Cặp đôi hài hước Shin Sekyung và Park Yoochun

22:11 29/08/2021

Hai diễn viên Shin Sekyung và Park Yoochun đang quay “Girl Who Sees Smell” đã cho thấy hình ảnh hài hước của một cặp đôi thấu hiểu lẫn nhau khi đeo kính râm một bên mắt. Shin Sekyung và Park Yoochun thay đổi hoàn toàn qua hai nhân vật...

Share social

Cặp đôi hài hước Shin Sekyung và Park Yoochun

 

Hình ảnh = SBS

 

Hai diễn viên Shin Sekyung và Park Yoochun đang quay “Girl Who Sees Smell” đã cho thấy hình ảnh hài hước của một cặp đôi thấu hiểu lẫn nhau khi đeo kính râm một bên mắt. Shin Sekyung và Park Yoochun thay đổi hoàn toàn qua hai nhân vật Oh Chorim – cô nàng sở hữu “siêu cảm giác” với Mugak – một hình sự ‘vô cảm giác’ trong phim truyền hình của SBS “Girl Who Sees Smell” (Kịch bản Lee Heeyeong, Đạo diễn Baek Suchan).

 

Park Yoochun và Shin Sekyung cùng nhau làm nên những giây phút hài hước trong nội dung bao quát về quá khứ của phạm nhân đến sự hài hước trong câu chuyện đem đến lối diễn hợp cạ và hòa hợp như một sự kết hợp của Mu-Rim (Mugak + Chorim), cả hai phải dứt ra điểm khởi đầu để điều tra sự việc trong tập 3 của “Girl Who Sees Smell” được lên sóng vào ngày 8.

 

Hai người trong bức hình đang vui vẻ đeo một bên mắt của kính râm và tạo biểu cảm nghịch ngợm, không nhất định phải nói nhưng sự kết hợp hài hước tự nhiên của cả hai thật đáng ghi nhận.

 

Tuy nhiên, kính râm mà hai người cầm trên tay là item cần thiết mà Shin Sekyung (Oh Chorim) luôn mang theo bên mình để tránh ngửi thấy mùi tanh. Chiếc kính quan trọng của Shin Sekyung lí do làm sao mà lại phân ra thế này, sự kiện bi kịch đó sẽ được làm rõ trong tập 3, kính đã hư của cô ấy có thể sẽ trở thành công cụ khiến cặp đôi “Mu-Rim” được gắn kết chặt chẽ hơn.

 

Bộ phim “Girl Who Sees Smell” được phát sóng vào mỗi tối thứ 4, thứ 5 vào lúc 10h. Các cư dân mạng xem hình đã đưa ra những phản ứng khác nhau: “Park Yoochun và Shin Sekyung hợp với nhau quá!”, “Sự kết hợp hoàn hảo của Park Yoochun và Shin Sekyung”, “Cả hai sau này sẽ ra sao đây?”, “Diễn xuất của cả hai độc đáo quá đi!”, “Park Yoochun và Shin Sekyung đúng là cặp đôi hài hước”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Cặp đôi hài hước Shin Sekyung và Park Yoochun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan