Camel - hơn cả một sắc màu

22:11 29/08/2021

Mùa thời trang Thu-Đông năm nay, đâu đâu chúng ta cũng bắt gặp sắc màu Camel xuất hiện trong những bộ áo khoác len có tên gọi là Camel Coat (Áo khoác da lạc đà). Màu Camel được phối hợp giống hoàn toàn với màu da của lạc đà.

Share social

Camel – hơn cả một sắc màu

 

 

Camel được xem là màu sắc thống trị của mùa thu. Mùa thời trang Thu-Đông năm nay, đâu đâu chúng ta cũng bắt gặp sắc màu Camel xuất hiện trong những bộ áo khoác len có tên gọi là Camel Coat (Áo khoác da lạc đà). Màu Camel được phối hợp giống hoàn toàn với màu da của lạc đà.

 

Từ việc thu thập từng chút mẩu da lạc đà, sau khi gom lại, nó được chải nhẹ và tỉ mỉ để dùng làm trang phục. Lạc đà là một loài động vật có sức chịu đựng cao khi nó liên tục đi dưới ánh nắng gay gắt và không uống nước. Hơn thế nữa, nhiệt độ về đêm trên sa mạc rất lạnh, nhưng lớp da của lạc đà vẫn có thể chịu đựng, và nó là tấm bia chống lại cái nóng, cái lạnh, gió và cả sự khô khan. Chiếc áo màu da lạc đà toát lên vẻ nhẹ nhàng, cổ điển nhưng cũng rất sang trọng.
 

 

Camel - hơn cả một sắc màu
Áo Jacket Camel rất thịnh hành trong năm nay

 

Từ năm 1940, những chiếc áo khoác lạc đà rất thịnh hành ở vùng Châu Âu, đến đầu những năm 90 thì lan dần sang Mỹ. Tôi có dịp đến Mỹ vào năm 1990, nhìn thấy loại áo khoác này có mặt ở khắp mọi nơi, mợ tôi cũng kịp sắm một chiếc áo khoác lạc đà Max Mara dày cui, cùng một sợi dây thắt lưng dài cột gút. Chiếc áo khoác lạc đà mang đậm nét trang nhã và sang trọng của những năm 90 đã bị dồn vào phong cách Mix and Match chỉ 10 năm sau đó, thời trang Vintage hay là Black, và đồng thời điều đó cũng khiến trang phục của những quý bà giảm đi.

Tuy nhiên, thời trang chính là sự xoay vòng, bắt đầu từ chiếc áo khoác lạc đà, Jacket Camel, hay là những chiếc quần màu da lạc đà…tất cả những trang phục màu Camel đó, cứ liên tục lấn áp từ mùa thu cho đến mùa đông giống như mực thủy triều lên xuống. Trong một lúc nào đó, bạn cũng có thể bắt gặp một ai đó mặc chiếc áo khoác Camel trong thời tiết lạnh buốt, hay là việc mặc những trang phục có màu Camel giống như những thần tượng Super Junior, Girls Generation…cũng đang dấy lên mạnh mẽ.

Màu Camel thật sự là một màu rất quyến rũ.Trước tiên, nó rất kì diệu ở chỗ là màu sắc tự nhiên, không tạp chất. Nhìn hơi giống màu xám, nhưng đó không phải màu xám. Nó là một màu rất kì lạ, không phải màu hơi ánh đỏ, và cũng không phải màu của sa mạc.Tuy nhiên, thực tế nếu những trang phục màu Camel được trưng bày, thì sẽ có rất nhiều mẫu màu đa dạng, nên bạn phải chọn thật cẩn thận sao cho phù hợp với nước da của mình. Điều thứ hai, màu Camel cũng phối hợp tốt với màu sắc nào đó hơi lạ mắt.

 

Camel - hơn cả một sắc màu


T-shirt mang đến cảm giác giản dị hơn

 


Để mang đến cảm giác trẻ trung thì tôi gợi ý cho bạn rằng hãy phối hợp chiếc áo màu Camel với một chiếc quần dài cùng phụ kiện nhỏ màu đỏ như túi, hay mắt kính. Bạn sẽ nổi bật một cách rất tinh tế. Không chỉ có màu đỏ không thôi, nếu bạn tạo một điểm nhấn bằng một màu gốc đậm thì nét trang nhã của màu Camel cũng mang đến chút gì đó thoải mái.

 

Camel - hơn cả một sắc màu
 Giản dị với Skinny Jean và Black Suit

 

Bạn hãy thử mặc những bộ trang phục tạo nên chút cảm giác mới cho năm 2011 như là giày đen và váy ngắn,T-shirt. Phối hợp cùng các loại nữ trang tạo sang trọng. Bạn cũng nên thử phối hợp những tone màu giản dị như trắng, đen, hay là màu ngà voi kết hợp với những bộ trang phục công sở màu Camel. Nếu bạn phối thêm những trang sức lấp lánh sẽ càng tạo nên sự sang trọng trong chính bộ trang phục của bạn.
 

Camel - hơn cả một sắc màu

Trang phục đơn giản cùng với màu Camel tạo sự nhã nhặn tinh tế

 

Nếu là nam giới, bạn hãy thử phối hợp chiếc quần dài màu sáng và chiếc áo sơ mi màu xanh da trời và màu Camel. Bạn sẽ trông lịch lãm hơn nếu chọn thêm cho mình một chiếc đồng hồ hay nhẫn màu vàng hay bạc sao cho hợp với nước da của bạn. Giả sử rằng bạn đang thật sự quyết tâm muốn mua cho mình chiếc áo khoác Camel làm bằng da lạc đà thì bạn phải xem sét kỹ chất lượng loại sợi tạo thành của áo. Nếu nhìn mặt trong của áo khoác sẽ có nhãn ghi là 100% camel và có vẽ hình một chú lạc đà dễ thương.

 

It's Girls

 

Camel - hơn cả một sắc màu

 


áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan