Cách trị hôi nách hiệu quả ngay tại nhà đơn giản và an toàn (P2)

22:11 29/08/2021

Tiếp nối với phần 1 ta đã biết được rất nhiều cách điều trị hôi nách ngay tại nhà dễ dàng và an toàn.

Share social

Hôm nay chúng ta sẽ đến với nhiều cách hơn để giúp bạn chọn ra cách phù hợp với bản thân nhé!

Cách trị hôi nách hiệu quả ngay tại nhà đơn giản và an toàn (P2)
 

Sử dụng giấm để trị hôi nách


Giấm được hình thành từ sự lên men của rượu nên nó có tính sát khuẩn khá mạnh. Đặc tính này giúp giấm có thể điều trị hôi nách.


Cách thực hiện rất đơn giản, hãy lấy 1 chút giấm và thoa lên nách. Thực hiện massage trong 5 - 10 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện lặp lại 2 - 3 lần/ 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.


Trị hôi nách bằng rau răm


Để thực hiện phương pháp trị hôi nách bằng rau răm bạn cần lấy 1 nắm rau răm rồi rửa sạch. Giã nát để lấy nước cốt. Sử dụng nước cốt này thoa lên vùng nách đã được làm sạch trong 10 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện 2 - 3 lần/1 tuần để có hiệu quả.


Dùng rượu trị hôi nách


Giấm và rượu có tính chất diệt khuẩn như nhau nên rượu cũng có thể chữa bệnh hôi nách hiệu quả. 

Cách trị hôi nách hiệu quả ngay tại nhà đơn giản và an toàn (P2)
 

Bạn lấy 1 lượng nhỏ rượu thoa lên vùng nách và massage trong 5 - 10 phút rồi sử dụng khăn mềm thấm nước lau sạch. Thực hiện lặp lại 2 - 3 lần/1 tuần.


Sử dụng rau ngò trong chữa hôi nách


Bạn lấy rau ngò giã nát và lấy nước cốt. Sử dụng nước cốt này thoa lên nách và để 10 phút sau đó rửa sạch với nước mát. Thực hiện phương pháp này 2 - 3 lần/1 tuần không những có thể điều trị hôi nách mà còn khiến vùng da này trở nên trắng sáng nữa đấy.


Trị hôi nách bằng khổ qua


Điều trị hôi nách với khổ qua bằng cách giã mướp đắng rồi chắt nước cốt. Sử dụng nước cốt bôi lên nách và để trong 10 phút. Rửa sạch lại với nước và thực hiện điều này 2 - 3 lần/1 tuần để có hiệu quả.

Cách trị hôi nách hiệu quả ngay tại nhà đơn giản và an toàn (P2)
 

Điều trị hôi nách bằng gừng


Gừng là một công thức lâu đời được sử dụng điều trị hôi nách và đã được chứng minh hiêu quả.


Đầu tiên hãy lấy 5 củ gừng tưới và ép lấy nước. Dừng nước này bôi lên nách và để trong 15 phút sau đó rửa lại với nước. Thực hiện phương pháp này 2 - 3 lần/ tuần hiệu quả sẽ khiến bạn kinh ngạc.


Trị hôi nách bằng trà xanh


Trà xanh nổi tiếng với tính năng kháng khuẩn và rất tốt cho sức khỏe.


Bạn lấy 1 nắm trà xanh rửa sạch sau đó đun sôi với nước 20 phút. Sử dụng nước trà xanh này để tắm và vệ sinh vùng nách thật kỹ. Tắm đều đặn 2 - 3 lần/ 1 tuần không những khiến mùi hôi nách biến mất và làn da cũng đẹp hơn nữa.

Cách trị hôi nách hiệu quả ngay tại nhà đơn giản và an toàn (P2)
 

Điều trị hôi nách bằng chanh


Chanh có tính axit và kháng khuẩn rất cao. Đây là loại quả tốt cho sức khỏe và có thể trị hôi nách hiệu quả. 


Đầu tiên bạn cần lấy nước cốt chanh rồi thấm bông gòn thoa lên vùng nách trong 10 - 15 phút. Rửa sạch lại với nước và làm đều đặn 2 - 3 lần/1 tuần. Hiệu quả là rất tốt.


Vậy là chúng ta đã điểm quả 15 cách trị hôi nách hiệu quả ngay tại nhà rồi. Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống và luôn khỏe mạnh.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan