Cách trang trí móng với màu xanh lá cây

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn ~ Tôi là Cha Ming Ming đây ^^...Hôm nay tôi sẽ làm thử kiểu trang trí móng tay màu xanh lá cây theo phương pháp gradation (phương pháp làm nhạt màu dần)...

Share social

Cách trang trí móng với màu xanh lá cây

 

 

Xin chào các bạn ~ Tôi là Cha Ming Ming đây ^^


Hôm nay tôi sẽ làm thử kiểu trang trí móng tay màu xanh lá cây theo phương pháp gradation (phương pháp làm nhạt màu dần).


Trông nó sẽ rất sáng và lấp lánh chứ không quá buồn và quê mùa như nhiều bạn vẫn nghĩ đâu.


Lúc làm đến bước gradation hãy mang cả miếng mút nhỏ đã chuẩn bị sẵn đến ngay màn hình vi tính nhìn và làm theo hướng dẫn của tôi nhé ~ Right Now!!!


Các bạn hãy yêu thích và ủng hộ kiểu trang trí móng tay tuần này nhé ♥

 

 

Cách trang trí móng với màu xanh lá cây


 
Chúng ta sẽ sử dụng những màu sơn sau đây: Base coat và Top Coat của AnG, Skinfood Nail Vita Apple Milk, Green Apple, cucumber (màu dưa leo) của Skin Food; và OPI Nail Lacquer HL B04~ Và các bạn cũng chuẩn bị sẵn các miếng mút nhỏ cùng đá pha lê (nail stone) để trang trí cho móng nhé. (Nếu như các bạn không có nail stone cũng không sao)

 

Cách trang trí móng với màu xanh lá cây


 
Đầu tiên các bạn hãy sơn một lớp base coat lên móng tay đã được cắt tỉa sạch sẽ~

 

Base coat sẽ giúp bảo vệ móng và giữ cho móng không bị ngả màu vì hóa chất có trong sơn nên các bạn nhớ là đừng bỏ qua bước này nhé!!

 

Cách trang trí móng với màu xanh lá cây


 
Bây giờ chúng ta sẽ bắt tay vào phần chính của kiểu trang trí móng bằng phương pháp gradation này nhé!


Các bạn hãy chuẩn bị các miếng mút nhỏ và các loại sơn màu cần thiết.

 

1. Đầu tiên các bạn dùng màu Apple Milk của Skin Food cho lên phần cuối cùng của miếng mút rồi chậm chậm lên đều khắp móng tay (2 lần) (xem hình ảnh minh họa).


2. Dùng màu Green Apple của Skin Food cho lên phần rìa của miếng mút rồi cũng chậm chậm lên một nửa phần móng mà thôi (2 lần) (xem hình ảnh minh họa)


3. Tiếp tục dùng màu cucumber của Skin Food cho lên phần rìa của miếng mút rồi đánh chậm chậm lên 1/3 của móng tay (2 lần) (xem hình ảnh minh họa)


4. Và với màu HL B04 của OPI cũng vậy, cho sơn màu lên rìa của miếng mút đánh chậm chậm đều lên toàn bộ phần móng.

 

Cách trang trí móng với màu xanh lá cây


 

Đó là cách để tạo màu xanh lấp lánh cho móng tay bằng phương pháp gradation; và ảnh dưới chính là thành quả…Vì có màu xanh lá cây đậm nên trông cả bàn tay sáng hẳn lên và còn tràn đầy sức sống nữa. Với phương pháp này, bạn có thể làm chầm chậm cẩn thận chăm chút cho từng ngón tay với cả 4 bước trên hoặc ở mỗi bước bạn có thể làm cho tất cả 5 ngón tay rồi chuyển sang bước khác cũng được~

 

Những bạn không có màu sơn kim tuyến mà tôi đã sơn ở bước cuối cùng thì cũng có thể thay bằng loại sơn tương tự của hãng khác cũng được, miễn là chúng có kim tuyến giúp cho móng tay thêm nổi bật và lấp lánh hơn.

 

Cách trang trí móng với màu xanh lá cây


 
Sau khi đã hoàn thành xong các bước gradation thì bạn hãy dùng nước lau móng chùi sạch các phần sơn màu xung quanh móng tay nhé!

 

Tới đây thì bạn đã có thể hoàn thành kiểu trang trí móng xanh lá cây bằng phương pháp gradation được rồi~

 

Cách trang trí móng với màu xanh lá cây

 

Nhưng để bộ móng thêm lấp lánh hơn tôi sẽ gắn thêm vài viên nail stone nữa~


Tôi sẽ sử dụng 3 loại nail stone có kích cỡ khác nhau ^^

 

Cách trang trí móng với màu xanh lá cây


 

Tôi sẽ chỉ gắn nail stone lên ngón trỏ và ngón áp út mà thôi~ Nếu không muốn các bạn có thể bỏ qua bước này cũng được. Tại vị trí định gắn nail stone lên hãy sơn trước lên một lớp top coat rồi canh cẩn thận đặt 3 viên đá có độ lớn khác nhau và xếp lên cùng một đường thẳng!

 

 

Cách trang trí móng với màu xanh lá cây


 
 
Sau khi đã gắn nail stone lên ngón trỏ và ngón áp út thì móng tay chúng ta sẽ như thế nàu…Thật xinh phải không? Bạn cũng có thể tùy theo ý thích bản thân để đặt các viên nail stone theo các vị trí khác nhau.

 

Lúc nãy ở bước cuối cùng của công đoạn gradation chúng ta đã sơn một lớp sơn kim tuyến rất lấp lánh rồi nhưng khi gắn thêm nail stone vào, tay chúng ta càng xinh xắn và sáng hơn đúng không ^^

 

 

Cách trang trí móng với màu xanh lá cây


 

Bây giờ đến bước sơn lớp Top coat… Ở vị trí gắn các viên đá, các bạn hãy sơn top coat lên thật cẩn thận để chúng dính thật chặt lên móng ^^

 

Khi sơn lớp top coat lên, chúng sẽ giúp che lại những đường giới hạn giữa những màu sắc mà chúng ta đã thao tác ở phần gradation~ Các bạn cũng có thể sử dụng loại top coat có nhũ cũng được! Có lẽ do sử dụng những loại sơn nhũ nên móng tay nhìn như những gel kim tuyến vậy~ Thật đáng yêu ^^

 

Cách trang trí móng với màu xanh lá cây


 
 Cuối cùng là hai tấm ảnh tôi chụp toàn bộ bộ móng tay mà mình đã hoàn thành… Kiểu trang trí móng tay màu xanh lá cây lấp lánh với phương pháp gradation đã hoàn thành rồi! Điểm nhấn của móng tay ngày hôm nay chính là sự lấp lánh và màu xanh lá cây đậm ở đầu móng; chúng làm cho bộ móng thêm sáng sủa và nổi bật nữa. Các bạn hãy yêu thích và ủng hộ cho kiểu trang trí móng xanh lá cây theo phương pháp gradation này nhé ♥

 

 

Cách trang trí móng với màu xanh lá cây


 
 Bài hướng dẫn ngày hôm nay cũng đã kết thúc rồi. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài hướng dẫn lần sau~
 

 

 


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan