dễ thương. Bạn có muốn học theo họ? Không cần phải làm gì nhiều, chỉ cần thay đổi một item trong trang phục của mình, như thế cũng cho bạn một style đáng yêu và tươi tắn.

 

Áo cánh trắng với quần soọc

 

Cách tạo Style đáng yêu

 

Với tiết trời oi bức, nếu chọn kết hợp quần hot pants với áo trắng chất liệu dễ chịu, thoáng mát, mọi người nhìn vô bạn cũng thấy tâm trạng mình tốt hơn. Kiểu style khoe dáng người không hợp với hình tượng đáng yêu nên các bạn cần biểu hiện ấn tượng dễ thương, tươi tắn bằng kiểu bận trang phục rũ dài với quần ngắn sẽ tốt hơn. Hãy phát huy con mắt thẩm mĩ của mình khi kết hợp trang phục denim, quần vải đi cùng giày slip-on hay giày sandal Teva.

 

Quần lửng tới mắt cá chân

 

Cách tạo Style đáng yêu

 

Nếu quần dài đi với giày cao gót khiến bạn thanh lịch và quyến rũ, thì quần lửng với độ dài vừa tới mắt cá chân lại thích hợp với style đáng yêu và tươi tắn. Sự lựa chọn khung màu sáng như xanh hay đỏ với quần capri, baggy hay skinny, v.v… cho bạn phong cách tràn đầy sức sống. Quần đen hay trắng cũng được nhưng nếu tận dụng họa tiết đang nổi trong mùa này thì style của bạn trông sẽ tinh tế hơn.

 

Xòe và Pleats nữ tính

 

Cách tạo Style đáng yêu

 

Váy pleats hay xòe thích hợp với nét nữ tính. Thiết kế đơn giản nhưng tạo điểm nhấn bằng chân váy pleats với đường viền đơn giản hay đầm liền xòe hoàn thiện đường viền chân váy thướt tha trong gió và đem lại vòng eo thon mang lại dáng vẻ đáng yêu. Nếu chọn màu nude hay pastel dịu dàng sẽ mang đến hình tượng thuần khiết, duyên dáng và lôi cuốn đấy!

 

Họa tiết điểm lãng mạn

 

Cách tạo Style đáng yêu

 

Họa tiết điểm ren hay chất liệu chiffon phản chiếu nhẹ nhàng làm nổi bật hơn hình tượng nữ tính. Tạo cảm giác đáng yêu khi trang phục được điểm thêm ruy băng hay những đường chỉ thêu. Điểm nhấn bằng những chất liệu hay kiểu họa tiết điểm thế này hoàn thiện thời trang mùa hè cá tính và đáng yêu.

 

Các bạn thấy sao nếu chọn cho mình đầm liền nổi bật với đường viền đáng yêu nữ tính để diện trong hè này nhỉ?

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan