Cảnh quay lãng mạn dưới làn hoa anh đào của Yoochun và Sekyung

22:11 29/08/2021

Cảnh quay dưới hàng cây hoa anh đào của Park Yoochun và Shin Sekyung trong “Girl Who Sees Smell” đã hoàn tất. Vào tập 5 của phim truyền hình SBS “Girl Who Sees Smell” sẽ lên sóng vào ngày 15...

Share social

Cảnh quay lãng mạn dưới làn hoa anh đào của Yoochun và  Sekyung

 

Hình ảnh = SBS

 

Cảnh quay dưới hàng cây hoa anh đào của Park Yoochun và Shin Sekyung trong “Girl Who Sees Smell” đã hoàn tất. Vào tập 5 của phim truyền hình SBS “Girl Who Sees Smell” lên sóng vào ngày 15, Mugak (Park Yoochun) và Chorim (Shin Sekyung), đang lúc cánh hoa đào rơi lả lướt, Mugak gối đầu lên đùi Chorim rồi bỗng ôm chầm lấy cô.

 

Hai người gặp nhau lần đầu trong khi xe máy của Mugak và xe hơi của Chorim va chạm nhau, rồi đến sau này, cả hai đã phát sinh nhân duyên đặc biệt khi cùng nhau giải quyết việc tìm kiếm hung thủ từ vụ cướp tại Thẩm mĩ viện đến vụ sát nhân nhân viên huấn luyện thể dục thể thao với nghi vấn của người mẫu Joo Mari (Park Hanbyul), v.v…

 

Đặc biệt, Mugak cũng phối hợp ăn ý trước những trò đùa của Chorim - người mong muốn trở thành gag-woman. Nhưng vì cậu ấy từng một lúc say mê Hội bình phẩm những trò đùa hài hước nên cũng khiến Chorim thấy khó chịu. Tuy nhiên, cậu đã chọc cười Wang Jabang (Jeong Chanwoo) – đại biểu của đoàn kịch Bimilie nên cô đã quay lại giúp và tạo nên sự lãng mạn ngọt ngào giữa hai người.

 

Vào cuối tập 4, chúng ta thấy được sự bàng hoàng của Chorim khi chứng kiến cảnh tình cảm giữa Mugak với Yeomi (Yoon Jinseo), và sự chờ đợi của khán thính giả cho tập 5 nhiều hơn vì “cặp đôi Mu-Rim” sẽ có cảnh quay tình cảm như một đôi tình nhân.

 

Một đại diện chia sẻ: “Cảnh quay dưới hoa anh đào của Mugak và Chorim lần này được tiến hành lúc hoa đào đang kì nở rộ, chúng sẽ phủ đầy bao quanh hai người làm khung cảnh thêm lãng mạn. Quả nhiên, mối quan hệ giữa hai người sẽ tiến triển tới đâu, mọi người hãy chờ đợi trong tập phát sóng này nhé”.

 

“Girl Who Sees Smell” là phim truyền hình tình cảm hài lãng mạn giữa hai nhân vật chính – một anh cảnh sát hình sự không hề có bất cứ cảm giác nào với cô nàng sở hữu ‘siêu cảm giác’ trông thấy được mùi bằng mắt.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Cảnh quay lãng mạn dưới làn hoa anh đào của Yoochun và  Sekyung

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan