Cẩn thận với áo mỏng trong ngày hè

22:11 29/08/2021

Mát mẻ, gợi cảm mà vẫn kín đáo - những chiếc áo mỏng đang là xu hướng khó cưỡng đối với các cô gái trong những ngày hè oi ả của mùa thời trang năm nay. Tuy nhiên, đứng trước sự mong manh trong suốt đó, thông điệp gửi đi từ chiếc áo mỏng dể khiến bạn rơi vào tình huống khó xử...

Share social

Cẩn thận với áo mỏng trong ngày hè

 

 


 

Mát mẻ, gợi cảm mà vẫn kín đáo - những chiếc áo mỏng đang là xu hướng khó cưỡng đối với các cô gái trong những ngày hè oi ả của mùa thời trang năm nay. Tuy nhiên, đứng trước sự mong manh trong suốt đó, thông điệp gửi đi từ chiếc áo mỏng dễ khiến bạn rơi vào những tình huống khó xử. Vì vậy, bạn cần cẩn thận khi mặc trang phục mỏng sao cho tinh tế và phù hợp theo một số chỉ dẫn sau.

 

Cẩn thận với áo mỏng trong ngày hè

 

Áo mỏng qua cách gọi nôm na là các loại áo làm bằng chất liệu nhẹ, thoát hơi tốt như vải tuyn, chiffon, ren…. Mục đích cho việc đưa những chiếc áo mỏng trở lại lần này theo các NTK là nhằm hướng đến việc tạo sự gợi cảm nhẹ nhàng cho người mặc. Vì cũng đã quá lâu rồi các xu hướng ứng dụng chỉ nhằm hướng đến tính tiện lợi, gọn gàng và kín đáo hơn là tạo nên sự lãng mạn, bay bổng cho người mặc. Thế nên, sự gợi cảm đơn giản qua làn da mờ ảo thấp thoáng dưới lớp áo mỏng sẽ giúp tạo nên điều đó.

 

Cẩn thận với áo mỏng trong ngày hè

 

Cẩn thận với áo mỏng trong ngày hè

 

Có quá nhiểu câu hỏi đặt ra cho xu hướng này rằng : “mỏng như thế nào mới gọi là mỏng?”, “Nó có phù hợp với công việc hằng ngày không?”, “nếu quá mỏng và thấy rõ nội y thì sao?”…nếu những điều này đang làm bạn băn khoăn thì chỉ cần nhớ hai điều quan trọng khi chọn trang phục mỏng là: ban ngày và ban đêm. Không ít người mặc đã không cân nhắc kỹ càng khiến hình ảnh chiếc áo mỏng trở nên “xấu xí” trước mọi người xung quanh.

 

Cẩn thận với áo mỏng trong ngày hè

 

Cẩn thận với áo mỏng trong ngày hè

 

Nếu là ban ngày, bạn cần trang phục mỏng để đi làm, hay dạo phố…thì áo mỏng chỉ được hiểu là nét mờ ảo theo nghĩa bóng hơn là mỏng một cách rõ nét. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần nhấn nhá lớp vải mỏng ở một vài chi tiết trên trang phục như tay áo, cổ áo, chân váy…hoặc một cách khác là tạo lớp cho trang phục. Bạn có thể mặc một chiếc áo cánh nhỏ màu nude , hoặc phối cùng chiếc áo lót camisole (áo lót có phần thân áo dài qua bụng) bên trong. Bạn chỉ cần chú ý màu sắc áo lót bên trong không nên quá sáng, mà phải tối vừa đủ không hòa trộn với làn da của bạn. Điều này sẽ giúp bạn xuất với với các kiểu trang phục mỏng một cách tự tin mà vẫn gợi cảm. Tuy nhiên, bạn cũng không nên mặc trang phục mỏng tại những cuộc họp quan trọng.

 

Cẩn thận với áo mỏng trong ngày hè

 

Với ban đêm, có thể nói đây là khoảng thời gian thăng hoa của những chiếc áo mỏng. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những cảm giác nhẹ nhàng, quyến rũ từ việc để lộ cơ thể của mình qua làn áo trong suốt. Tuy nhiên, phong cách này cũng có một số hạn chế về tuổi tác và cách lựa chọn trang phục lót sao cho phù hợp để tránh gây phản cảm. Nếu bạn còn trẻ, thì hay thử những chiếc váy ren ngắn hoặc một chiếc áo mỏng rộng, thùng thình một chút sẽ làm tăng cảm giác cho cơ thể bạn. Nếu bạn có tuổi, và cần tạo sự khiêm tốn về vẻ ngoài của mình thì việc chọn những chiếc đầm có thân áo mỏng điểm xuyết bằng các hoa văn dày đặc sẽ mang đến cho bạn sự thanh lịch mà vẫn gợi cảm.

 

Cẩn thận với áo mỏng trong ngày hè

 

Cẩn thận với áo mỏng trong ngày hè

 

Một trong các yếu tố thách thức đối với người mặc trang phục mỏng là việc có dám “khoe” nội y hay không? Và nếu bạn là người sành điệu, để cuộc trình diễn này không gây phản cảm thì việc lựa chọn nội y phù hợp rất quan trọng. Không bao giờ chọn nội y màu trắng cho dù chiếc áo mỏng bên ngoài của bạn có là màu trắng, bạn có thể chọn màu đen và sẽ không ai có thể phàn nàn về điều đó. Điều này cũng có nghĩa là việc chọn màu sắc của trang phục mỏng cũng cần thiết. Tốt nhất bạn chỉ nên chọn màu trung tính (trắng, xám, đen, xanh) nhằm tránh gây chú ý quá mức cần thiết vì bản thân trang phục mỏng. cũng đã khá “ồn ào” cho bạn.

 

Cẩn thận với áo mỏng trong ngày hè

 

Ngoài ra, bạn phải đảm bảo nội y của bạn không nên có nhiều chi tiết trang trí và  không phải là những chiếc áo lót, quần lót bạn mặc thường ngày. Nếu bạn mặc một chiếc áo chemise mỏng, thì nên chọn loại áo lót có bầu ngực lớn có thể che đượcc toàn bộ bầu ngực. Với các kiểu váy mỏng thì chọn loại quần có lưng cao và rộng để che đủ phần hông và mông. Bên cạnh đó,  một số trang phục mỏng có đính kèm phần thiết kế cho nội y, bạn có thể tham khảo hình bên dưới.

 

Cẩn thận với áo mỏng trong ngày hè

 

Ngoài ra, nếu bạn còn ngần ngại, bạn có thể thử mặc một chiếc đầm mỏng cùng với một bộ jumpsuit ôm sát thân ở bên trong. Bên cạnh cách tạo thêm lớp áo ở bên trong, thì bạn cũng có thể phối áo hoặc váy ngắn mỏng với quần legging. Đây có thể nói là sự chọn lựa hoàn hảo cho các cô gái sành điệu rằng kín đáo mà vẫn gợi cảm.

 

Cẩn thận với áo mỏng trong ngày hè

 

 

Cẩn thận với áo mỏng trong ngày hè

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,ltd

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan