"Cân đo" tài năng của top 6 GHV nhí

22:11 29/08/2021

Team Cẩm Ly: Công Quốc – Nhã Thy. Xuất hiện trong tập 1 vòng Giấu mặt, giọng ca 12 tuổi Công Quốc đã khiến bộ 3 Huấn luyện viên quyền lực đồng loạt bấm nút xoay ghế. Cậu bé đến từ Phan Thiết đã chọn thể hiện ca khúc À ơi với những đoạn ngân dài, du dương đầy tình cảm...

Share social

Team Cẩm Ly: Công Quốc – Nhã Thy

 

"Cân đo" tài năng của top 6 GHV nhí

    

Xuất hiện trong tập 1 vòng Giấu mặt, giọng ca 12 tuổi Công Quốc đã khiến bộ 3 Huấn luyện viên quyền lực đồng loạt bấm nút xoay ghế. Cậu bé đến từ Phan Thiết đã chọn thể hiện ca khúc À ơi với những đoạn ngân dài, du dương đầy tình cảm. Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đánh giá cao chất giọng cao vút, mềm mại của Công Quốc và cho rằng em có thể mở rộng nhiều thể loại nhạc khác nhau trong tương lai. Không kém cạnh vợ chồng Giang - Hồ, HLV Cẩm Ly và Dương Khắc Linh cũng đua nhau dùng chiêu trò tặng quà để lấy lòng thí sinh nhí. Sự chân thành của nữ ca sỹ Chim trắng mồ côi đã thuyết phục được giọng ca đến từ Phan Thiết chọn về đội mình.

 

"Cân đo" tài năng của top 6 GHV nhí

 

Trong số các thí sinh tham gia The Voice Kids năm nay, cuộc sống của Công Quốc có phần kém may mắn hơn khi xuất thân từ hoàn cảnh nghèo khó. Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng Công Quốc vẫn luôn ấp ủ niềm đam mê ca hát. Em đã từng bước chinh phục trái tim của các fan hâm mộ bởi sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm cùng ngoại hình sáng sân khấu. Mới đây, em còn ‘gây sốt’ khi giả gái vừa hát vừa thể hiện những động tác uyển chuyển, khéo léo. Công Quốc là thí sinh tiềm năng và rất có thể sẽ là một trong ba thí sinh có mặt ở trận tranh tài cuối cùng của cuộc thi năm nay.

 

"Cân đo" tài năng của top 6 GHV nhí

 

Nhã Thy là gương mặt đã từng tham gia cuộc thi nhưng không may mắn phải dừng chân ở vòng Đối đầu. Với niềm đam mê ca hát cháy bỏng, Nhã Thy đã mạnh dạn đăng ký thi lại để cho mình cơ hội thử sức lần nữa. Đến với Giọng hát Việt nhí 2015, Nhã Thy đã có sự ‘lột xác’ mạnh mẽ từ giọng hát lẫn phong cách trình diễn. Chính điều này đã giúp ‘bé Lủng’ liên tiếp giành được tấm vé bước đến đêm thi bán kết ở thời điểm hiện tại. Tuần trước, em đã thể hiện xuất sắc liên khúc Gần lắm Trường Sa - Cô gái mở đường và là thí sinh nhận được số lượng bình chọn cao nhất của team Cẩm Ly. Nhã Thy được dự đoán là cái tên có thể ‘làm nên chuyện’ khi đích đến đang cận kề.

 

"Cân đo" tài năng của top 6 GHV nhí

 

"Cân đo" tài năng của top 6 GHV nhí

 

Team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang: Phương Khanh – Hồng Minh

 

Cũng giống như Nhã Thy, Phương Khanh là thí sinh ‘cũ’ đã từng tham gia chương trình năm ngoái. Tuy vậy, với sự chuẩn bị chu đáo sau một năm tập luyện, ‘ốc tiêu’ Phương Khanh đã ‘quay trở lại và lợi hại hơn xưa’ khi em khoe giọng hát opera ‘khủng’ ngay ở vòng thi đầu tiên. Hồ Hoài Anh nhận định em có giọng hát thiên phú quá tuyệt vời khi sở hữu giọng giả thanh cao vút cùng cách hát đầy kỹ thuật. Trong tất cả các tuần thi em chỉ thể hiện chuyên dòng nhạc opera mang đậm cá tính âm nhạc riêng của mình. Phương Khanh được đánh giá là ‘hiện tượng’ của Giọng hát Việt nhí năm nay.

 

"Cân đo" tài năng của top 6 GHV nhí

 

"Cân đo" tài năng của top 6 GHV nhí

 

Với Hồng Minh, ngay ở vòng thi Giấu mặt, em đã được gắn với biệt danh ‘công chúa tóc mây’ khi sở hữu mái tóc rất dài. Bên cạnh đó, em còn có giọng hát rất tốt và phong cách thể hiện đầy bản lĩnh trên sân khấu. Ở các phần thi của mình, Hồng Minh luôn hoàn thành xuất sắc và làm vừa lòng những lời chỉ dẫn của cặp đôi Giang Hồ. Ngoài ra, em cũng là thí sinh nhận được thiện cảm của đông đảo khán giả bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Giọng ca 9 tuổi đến từ Đà Nẵng được nhiều dự đoán có thể ‘chạm tay’ đến ngôi vị cao nhất của mùa giải thứ ba.

 

"Cân đo" tài năng của top 6 GHV nhí

 

"Cân đo" tài năng của top 6 GHV nhí

 

Team Dương Khắc Linh: Tiến Quang – Hà Minh

 

"Cân đo" tài năng của top 6 GHV nhí

 

"Cân đo" tài năng của top 6 GHV nhí

 

Tiến Quang là thí sinh nam thứ hai có mặt trong top 6 trong chương trình năm nay. Với sự quyết tâm cao độ trong quá trình tập luyện, Tiến Quang luôn là thí sinh khiến Huấn luyện viên Dương Khắc Linh an tâm mỗi khi trình diễn trên sân khấu. Giọng hát khỏe, cách biểu diễn tự tin là ưu thế của cậu bé ‘hot boy’ đến từ Hà Nội. Em cũng là một trong những thí sinh của mùa trước nhưng có sự ‘lột xác’ nhanh khiến ‘bộ tứ quyền lực’ không khỏi ngạc nhiên lẫn thích thú. Mặc dù không tạo được nhiều ấn tượng nổi bật như các thí sinh khác nhưng Tiến Quang là ‘ẩn số khó đoán’ của team ‘ông Hoàng chiêu trò’.

 

"Cân đo" tài năng của top 6 GHV nhí

    

Với Hà Minh, mặc dù em là thí sinh được ‘cứu’ ở vòng Đối đầu nhưng với tất cả những gì mà em thể hiện ở các tuần thi, em đã chứng minh được tài năng của mình qua cách em làm chủ sân khấu. Không chỉ hát tiếng Anh tốt, Hà Minh còn hát tiếng Việt rất tình cảm. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng em còn nhiều điều tiềm ẩn mà anh muốn được khám phá thêm. Hà Minh là thí sinh có thể sẽ bứt phá bất ngờ để xoay chuyển tình thế và giành tấm vé bước vào trận tranh tài ở đêm Chung kết.

 

"Cân đo" tài năng của top 6 GHV nhí

 

Kết

 

Mỗi thí sinh trong Top 6 của mùa giải thứ 3 đều sở hữu giọng hát và cá tính âm nhạc khác nhau. Liệu trong số 6 gương mặt trên, ai sẽ là thí sinh tiến gần đến đỉnh cao của ngôi vị Quán quân năm nay? Liveshow 5 sẽ diễn ra vào lúc 21g, thứ Bảy, ngày 10/10/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.

 

Hình ảnh: Duy Anh

 

"Cân đo" tài năng của top 6 GHV nhí

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan