Cách xoa bóp bụng giảm béo hiệu quả

22:11 29/08/2021

Bụng là bộ phận dễ tích mỡ nhất cũng là bộ phận gây ảnh hưởng thẩm mỹ nhất. Không những vậy mỡ bụng còn gây ra các bệnh nguy hiểm như tăng huyết áp, xơ vữa động mạch…

Share social

Chính vì vậy, đánh tan mỡ bụng là trăm lợi không một hại. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách xoa bóp bụng giảm béo hiệu quả nhất nhé!

Cách xoa bóp bụng giảm béo hiệu quả
 

Trước khi đến với các bài tập hãy cùng điểm qua những lưu ý về lối sống không những giúp giảm mỡ bụng mà còn có thể giảm mỡ toàn thân hiệu quả.
 

- Mỗi quá trình giảm béo đều ít nhất cần 3 tháng để thể hiện rõ hiệu quả.

- Nhai kỹ thức ăn trước khi nuốt.

- Uống nhiều nước để loại bỏ chất thải.

- Hạn chế nước có ga.

- Uống nước chanh.

- Ăn nhiều hoa quả.

- Tránh ăn quá no trong một bữa.

- Tránh ăn đêm

- Thể thao ít nhất 45p 1 ngày.

- Ngủ đủ giấc.


Bài massage 1: Xoa 2 lòng bàn tay vào nhau để tạo hơi ấm. Áp tay vào bụng và xoay theo 2 chiều quanh rốn. Thực hiện bằng cả 2  tay trong 2 đến 3 phút. 

Cách xoa bóp bụng giảm béo hiệu quả
 

Bài massage 2: Đặt 2 tay ở bụng sao cho 2 lòng bàn tay hướng vào nhau. Dùng 2 bàn tay ép phần bụng vào hết cỡ rồi thả ra sau đó lặp lại động tác. Thực hiện từ 3 đến 5 lần. Sau đó dùng cả 2 tay giữ phần mỡ bụng và lắc mạnh trong 10 -15s.

Cách xoa bóp bụng giảm béo hiệu quả
 

Bài massage 3: Dùng tay làm động tác véo vào 2 phần mỡ bên bụng, sau đó thả ra và lặp lại động tác trong 2 - 3 phút.


Bài massage 4: Đặt 2 tay áp vào bụng, ngón tay hướng xuống. Thực hiện động tác massage kéo từ dưới lên tới giữa bụng rồi lên tim. Thực hiện từ 5 đến 10 lần. 


Bài massage 5: Đặt tay lên vùng rốn và ấn với 1 áp lực vừa phải. sử dụng 2 đầu ngón tay chà xung quanh rốn theo vòng tròn nhỏ. Dần dần mở rộng các vòng tròn, di chuyển từ rốn của bạn sang hai bên. Thực hiện động tác massage trong 2 phút.

Cách xoa bóp bụng giảm béo hiệu quả
 

Trên đây là các bài massage có thể giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn cần kiên trì thực hiện thì hiệu quả sẽ đến. Tuy nhiên, một lối sống lành mạnh và hạn chế nạp nhiều calo còn cần thiết hơn cả. Hy vọng đã giúp được bạn phần nào trên con đường giảm cân để có vóc dáng đẹp. Chúc các bạn thành công!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan