"Cao tay" chọn phấn má hồng

22:11 29/08/2021

Trước khi mua một hộp phấn má hồng, có thể bạn gái sẽ băn khoăn: làn da của mình phù hợp với chất liệu phấn như thế nào để chúng có thể bám màu lâu nhất? Màu sắc nào có thể làm sáng bừng làn da đang xỉn màu hoặc phù hợp nhất với làn da màu nâu?

Share social

Trước khi mua một hộp phấn má hồng, có thể bạn gái sẽ băn khoăn: làn da của mình phù hợp với chất liệu phấn như thế nào để chúng có thể bám màu lâu nhất? Màu sắc nào có thể làm sáng bừng làn da đang xỉn màu hoặc phù hợp nhất với làn da màu nâu? Chọn lựa phấn má hồng đơn giản nhưng đòi hỏi sự chính xác và tinh tế cao, và dưới đây sẽ là những lưu ý của Cosme’s Mystery.

 

"Cao tay" chọn phấn má hồng

 

Má hồng nào hợp sắc da nào?

 

Nếu để trả lời câu hỏi: phấn má hồng mang lại cho bạn gái điều gì, câu trả lời hay nhất chắc chắn là: vào một ngày bạn cảm thấy mình thức dậy với làn da tái- xám xịt, hãy tô chút phấn hồng để thấy mình thật rực rỡ và tràn đầy sức sống. Vậy đâu là mấu chốt của điều này? Hãy chọn đúng màu sắc của má hồng để có thể tôn lên làn da của bạn.

 

Với làn da trắng- tái: hãy chọn tone màu hồng nhạt, hồng tươi, hồng đào, hồng cherry. Màu hồng cam hoặc hồng vàng đồng cũng khá phù hợp. Làn da này cũng cực kỳ phù hợp với màu mận chín nếu bạn muốn nổi bật vào các bữa tiệc tối.

 

"Cao tay" chọn phấn má hồng

 

Với làn da trung bình: (có sắc ấm, hồng hào) thì màu hồng mơ (hồng có sắc vàng) sẽ phù hợp nhất. Trong màu hồng mơ chín sẽ có một chút màu cam, giúp khuôn mặt trông tươi tắn, tự nhiên. Nó cho phép bạn tùy ý tạo điểm nhấn vào những phần khác, ví dụ như tô son môi màu đỏ đậm thật quyến rũ hay kẻ một đường line mắt đen đậm đầy bí ẩn. Tiếp theo là màu hồng tím hoa cà, màu này có sắc trầm, giúp tạo độ sâu cho gương mặt. Kết hợp với phấn mắt và son môi cùng tông màu này, gương mặt bạn sẽ trở nên góc cạnh hơn.

 

Với làn da nâu bánh mật: phấn đỏ gạch sẽ vừa tôn lên làn da, vừa giúp bạn luôn tươi tắn trong mọi trường hợp. Màu gạch tuyệt đẹp trên nước da tối màu và có xu hướng làm đầy gò má. Màu gạch cũng là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn sử dụng để che khuyết điểm. Bạn có thể sử dụng phấn má dạng kem ở dưới xương gò mà, sau đó tán đều một cách cẩn thận. Ngoài ra, nếu bạn gái táo bạo hơn, có thể sử dụng màu nho khô hay màu cam tươi sáng, sẽ tạo nên phóng cách quyến rũ rất tuyệt vời. 

 

"Cao tay" chọn phấn má hồng

 

Thêm một điều mà chị em phụ nữ cần lưu ý: nếu làn da bạn mịn màng thì đôi khi bạn chỉ cần dùng phấn má cho sắc mặt hồng hào hơn mà không cần phải đánh một lớp nền nào cả. Tuy nhiên, nếu da bạn đang bị mụn đỏ, thâm hay sẹo, bạn cần cực kỳ để ý đến màu sắc của phấn má. Nếu vết thâm nơi má có màu tím, nâu thì bạn nên chọn phấn má có tone nâu nhạt. Còn màu phấn hồng nâu sẽ giúp bạn che giấu các vết mụn đang ửng đỏ trên gò má một cách ngoạn mục nhất.             

 

Chất liệu má hồng nào cho làn da của bạn?

 

So với trước đây, phấn má hồng có khá nhiều sự thay đổi về chất liệu để có thể chăm sóc tốt nhất cho làn da của người tiêu dùng. Việc chọn đúng chất liệu má hồng có thể giúp màu má lâu phai và hiển thị đúng màu sắc nguyên bản.

 

"Cao tay" chọn phấn má hồng

 

Với các bạn gái có làn da khô thì phấn má dạng kem sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo, vì bên cạnh việc làm hồng đôi má nó còn đóng vai trò như một lớp kem dưỡng ẩm tăng cường giúp da mềm mại, mịn màng.

 

Với làn da thường thì phấn má dạng bột hay dạng nén sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. 

 

"Cao tay" chọn phấn má hồng

 

Làn da dầu lại cực kỳ yêu thích phấn má hồng dạng gel, giúp màu phấn bám chắc vào da, không bị lớp dầu nhờn “rửa trôi” và lên màu rất tươi sáng. Chất liệu gel có thể được coi là chất liệu dành riêng cho làn da nhờn, vì nó rất khó sử dụng với làn da thường và khô.

 

Sau khi chọn đúng màu sắc và chất liệu phấn hồng, bạn đã có 50% thành công trong việc có một gò má hoàn hảo.

 

"Cao tay" chọn phấn má hồng

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan