Cải thiện kích thước vòng 1 an toàn với các loại thực phẩm

22:11 29/08/2021

Một vòng một đẹp và căng tròn là ao ước của biết bao cô gái. Tuy hiện nay các kỹ thuật nâng ngực bằng phẫu thuật đã phát triển nhiều nhưng cái gì tự nhiên cũng tốt hơn phải không?

Share social

Hãy cùng tìm hiểu qua những loại thực phẩm có thể cải thiện vòng 1 tự nhiên không cần dao kéo nhé!

Cải thiện kích thước vòng 1 an toàn với các loại thực phẩm
 

Trứng và sữa


Đây là 2 món có chứa hàm lượng vitamin A, B nhiều có thể tự tổng hợp hóc môn trong cơ thể giúp cơ thể nở nang hơn, nhất là phần ngực.


Những thực phẩm chế biến từ đậu


Các loại thực phẩm họ đậu có chứa nhiều protein và lecithin có thể thúc đẩy tuyến vú phát triển. Trong giai đoạn dậy thì, đây là một trong những chất cần thiết để thúc đẩy một vòng 1 đầy đặn. Còn khi đã trưởng thành, những chất này giúp vòng 1 trở nên săn chắc hơn.


Những thực phẩm giàu vitamin B


Các loại vitamin nhóm B không tác động trực tiếp đến sự phát triển của vòng 1. Tuy nhiên, những loại vitamin này phối hợp tăng sức đề kháng cho cơ thể giúp bạn phát triển bình thường và khỏe mạnh. Điều này rất quan trọng khi muốn phát triển vòng 1.

Cải thiện kích thước vòng 1 an toàn với các loại thực phẩm
 

Những vitamin nhóm B này có thể tìm thấy ở cơm, rau xanh, cá…


Những thực phẩm giàu vitamin E


Vitamin E có tác dụng dưỡng da nhưng có thể bạn không biết nó còn có thể thúc đẩy hóc môn nữ tính phát triển và chống đỡ sự
đàn hồi của cơ ngực. Bạn có thể tìm thấy vitamin E ở nhiều loại thực phẩm như dưa chuột, các loại củ có màu đỏ…


Ở trên là các nhóm chất, bây giờ chúng ta sẽ đến với 1 vài loại thực phẩm cụ thể nhé!


Rau xanh


Một số loại rau xanh nên thường xuyên ăn là bắp cải, bông cải, cải ngọt… vì chúng có chứa nhiều loại vitamin và chất xơ. Ngoài việc phát triển vòng một ra thì chúng còn giúp bạn chống lão hóa và thanh lọc cơ thể. Một công dụng khác là ngăn ngừa các loại bệnh nguy hiểm rất hiệu quả.

Cải thiện kích thước vòng 1 an toàn với các loại thực phẩm
 

Nho


Nho là một loại trái cây rất ngon được nhiều người yêu thích và công dụng của nó cũng rất tuyệt vời. Trong nho có chứa nhiều loại vitamin và nó có công dụng chống chảy xệ ngực. 


Bạn có thể sử dụng nho bằng cách ép nước uống hoặc pha với nước cà chua giúp cải thiện nội tiết tố ở phụ nữ.



Trong bơ có chứa nhiều axit béo không bão hòa hay còn gọi là chất béo tốt. Loại chất này giúp sự đàn hồi cơ ngực được duy trì. Vitamin A chứa trong bơ có tác dụng trong việc thúc đẩy quá trình tiết hóc môn nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng vòng 1 ở nữ. Chỉ với một quả bơ mà có thật nhiều công dụng với vòng 1 phải không.

Cải thiện kích thước vòng 1 an toàn với các loại thực phẩm
 

Ngoài ra bạn còn cần tập thể dục cho vòng một để có được vòng 1 đầy đặn, săn chắc và quyến rũ. Tuy nhiên bạn nên tham khảo các chuyên gia hoặc PT lại các phòng tập gym để có những bài tập đúng nhé.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan