Cặp đôi hoàn hảo Kim Heechul - Yeri trong MV "I Wish"

22:11 29/08/2021

MV ca khúc mới “I Wish” của M&D (Midnight&Dawn) đã được tung ra. Đây là sự kết hợp bởi Kim Jungmo của nhóm TRAX và Kim Heechul của Super Junior. M&D thông qua trang facebook và YTcủa SMTOWM...

Share social

Cặp đôi hoàn hảo Kim Heechul - Yeri trong MV "I Wish"

 

Hình ảnh = MV “I Wish” của M&D

 

MV ca khúc mới “I Wish” của M&D (Midnight&Dawn) đã được tung ra. Đây là sự kết hợp bởi Kim Jungmo của nhóm TRAX và Kim Heechul của Super Junior. M&D thông qua trang facebook và YTcủa SMTOWM, v.v… đã tung MV ca khúc chủ đề “I Wish” trong album đầu tay của mình.

 

MV “I Wish” chọn concept diễn tả lại dáng vẻ yêu đương của giới trẻ trong thời gian gần đây thông qua nhiều tình huống mà hai cặp đôi đang yêu mắc phải và nhiều câu chuyện được nối với nhau một cách hoàn hảo.

 

Kim Heechul diễn chung với thành viên của Gfriend Yeri tạo nên nhiều cảnh diễn cặp đôi đáng yêu, các bạn có thể xác nhận thực lực chơi ghita điện tuyệt vời của Kim Jungmo – người viết lời nhạc và biên tập các ca khúc trong album lần này. Hơn nữa, sự xuất hiện của các mái vòm cũng tạo hứng thú cho người xem.

 

Mini album đầu tiên của M&D “A Cottage Industry” được phát hành trên các trang âm nhạc vào ngày 16 và sẽ được bán offine vào ngày 20.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Cặp đôi hoàn hảo Kim Heechul - Yeri trong MV "I Wish"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan