Căn hộ 30m2 và cách thiết kế nội thất chuẩn đẹp

22:11 29/08/2021

Căn hộ 30m2 đang là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều gia đình ngày nay. Cùng với đó thì nhu cầu thiết kế nội thất cho căn hộ đáng sống tăng cao. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách thiết kế nội thất chuẩn đẹp cho căn 30m2 ấm cúng nhé!

Share social

Đối với những diện tích nhỏ thì việc trang trí khá khó khăn vì sự hạn chế lựa chọn. Tuy nhiên, có rất nhiều cách để giải quyết vấn đề này và bạn hãy thử áp dụng vào căn hộ của mình ngay nhé!

Căn hộ 30m2 và cách thiết kế nội thất chuẩn đẹp
 

Làm thế nào để tận dụng tối đa không gian phòng khách?


Có một cách cũng như là mẹo cho bạn khi thiết kế phòng khách đó là sử dụng những loại đồ đạc đa chức năng. Đầu tiên hãy chuẩn bị một bộ ghế sofa lớn, tuy nhiên cũng phải hợp lý với diện tích nhé. Hãy đặt nó ở trung tâm căn phòng, rồi tạo các lối đi khéo léo dẫn đến bàn ăn. Từ đó bạn bố trí thêm các vật dụng cần thiết khác. Điều này giúp tránh những vật dụng thừa thãi và không hợp lý.

Căn hộ 30m2 và cách thiết kế nội thất chuẩn đẹp
 

Tận dụng nguồn sáng tự nhiên


Đối với các căn hộ nhỏ, nhất là những căn hộ 30m2 thì ánh sáng tự nhiên vô cùng quan trọng. Không gian trông sẽ mở và rộng rãi hơn nhiều. Đối với những ngôi nhà có cửa sổ hãy tận dụng nó một cách triệt để, tránh để những nội thất cồng kềnh phía trước.

Căn hộ 30m2 và cách thiết kế nội thất chuẩn đẹp
 

Dùng không gian mở


Không gian mở có một chút bất tiện nhưng nó rất phù hợp cho những căn hộ 30m2. Không gian sẽ rộng hơn nhiều khi không có
vách ngăn. Nếu bắt buộc phải có, bạn có thể sử dụng các nội thất như bàn, tủ để thay thế.


Một căn bếp gọn gàng


Đây là bí quyết cho những căn hộ nhỏ trở nên rộng rãi hơn. Nếu diện tích đã eo hẹp mà còn lộn xộn, rối rắm thì thật là tai họa. Hãy sắp xếp mọi thứ gọn gàng nhất có thể cùng với đó hãy tiến hành tối giản đồ dùng của bạn. Chỉ giữ lại những vật dụng thật sự cần thiết trên khu bếp, còn lại hãy cho vào ngăn tủ nhé!

Căn hộ 30m2 và cách thiết kế nội thất chuẩn đẹp
 

Phòng tắm tối giản


Rất hiển nhiên phòng tắm của căn hộ 30m2 không thể nào quá rộng được rồi. Với diện tích hạn hẹp như vậy nên tinh giản đồ dùng trong đó. Hãy sử dụng gạch xám cho phòng tắm và dùng các vật đựng làm từ gỗ. Ngoài ra bạn nên thêm 1 chậu cây nho nhỏ để làm không khí tươi mát hơn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan