Cái ôm bất ngờ của Nam Joohyun với Kim Sohyun

22:11 29/08/2021

Nam Joohyuk trong phim “Who Are You – School 2015” bất ngờ ôm Kim Sohyun đã thu hút sự chú ý của công chúng. Phim truyền hình tối thứ 2, thứ 3 “Who Are You – School 2015” được lên sóng vào ngày 28...

Share social

Cái ôm bất ngờ của Nam Joohyun với Kim Sohyun

 

Nam Joohyuk trong phim “Who Are You – School 2015” bất ngờ ôm Kim Sohyun đã thu hút sự chú ý của công chúng. Phim truyền hình tối thứ 2, thứ 3 “Who Are You – School 2015” được lên sóng vào ngày 28 trên kênh KBS2 là cảnh tượng Han Ian (Nam Joohyuk) bất ngờ ôm lấy Lee Eunbi (Kim Sohyun) đã khiến khán thính giả thật sự thấy thú vị.

 

Hôm ấy, Han Ian ngay khi nghe tin về Go Eunbyul (Kim Sohyun) đã hướng thẳng tới bệnh viện và Han Ian đã phát hiện ra Lee Eunbi đang ra ngoài sảnh mua café. Sau đó, Han Ian đã thở dài thể hiện sự an tâm, nhẹ nhõm.

 

Han Ieun vừa nhặt giúp ví của Lee Eunbi khi cô nàng đánh rơi nó do va chạm với một bệnh nhân khác vừa nói “Ôi trời, xem này!” Lee Eunbi nói lời cảm ơn với Han Ian rồi hướng về phòng bệnh của mình, và Han Ian đã chạy theo Eunbi vì nghi ngờ hành động giả ngây không biết cậu là ai. Han Ian đã chạy theo Lee Eunbi ở hành lang và hét lên “Này! Go Eunbyul”, lúc này, Lee Eunbi bàng hoàng và trả lời cậu ấy: “Anh nhìn nhầm người rồi ạ”.

 

Sau đó, Han Ian mới tự hứa trong lòng: “Nếu cậu bước lùi một bước, tôi sẽ tiến tới một bước” và đã tiến một bước tới Eunbi rồi ôm chầm cô vào lòng.

 

 “Who Are You – School 2015” là phim truyền hình truyền tải nhiều cảm xúc và sự chân thật của một cô nữ sinh cấp 3 18 tuổi khi cuộc sống bị thay đổi chỉ vào một buổi sáng. Phim được lên sóng hàng tuần vào mỗi tối thứ 2, thứ 3.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Cái ôm bất ngờ của Nam Joohyun với Kim Sohyun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan